T
tr4ng1912
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
các bác cho e hỏi chút, e mới sử dụng phần mềm access để quản lý dữ liệu khách hàng có sẵn do bộ phận khác chuyển cho.
Em phải xuất dữ liệu từ access sang excel để liên lạc với khách hàng cho dễ gồm thông tin công ty và thông tin liên hệ khách hàng.
tuy nhiên khi e xuất dữ liệu (external data->export-> excel) thì ra 1 bảng dữ liệu chỉ có thông tin công ty còn khách hàng thì không có. em mày mò mãi k ra nên các bác nào rành và biết tại sao thì trả lời giúp e nhé, tại e đang cần
đây là hình ảnh access của e (phần customers k đc ạ)
Em phải xuất dữ liệu từ access sang excel để liên lạc với khách hàng cho dễ gồm thông tin công ty và thông tin liên hệ khách hàng.
tuy nhiên khi e xuất dữ liệu (external data->export-> excel) thì ra 1 bảng dữ liệu chỉ có thông tin công ty còn khách hàng thì không có. em mày mò mãi k ra nên các bác nào rành và biết tại sao thì trả lời giúp e nhé, tại e đang cần
đây là hình ảnh access của e (phần customers k đc ạ)