Sinh [Sinh 7] Ôn tập

Thảo luận trong 'Sự tiến hóa của giới Động vật' bắt đầu bởi chinhpham1505, 25 Tháng ba 2018.

Lượt xem: 766

  1. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân
    Sở hữu bí kíp ĐỖ ĐẠI HỌC ít nhất 24đ - Đặt chỗ ngay!

    Đọc sách & cùng chia sẻ cảm nhận về sách số 2


    Chào bạn mới. Bạn hãy đăng nhập và hỗ trợ thành viên môn học bạn học tốt. Cộng đồng sẽ hỗ trợ bạn CHÂN THÀNH khi bạn cần trợ giúp. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình. Hãy cho đi để cuộc sống này ý nghĩa hơn bạn nhé. Yêu thương!

    nêu đại diện có 3 hình thức di chuyển, 2 hình thức di chuyển hoặc có 1 hình thức di chuyển
     
    abc123450 thích bài này.
  2. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    kể tên các hình thức sinh sản ở động vật và sự phân biệt các hình thức sinh sản đó
     
    abc123450 thích bài này.
  3. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    giải thích sự tiến hóa hình thức sinh sản hữu tính
     
    abc123450 thích bài này.
  4. Erza Scarlet.

    Erza Scarlet. Học sinh tiến bộ Thành viên HV CLB Lịch sử

    Bài viết:
    829
    Điểm thành tích:
    154
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lương Sơn

    Sự tiến hóa hình thức sinh sản hữu tính là: từ thụ tinh ngoài -> thụ tinh trong ; từ đẻ nhiều trứng -> đẻ con ; từ phôi phát triển qua biến thái-> trực tiếp( không có nhau thai) -> trực tiếp (có nhau thai) ; từ không có tập tính bảo vệ trứng-> làm tổ ấp trứng -> đào hang, lót ổ ; từ ấu trùng tự đi kiếm mồi ->nuôi con bằng sữa diều, mớm mồi -> nuôi con bằng sữa mẹ.
     
  5. Erza Scarlet.

    Erza Scarlet. Học sinh tiến bộ Thành viên HV CLB Lịch sử

    Bài viết:
    829
    Điểm thành tích:
    154
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lương Sơn

    Có 2 hình thức sinh sản ở động vật: sinh sản vô tính và sinh sản hữu tính
    Phân biệt:+ sinh sản vô tính là hình thức sinh sản không có sự kết hợp giữa tế bào sinh dục đực và tế bào sinh dục cái trong sự thụ tinh.
    + sinh sản hữu tính là hình thức sinh sản có sự kết hợp giữa tế bào sinh dục đực và tế bào sinh dục cái trong sự thụ tinh.
     
  6. Erza Scarlet.

    Erza Scarlet. Học sinh tiến bộ Thành viên HV CLB Lịch sử

    Bài viết:
    829
    Điểm thành tích:
    154
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lương Sơn

    nêu đại diện có 3 hình thức di chuyển: vịt trời ( đi, chạy, bay), châu chấu ( đi, nhảy, bay)
    2 hình thức di chuyển : vượn ( đi, leo trèo), chim cánh cụt( bơi, đi)
    1 hình thức di chuyển: cá chép ( bơi), giun đất( bò), dơi( bay)
     
  7. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    tác dụng của cây phát sinh giới động vật
     
    abc123450 thích bài này.
  8. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    Ý nghĩa của cây phát sinh giới động vật
     
    abc123450 thích bài này.
  9. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    đặc điểm thích nghi về cấu tạo của động vật đới lạnh
     
    abc123450 thích bài này.
  10. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    đặc điểm thích nghi về tập tính của động vật đới lạnh
     
    abc123450 thích bài này.
  11. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    đặc điểm thích nghi về cấu tạo của động vật hoang mạc đới nóng
     
    abc123450 thích bài này.
  12. Chết vì Sinh

    Chết vì Sinh Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    428
    Điểm thành tích:
    109
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Quang Trung

    - Cấu tạo:
    + Bộ lông dày giữ nhiệt cho cơ thể.
    + Lớp mỡ dưới da dày giữ nhiệt, dự trữ năng lượng chống rét.
    +Lông màu trắng (mùa đông) dễ lẫn với tuyết, che mắt kẻ thù.
    - Tập tính:
    + Ngủ trong mùa đông hoặc di cư chống rét: tiết kiệm năng lượng, tránh rét, tìm nơi ấm áp.
    + Hoạt động về ban ngày trong mùa hạ: thời tiết ấm hơn, để tận dụng nguồn nhiệt.
     
  13. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    đặc điểm thích nghi về tập tính của động vật ở hoang mạc đới nóng
     
    abc123450 thích bài này.
  14. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    khí hậu đới lạnh ảnh hưởng đến số lượng loài như thế nào
     
    abc123450 thích bài này.
  15. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    khí hậu hoang mạc đới nóng đã ảnh hưởng đến số lượng loài như thế nào
     
    abc123450 thích bài này.
  16. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    các biện pháp cần thiết để duy trì đa dạng sinh học
     
    abc123450 thích bài này.
  17. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    vì sao động vật nhiệt đới nhiều hơn môi trường đới lạnh và hoang mạc đới nóng
     
    abc123450 thích bài này.
  18. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    Nêu những biện pháp đấu tranh sinh học
     
    abc123450 thích bài này.
  19. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    nêu ưu điểm và hạn chế của biện pháp đấu tranh sinh học
     
    abc123450 thích bài này.
  20. chinhpham1505

    chinhpham1505 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    225
    Điểm thành tích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Lê Ngọc Hân

    Thế nào là động vật quý hiếm
     
    abc123450 thích bài này.
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->