N
ngoctrien1997


[Sinh 7] Đề cương HK II
Cho mình hỏi tí:
Chương 8: Động vật với đời sống con người
Câu 1: Trình bày sự đa dạng sinh học động vật ở môi trường đới lạnh, đới nóng và nhiệt đới gió mùa. Vì sao sự đa dạng sinh học ở môi trường đới lạnh đới nóng thấp?
Câu 2: Nêu những nguyên nhân gây suy giảm đa dạng sinh học. Cần có những biện pháp gì để bảo vệ đa dạng sinh học?
Câu 3: Ở Việt Nam đang sử dụng biện pháp đấu tranh sinh học nào?
Câu 4: Thế nào là động vật quý hiếm, lấy ví dụ. Đẻ bảo tồn động vật quý hiếm ở cấp độ rất nguy cấp cần có biện pháp nào có hiệu quả?
Chương 7: Sự tiến hoá của động vật
Câu 1: Trình bày chiều hướng tiến hoá của cơ quan di chuyển ở động vật.
Câu 2: Trình bày chiều hướng tiến hoá của các cơ quan dinh dưỡng (hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh) của động vật.
Câu 3: Nêu lợi ích của sự thu tinh trong, đẻ con, phôi phát triển trực tiếp không hoặc có nhau thai, các hình thức bảo vệ trứng và con non.
Câu 4: Mối quan hệ giữa các nhómđộng vật được chứng minh bằng cách nào? Cây phát sinh giới động vật có ý nghĩa như thế nào?
Giúp mình với. Mình sắp phải nộp đề cương rồi
>-
>-
>-
>-
>-
>-
>-
>-
>-
Thanks
Chú ý tiêu đề
Cho mình hỏi tí:
Chương 8: Động vật với đời sống con người
Câu 1: Trình bày sự đa dạng sinh học động vật ở môi trường đới lạnh, đới nóng và nhiệt đới gió mùa. Vì sao sự đa dạng sinh học ở môi trường đới lạnh đới nóng thấp?
Câu 2: Nêu những nguyên nhân gây suy giảm đa dạng sinh học. Cần có những biện pháp gì để bảo vệ đa dạng sinh học?
Câu 3: Ở Việt Nam đang sử dụng biện pháp đấu tranh sinh học nào?
Câu 4: Thế nào là động vật quý hiếm, lấy ví dụ. Đẻ bảo tồn động vật quý hiếm ở cấp độ rất nguy cấp cần có biện pháp nào có hiệu quả?
Chương 7: Sự tiến hoá của động vật
Câu 1: Trình bày chiều hướng tiến hoá của cơ quan di chuyển ở động vật.
Câu 2: Trình bày chiều hướng tiến hoá của các cơ quan dinh dưỡng (hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh) của động vật.
Câu 3: Nêu lợi ích của sự thu tinh trong, đẻ con, phôi phát triển trực tiếp không hoặc có nhau thai, các hình thức bảo vệ trứng và con non.
Câu 4: Mối quan hệ giữa các nhómđộng vật được chứng minh bằng cách nào? Cây phát sinh giới động vật có ý nghĩa như thế nào?
Giúp mình với. Mình sắp phải nộp đề cương rồi
Thanks
Chú ý tiêu đề
Last edited by a moderator: