N
nguyenhuongvu


mấy năm gần đây bộ đã cho tiến hành thi trắc nghiệm các môn tự nhiên (trừ toán)
theo tôi nghĩ thì thi trắc nghiệm hoàn toàn như vậy là không hợp lí lắm
học sinh quen học để thi trắc nghiệm sau này sẽ không biết trình bày một bài luận l logic như thế nào
và có nhiều học sinh chẳng biết gì vẫm làm được bài
có một câu chuyện vui là học sinh sau khi học hai tháng ở lớp mầm non có thể làm được bài thi hóa đại học đạt điểm trung bình hoặc cao hơn . đó là do các cháu đã được học tập tô rồi??????
vì vậy thực tế thi trắc nghiệm toàn phần sẽ không đánh giá đúng được học sinh
theo tôi nên tổ chức thi trắc nghiệm một nửa hoặc theo %
như vậy vừa đánh giá được học sinh vừa tạo cho học sinh thói quen cẩn thận khi làm bài
mong rằng bộ sẽ sớm có quyết định mới để học sinh và giáo viên đỡ khổ!!
theo tôi nghĩ thì thi trắc nghiệm hoàn toàn như vậy là không hợp lí lắm
học sinh quen học để thi trắc nghiệm sau này sẽ không biết trình bày một bài luận l logic như thế nào
và có nhiều học sinh chẳng biết gì vẫm làm được bài
có một câu chuyện vui là học sinh sau khi học hai tháng ở lớp mầm non có thể làm được bài thi hóa đại học đạt điểm trung bình hoặc cao hơn . đó là do các cháu đã được học tập tô rồi??????
vì vậy thực tế thi trắc nghiệm toàn phần sẽ không đánh giá đúng được học sinh
theo tôi nên tổ chức thi trắc nghiệm một nửa hoặc theo %
như vậy vừa đánh giá được học sinh vừa tạo cho học sinh thói quen cẩn thận khi làm bài
mong rằng bộ sẽ sớm có quyết định mới để học sinh và giáo viên đỡ khổ!!