Sinh [Sinh 8] Phản xạ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Phạm Xuân Hoàng Long, 28 Tháng ba 2018.

Lượt xem: 179

  1. Phạm Xuân Hoàng Long

    Phạm Xuân Hoàng Long Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    659
    Điểm thành tích:
    134
    Nơi ở:
    Quảng Bình
    Trường học/Cơ quan:
    Trường Trung học cơ sở số 1 Nam Lý
    Sở hữu bí kíp ĐỖ ĐẠI HỌC ít nhất 24đ - Đặt chỗ ngay!

    Đọc sách & cùng chia sẻ cảm nhận về sách số 2


    Chào bạn mới. Bạn hãy đăng nhập và hỗ trợ thành viên môn học bạn học tốt. Cộng đồng sẽ hỗ trợ bạn CHÂN THÀNH khi bạn cần trợ giúp. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình. Hãy cho đi để cuộc sống này ý nghĩa hơn bạn nhé. Yêu thương!

    phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ không điều kiện
     
    An Nhã Huỳnh thích bài này.
  2. Erza Scarlet.

    Erza Scarlet. Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    775
    Điểm thành tích:
    134
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lương Sơn

    phản xạ có điều kiện : Phản xạ được hình thành trong đời sống cá thể, là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện, rút kinh nghiệm
    phản xạ không điều kiện: là phản xạ sinh ra đã có, không cần phải học tập.
     
  3. An Nhã Huỳnh

    An Nhã Huỳnh Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    401
    Điểm thành tích:
    139
    Nơi ở:
    Quảng Ngãi
    Trường học/Cơ quan:
    Trường THCS Bình Chánh

    Phản xạ không điều kiện
    Phản xạ có điều kiện

    - Mang tính bám sinh
    - Bền vững
    - Có tính chất di truyền
    - Số lượng hạn chế
    - Cung phản xạ đơn giản
    - Trung khu thần kinh: trụ não, tuỷ sống

    - Được hình thành trong cuộc sống (do luyộn tập)
    - Không bển vững nên dễ bị mất khi khổng được củng cố
    - Không di truyền
    - Số lượng không hạn định
    - Cung phản xạ phức tạp, có đường hên hệ tạm thời
    - Trung khu thần kinh: vỏ não
     
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->