Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Bài 1:
a) Vẽ đồ thị (P) của hàm số [tex]y = x^{2}[/tex] và (D): y = x + 2 trên cùng 1 hệ trục tọa độ ( không cần làm)
b) Trên (P) lấy 2 điểm A, B lần lượt có hoàng độ = 2 và -1. Viết PTDT AB
Bài 2: Thu gọn biểu thức sau
[tex]A = 2\sqrt{4+\sqrt{6-2\sqrt{5}}} (\sqrt{10}-\sqrt{2})[/tex]
[tex]B= (13-4\sqrt{3})(7+4\sqrt{3})-8\sqrt{20+2\sqrt{43+24\sqrt{3}}}[/tex]
Bài 3:
Cho pt
[tex]x^{2}-mx+m-2=0[/tex] (1) (x là ẩn số)
a) Chứng minh pt (1) luôn 2 nghiệm pbiet với mọi m
b) Định m để hai nghiệm [tex]x_{1},x_{2}[/tex] của (1) thỏa mãn
[tex]\frac{x_{1^{2}}-2}{x_{1}-1}.\frac{x_{2^{2}}-2}{^{x2}-1}=4[/tex]
a) Vẽ đồ thị (P) của hàm số [tex]y = x^{2}[/tex] và (D): y = x + 2 trên cùng 1 hệ trục tọa độ ( không cần làm)
b) Trên (P) lấy 2 điểm A, B lần lượt có hoàng độ = 2 và -1. Viết PTDT AB
Bài 2: Thu gọn biểu thức sau
[tex]A = 2\sqrt{4+\sqrt{6-2\sqrt{5}}} (\sqrt{10}-\sqrt{2})[/tex]
[tex]B= (13-4\sqrt{3})(7+4\sqrt{3})-8\sqrt{20+2\sqrt{43+24\sqrt{3}}}[/tex]
Bài 3:
Cho pt
[tex]x^{2}-mx+m-2=0[/tex] (1) (x là ẩn số)
a) Chứng minh pt (1) luôn 2 nghiệm pbiet với mọi m
b) Định m để hai nghiệm [tex]x_{1},x_{2}[/tex] của (1) thỏa mãn
[tex]\frac{x_{1^{2}}-2}{x_{1}-1}.\frac{x_{2^{2}}-2}{^{x2}-1}=4[/tex]