N
nguyenthitramy93


Mình chỉ post phần tự luận thôi nhé:
A. Phần chung cho tất cả thí sinh.
Câu II: giải các phương trình sau:
1) [TEX]2sin^2x-3sinx+1=0[/TEX]
2)[TEX]5cosx-2=(3(1-cosx)cos^2x)/(sin^2x)[/TEX]
CâuIII
Cho hình chóp S. ABCD có đáy ABCD là hình thang(AB=2CD;AB//CD). Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SA, SB.
1) Chứng minh rằng MN//CD.
2) Tìm giao điểm P của đường thẳng SC với mặt phẳng (ADN).
3) Tính tỉ số [TEX]SP/SC[/TEX]
B. Phần riêng cho từng đối tượng học sinh
I. Dành cho học sinh học theo chương trình chuẩn :
Câu IVa
Có bao nhiêu số tự nhiên chẵn có 4 chữ số khác nhau?
Câu Va
Với giá trị nào của số nguyên dương n, ta có 2^(n+1)>[TEX]n^2+3n[/TEX]
II. Dành cho học sinh học theo chương trình nâng cao:
Câu IVb
Một tập hợp gồm 100 phần tử. Hỏi nó có bao nhiêu tập con có nhiều hơn 3 phần tử?
Câu Vb
Cho hai số dương x, y thay đổi và thỏa mãn x+y\geq4. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức:
[TEX] P= (3x^2+4)/(4x)) +((2x+y^3)/y^2)[/TEX]
A. Phần chung cho tất cả thí sinh.
Câu II: giải các phương trình sau:
1) [TEX]2sin^2x-3sinx+1=0[/TEX]
2)[TEX]5cosx-2=(3(1-cosx)cos^2x)/(sin^2x)[/TEX]
CâuIII
Cho hình chóp S. ABCD có đáy ABCD là hình thang(AB=2CD;AB//CD). Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SA, SB.
1) Chứng minh rằng MN//CD.
2) Tìm giao điểm P của đường thẳng SC với mặt phẳng (ADN).
3) Tính tỉ số [TEX]SP/SC[/TEX]
B. Phần riêng cho từng đối tượng học sinh
I. Dành cho học sinh học theo chương trình chuẩn :
Câu IVa
Có bao nhiêu số tự nhiên chẵn có 4 chữ số khác nhau?
Câu Va
Với giá trị nào của số nguyên dương n, ta có 2^(n+1)>[TEX]n^2+3n[/TEX]
II. Dành cho học sinh học theo chương trình nâng cao:
Câu IVb
Một tập hợp gồm 100 phần tử. Hỏi nó có bao nhiêu tập con có nhiều hơn 3 phần tử?
Câu Vb
Cho hai số dương x, y thay đổi và thỏa mãn x+y\geq4. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức:
[TEX] P= (3x^2+4)/(4x)) +((2x+y^3)/y^2)[/TEX]
Last edited by a moderator: