Review trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT Hà Nội

TraLH

Học sinh mới
22 Tháng một 2024
2
0
1
24
Hà Nội
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Chào mọi người,
Hiện em/mình đang tìm hiểu về trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT cơ sở Hà Nội ngành thiết kế đồ hoạ cho em trai nhưng tra thử trên mạng thì chưa tìm được nhiều thông tin lắm.
Không biết trên diễn đàn mình có ai đang học hay có người quen học ở trường, ngành này có thể cho em/mình xin thông tin hoặc review về trường được không ạ?
Cảm ơn mọi người nhiều!
 

anhcq2609zz

Học sinh mới
28 Tháng năm 2024
66
1
12
11
Hà Nội
Điểm mạnh:
  • Chương trình học theo chuẩn quốc tế Anh Quốc: BTEC FPT là trường cao đẳng đầu tiên tại Việt Nam được công nhận và cấp bằng BTEC HND chính thức của Pearson - Tổ chức giáo dục lớn nhất Vương quốc Anh. Chương trình Thiết kế đồ họa được thiết kế theo mô hình đào tạo "học đi đôi với hành", chú trọng thực hành và ứng dụng kiến thức vào thực tế.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Giảng viên tại BTEC FPT là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế trong ngành Thiết kế đồ họa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: BTEC FPT được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.
  • Học bổng hấp dẫn: BTEC FPT có nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.
  • Cơ hội việc làm cao: Sinh viên tốt nghiệp BTEC FPT ngành Thiết kế đồ họa có khả năng xin việc cao tại các công ty trong và ngoài nước.
Điểm yếu:
  • Học phí cao: Học phí của BTEC FPT cao hơn so với các trường cao đẳng khác tại Việt Nam.
  • Thời gian đào tạo ngắn: Thời gian đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tại BTEC FPT chỉ có 2 năm, do đó sinh viên cần phải học tập và rèn luyện chuyên môn một cách chăm chỉ.
  • Sức ép học tập cao: Chương trình học tại BTEC FPT được thiết kế theo chương trình quốc tế, do đó sinh viên cần phải học tập một cách nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao.
 
Top Bottom