Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột)
Hàn Thiên_Băng Học sinh chăm học Thành viên 15 Tháng chín 2017 458 285 119 21 Nghệ An THPT Thanh Chương 1 27 Tháng một 2019 #1 [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột)
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột)
Thủy Ling Cựu Mod Sinh học Thành viên Test Thành viên 19 Tháng chín 2017 2,249 2,411 409 Phú Yên trung học 27 Tháng một 2019 #2 Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... thêm cột ? bạn có nhầm gì giữa word và excel không ? mình thấy chỉ có excel và power point là thêm cột và cần insert thôi
Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... thêm cột ? bạn có nhầm gì giữa word và excel không ? mình thấy chỉ có excel và power point là thêm cột và cần insert thôi
Quang Trungg Học sinh xuất sắc Thành viên 14 Tháng mười một 2015 4,677 7,748 879 21 Hà Nội THCS Mai Dịch 27 Tháng một 2019 #3 Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... bé nương nương said: thêm cột ? bạn có nhầm gì giữa word và excel không ? mình thấy chỉ có excel và power point là thêm cột và cần insert thôi Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Ý bạn là bảng này ? )
Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... bé nương nương said: thêm cột ? bạn có nhầm gì giữa word và excel không ? mình thấy chỉ có excel và power point là thêm cột và cần insert thôi Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Ý bạn là bảng này ? )
Hỗ trợ Windows Banned Banned Thành viên 19 Tháng một 2019 304 506 71 Nghệ An Trường THCS Hùng Sơn 27 Tháng một 2019 #4 Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Cho xin cái ảnh chụp màn hình , mà mình thấy sao sao á insert có trong exl và ppt thôi mà
Hàn Thiên_Băng said: Trong Word 2010, mình nhấn chuột phải nhưng không thấy Insert thì phải làm sao? (Mình muốn thêm cột) Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Cho xin cái ảnh chụp màn hình , mà mình thấy sao sao á insert có trong exl và ppt thôi mà
Bongdalatatc⚽ Banned Banned Thành viên 26 Tháng mười hai 2018 50 30 11 18 Quảng Ninh THCS Trần Quốc Toản 28 Tháng một 2019 #5 Theo mình thì bạn hình như nhầm giữa Word và Excel rồi.