Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
có ai giúp mình vs k, cần gấp lắm r
1) giải bất phương trình
a) [2x(3x-5)]/(x^2+1)<0
b)x/(x-2)+(x+2)/x>2
c)(2x-3)/(x+5)>=3
d)(x-1)/(x-3)>1
2) một ca nô xuôi dòng từ A đến B hết 1h20p và ngược dòng hết 2h. biết vận tốc dòng nước là 3km/h. tính vận tốc riêng của ca nô
3) một ô tô phải đi quãng đường dài 60km trong một tg nhất định. xe đi nửa quãng đường đầu với vận tốc lớn hơn dự định 10km/h và đi vd nửa sau kém hơn dự định 6km/h. biết ô tô đến đúng dự định. tính tg dự định đi quãng đường AB
4) tính cạnh của một hình vuông bt nếu chu vi tăng 12m thì diện tích tăng 135m^2
5)tìm số hs của hai lớp 8A và 8B biết nếu chuyển 3 hs từ lớp 8A sang lớp 8B thì số hs hai lớp bằng nhau, nếu chuyển 5 hs từ lớp 8B sang lớp 8A thì số hs lớp 8B bằng 11/19 số hs lớp 8A
1) giải bất phương trình
a) [2x(3x-5)]/(x^2+1)<0
b)x/(x-2)+(x+2)/x>2
c)(2x-3)/(x+5)>=3
d)(x-1)/(x-3)>1
2) một ca nô xuôi dòng từ A đến B hết 1h20p và ngược dòng hết 2h. biết vận tốc dòng nước là 3km/h. tính vận tốc riêng của ca nô
3) một ô tô phải đi quãng đường dài 60km trong một tg nhất định. xe đi nửa quãng đường đầu với vận tốc lớn hơn dự định 10km/h và đi vd nửa sau kém hơn dự định 6km/h. biết ô tô đến đúng dự định. tính tg dự định đi quãng đường AB
4) tính cạnh của một hình vuông bt nếu chu vi tăng 12m thì diện tích tăng 135m^2
5)tìm số hs của hai lớp 8A và 8B biết nếu chuyển 3 hs từ lớp 8A sang lớp 8B thì số hs hai lớp bằng nhau, nếu chuyển 5 hs từ lớp 8B sang lớp 8A thì số hs lớp 8B bằng 11/19 số hs lớp 8A