Sử Series Hè 2022 - Đi du lịch , khám phá Lịch Sử thế giới cùng Chanh !

Ngọcc Anhh Yumerinn

Học sinh tiến bộ
Thành viên
18 Tháng mười hai 2021
650
3
2,044
231
13
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Xin chào tất cả các bạn ! :Tonton16
Dịch bệnh Covid - 19 ở nơi các bạn tới đâu rồi nhỉ ? Dịch ở đất nước chúng ta và thế giới đang rất nguy hiểm nên các bạn chú ý giữ gìn sức khỏe để không bị bệnh nha ! :Rabbit10
Liệu có bạn nào chuẩn bị cho học tập và vui chơi cho mùa hè sắp tới chưa nhỉ ? Mình nghĩ chắc có 1 số bạn sẽ được đi du lịch hoặc không được đi du lịch vì dịch bệnh ! Đừng buồn , mình sẽ sát cánh cùng bạn vượt qua nỗi buồn sắp tới .
Để chuẩn bị cho năm học mới thì mình cứ sẵn sàng " Pằng pằng chíu chíu " chiến đấu cùng với các bạn thôi . Kiến thức mình có hết trong đầu thì chắc chắn mình sẽ CHIẾN THẮNG ! :rongcon1

Ngày hôm nay mình quyết định tổ chức 1 topic cho các bạn từ mùa hè tới . Mình sẽ giới thiệu các Danh nhân và Các cuộc chiến tranh Lịch Sử Việt Nam ta , các Danh nhân và Các cuộc chiến tranh của nhiều nước khác nữa . Một số bạn biết rồi thì có thể chia sẻ thêm kiến thức của mình cho mọi người biết nhé ! Mình rất vui khi có 1 bạn nào đó chia sẻ kiến thức dành cho chính mình và các bạn trên HMF ! :Rabbit66
Hôm nay mình sẽ thông báo trước với tất cả mọi người . Để chuẩn bị cho năm học mới nên hè này mình quyết định tổ chức sự kiện để cho các bạn nâng tầm kiến thức cho chính mình và có thể dùng kiến thức đó để VƯƠN TẦM cho CHÍNH BẢN THÂN MÌNH !
Ở mỗi địa phương của mỗi bạn sẽ có lịch nghỉ hè riêng nên mình đã có quy định riêng là sẽ mở vào ngày ../8/2022 đến ngày 8/9/2022 . Theo thời gian quyết định , nếu như mình có thay đổi thời hạn thì mọi người thông cảm cho mình nhé !
Các bạn có thể thêm ý kiến , chủ đề hoặc chia sẻ kiến thức của riêng mình . Tuy nhiên KHÔNG ĐƯỢC chia sẻ ngoài môn Lịch Sử . Mình rất thích những bạn nào như vậy tại vì mình rất muốn học hỏi thêm từ các cậu !
Đơn vị đồng hành cùng chúng ta sau này chính là chị : @sannhi14112009 : Một thành viên luôn đóng góp chia sẻ kiến thức và luôn đồng hành cho box Sử . Hành trình sắp tới ! Hy vọng chị sẽ đóng góp và trợ giúp cho em và các bạn trên HMF một kiến thức thật bổ ích để được học hỏi nhiều hơn và đam mê môn Sử hơn nữa !:Tonton9
Tag bạn bè cùng học tập nào ! :

@Darkness Evolution
@Chris Master Harry
@OrangeCone_11072009
@Hà Kiều Chinh
@Nguyễn Thị Quỳnh Lan
@HT2k02(Re-kido)

@NGUYỄN PHÚC VĨNH TRỌNG
@Vũ Khuê

@Cao Hải Nam
@kaede-kun
Cảm ơn các bạn ! Hãy theo dõi chúng mình để khám phá Lịch Sử thế giới thôi nào !

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ vào hội thoại hoặc wall nick HMF : @Ngọc Anh Akare
 
Last edited:

buihung_201093@yahoo.com.vn

Học sinh chăm học
Thành viên
21 Tháng bảy 2014
89
83
71
30
Hà Nội
Có vẻ hấp dẫn ghê ta, mong có bài về Đô Úy Nguyễn Gia Thiều và Thái tử Lê Duy Vỹ
 

Ngọcc Anhh Yumerinn

Học sinh tiến bộ
Thành viên
18 Tháng mười hai 2021
650
3
2,044
231
13
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc
  • Like
Reactions: VânHà.D
View previous replies…

buihung_201093@yahoo.com.vn

Học sinh chăm học
Thành viên
21 Tháng bảy 2014
89
83
71
30
Hà Nội
Woaaa , cảm ơn bạn đã cung cấp ý tưởng cho mình nè . Mình sẽ cập nhật sớm nhất có thể ạ . Bạn hãy cùng chờ đón chặng đường sắp tới nhaaaa !
C\
Ngọc Anh AkareCá nhân mình có ấn tượng với ông bố của Vua Lê Chiêu Thống từ khá lâu rồi, vừa rồi đọc cuốn Thiên địa phong trần của nhà văn Hà Thủy Nguyên nên kết nạp thêm quan Nguyễn Gia Thiều, nói chung có khá nhiều uẩy khúc về hai nhân vật này trong lịch sử .
 

Ngọcc Anhh Yumerinn

Học sinh tiến bộ
Thành viên
18 Tháng mười hai 2021
650
3
2,044
231
13
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc
Cá nhân mình có ấn tượng với ông bố của Vua Lê Chiêu Thống từ khá lâu rồi, vừa rồi đọc cuốn Thiên địa phong trần của nhà văn Hà Thủy Nguyên nên kết nạp thêm quan Nguyễn Gia Thiều, nói chung có khá nhiều uẩy khúc về hai nhân vật này trong lịch sử .
buihung_201093@yahoo.com.vnCó góp ý gì bạn có thể liên hệ tại đây , wall hoặc hội thoại giúp mình nhé ! Hy vọng rằng bạn sẽ luôn đóng góp cho box Sử !
 

buihung_201093@yahoo.com.vn

Học sinh chăm học
Thành viên
21 Tháng bảy 2014
89
83
71
30
Hà Nội
Có góp ý gì bạn có thể liên hệ tại đây , wall hoặc hội thoại giúp mình nhé ! Hy vọng rằng bạn sẽ luôn đóng góp cho box Sử !
Ngọc Anh AkareThoải mái thôi, đam mê của mình mà, chỉ cần không để ý 1 số vấn đề mang tính quan điểm cá nhân của mình 1 cách thái quá thì mình luôn sẵn sàng
 
Top Bottom