SInh viên không ngu ngốc ...

S

saodoingoi_baby2000

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Những câu trả lời buồn cười nhất của học trò nước ngoài ...

Hôm nay ... nghịch ngợm , tìm đựoc 1 cái này rất thú vị luôn Cả nhà mình vào xem nhé :D:p
[URL="http://ca5.upanh.com/14.1010.19252820.X2o0/hocthatbai.jpg"] [/URL]
Không học = Thất bại

Học = Không thất bại

Suy ra: Không học + Học = Thất bại + Không thất bại (tính chất hệ đẳng thức)

Sau khi thừa số chung và giản ước đẳng thức suy ra: Học = Thất bại (!)

2 – Giản ước 1/n

[URL="http://ca6.upanh.com/14.1010.19253001.AnR0/gianuoc.jpg"] [/URL]

No comment ..
3 – Đề bài: Tracey đã sai
Hãy lấy một ví dụ chứng minh cô ấy đã phát biểu sai.đây là minh chứng
[URL="http://ca7.upanh.com/14.1010.19252826.KVU0/phunusai.jpg"] [/URL]

Trả lời: Ví dụ chứng minh: Vì cô ấy là… phụ nữ (!) (là phụ nữ nên sai)
4 – Chứng minh con gái là… tội lỗi
[URL="http://ca6.upanh.com/14.1010.19252817.s60/congaitoiloi.jpg"] [/URL]
Con gái cần tiền và thời gian (cũng như con trai) nên:

Con gái = Tiền x Thời gian

Mà có câu “Thời gian là tiền bạc” nên:

Thời gian = Tiền bạc

Suy ra: Con gái = Tiền x Tiền = Tiền bình phương

Mà lại có câu “Tiền là căn nguyên của mọi tội lỗi” (Money is the root of all evil”

Suy ra: Tiền bằng căn bậc hai của Tội lỗi (trong tiếng Anh chữ root vừa có nghĩa là căn nguyên vừa có nghĩa là căn toán học)

Vì con gái bằng Tiền bình phương từ đó suy ra: Con gái = Căn bậc hai của Tội lỗi bình phương

Suy ra: Con gái = Tội lỗi (!)


5 - Đề bài: Miêu tả vắn tắt nước cứng là gì

[URL="http://ca6.upanh.com/14.1010.19252825.GW90/nuoccunglagi.jpg"] [/URL]

Trả lời: Nước cứng là… đá lạnh (!)


6 – Câu hỏi: Hãy khai triển nhị thức (a + b)n
[URL="http://ca5.upanh.com/14.1010.19252824.JZl0/nhithuc.jpg"] [/URL]
Trả lời: Mở rộng liên tiếp khoảng cách vật lý giữa chữ a và b

(Trong tiếng Anh chữ expand vừa có nghĩa là khai triển (toán học) vừa có nghĩa là mở rộng)


7 – Đề bài: Hãy phát biểu định luật Beer-Lambert

[URL="http://ca4.upanh.com/14.1010.19252815.4Yy0/beerlambet.jpg"] [/URL]

Bài làm: Vẽ hình một người uống bia rồi… say xỉn

(Định luật Beer-Lambert là một định luật về quang học chứ không hề liên quan đến rượu bia. Chữ Beer không phải là bia như nghĩa thông thường trong tiếng Anh mà là tên của một trong hai nhà khoa học phát minh ra định luật)

8 – Bài làm của học sinh: Em viết bằng mực vô hình. Em hứa là bài làm đúng
[URL="http://ca6.upanh.com/14.1010.19252821.yzW0/mucvohinh.jpg"] [/URL]
Lời phê của giáo viên: Tôi không thể đọc được bài làm nếu không có cặp kính vô hình.

9 – Bài làm của sinh viên:




[URL="http://ca7.upanh.com/14.1010.19252818.tVM0/hetgio.jpg"] [/URL]

Xin lỗi thầy (cô) giáo. Đã hết giờ mất

10 – Câu hỏi: Hãy tìm x

[URL="http://ca6.upanh.com/14.1010.19252813.drP0/x.jpg"] [/URL]


Trả lời: Vẽ mũi tên chỉ vào điểm x, kèm theo chữ “đây là điểm x” (bó tay:b-(b-(b-()​
 
Top Bottom