nghề Phiên dịch

C

cloudymay

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

ĐHKHXH&NV khoa đông phương học e tìm hiểu thấy khoa có ngành korea học, nhưng không biết nếu học ngành đó ra trường e có khả năng làm phiên dịch k? Trong tương lại học tiếng gì sẽ dễ xin việc nhất ạ? Mong ban tư vấn trả lời câu hỏi của e. E xin chân thành cảm ơn. NGoài ra BTV co thể kể cho e 1 so trường đào tạo ngoại ngữ tốt ngoài ĐH Hn và ĐH Ngoại ngữ k a.
 
H

hocmai.tuyensinh

ĐHKHXH&NV khoa đông phương học e tìm hiểu thấy khoa có ngành korea học, nhưng không biết nếu học ngành đó ra trường e có khả năng làm phiên dịch k? Trong tương lại học tiếng gì sẽ dễ xin việc nhất ạ? Mong ban tư vấn trả lời câu hỏi của e. E xin chân thành cảm ơn. NGoài ra BTV co thể kể cho e 1 so trường đào tạo ngoại ngữ tốt ngoài ĐH Hn và ĐH Ngoại ngữ k a.
Chào em,
Ngành Đông phương học đạo tạo 5 chuyên ngành: Nhật Bản học, Trung Quốc học, Đông Nam Á và Úc học, Hàn Quốc học, Ấn Độ học.
Ra trường các em có thể làm việc rất đa dạng như: nghiên cứu, làm báo, quản lí du lịch, quản lí kinh doanh, làm phiên dịch, giảng dạy, làm trong các bộ phận đối ngoại của Đảng và Chính phủ.
Học ngoại ngữ nào nếu em sử dụng tốt, thành thạo kèm theo các kỹ năng vận dụng vào các công việc nhất định thì đều có cơ hội việc làm tốt và đa dạng, như tiếng Anh hiện tại có thể nói là rất nhiều, nhưng cơ hội nghề nghiệp lại rất lớn, các em có thể học thêm các chứng chỉ văn bằng về kinh tế, tài chính hoặc hoc tiếng anh Tài chính, thương mại thì cơ hội nghề nghiệp các rộng mở hơn. Các ngôn ngữ đang được lựa chọn nhiều như: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn,... Em có thể tham khảo và lựa chọn.
Chúc em học tập tốt
 
I

interprotrans

Bạn phải tự tin vào bản thân mình, học ngoại ngũ ra thì bao giờ khả năng xin việc cũng cao hơn các bạn cùng trang lứa khác, trong quá trình học bạn nên học thêm nghiệp vụ của chuyên nghành mình. Nếu sau này ra trường tiếng anh và tiếng Hàn của bạn đều tốt thì không sợ thật nghiệp. Hiện tại mình cũng đang là công tác viên cho một công ty dịch thuật, nên mình thấy nếu bạn muốn tăng thêm khả năng ngoại ngữ của mình thì có thể cộng tác với các công ty này bạn nhé. Chúc bạn thành công hơn trong cuộc sống.
 
T

thereaperr

chào bạn!
ngành đông phương học hiện tại có nhiều chuyên ngành khác nhau như: Nhật Bản học, Trung Quốc học, Đông Nam Á và Úc học, Hàn Quốc học, Ấn Độ học. tuy nhiên bạn vẫn được đào tạo thêm một môn ngoại ngữ nữa đó là tiếng Anh. vì vậy nếu bạn học tốt và thực sự muốn làm phiên dịch thì khả năng bạn ra trường có thể trở thành phiên dịch là rất cao. lúc đó bạn có thế phiên dịch tiếng Anh và một môn chuyên ngành như tiếng trung hay phiên dịch tiếng Nhật gì đấy, điều này rất tốt khi bạn đi xin việc hoặc tự làm.
chúc bạn thành công!
 
N

newhorizon2807

Khóa học "kỹ thuật biên phiên dịch tiếng anh chuyên nghiệp"

KHÓA HỌC "KỸ THUẬT BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP"

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Làm thế nào để chúng ta giao tiếp tốt với phần còn lại của thế giới, nắm bắt thời cuộc và hòa nhập cùng tốc độ phát triển chung?

Điều kiện cốt lõi là phải am hiểu được ngôn ngữ đó.

Bằng khóa học Biên phiên dịch của mình, Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế - ICCC tự hào mang đến cho các bạn 2 lợi thế quan trọng để đáp ứng điều kiện cốt lõi đó: hiểu ngôn ngữ - kỹ thuật chuyển đổi ngôn ngữ và hiểu văn hóa để Biên phiên dịch một cách hay và đẹp nhất.

Không phải ai cũng có thể cung cấp khóa học Biên phiên dịch vì tính đặc thù riêng và yêu cầu cao về trình độ cũng như sự am hiểu ngôn ngữ đối với người hướng dẫn. ICCC tự tin là đơn vị được cấp phép đào tạo lớp Biên phiên dịch cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực tế và đã qua trường lớp đào tạo, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới cũng như sự quan tâm hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực như bà Tôn Nữ Thị Ninh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên minh Châu Âu (EU), ông Nguyễn Vũ Tú - Đại sứ Việt Nam tại Philippines,…

Học Biên phiên dịch là khoản đầu tư có thể sinh lời ngay trong ngắn hạn và sinh lời ổn định trong dài hạn, là nền tảng cho thành công trên nhiều lĩnh vực, là công cụ hữu hiệu để bạn hiểu sâu hơn rộng hơn về thế giới, thay đổi nhân sinh quan theo chiều hướng tiến bộ và phát triển bền vững.

KHAI GIẢNG KHÓA "KỸ THUẬT BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP"
- Thời gian: 21/7/2014
- Lịch học: 18h - 20h30 các ngày Thứ 2 - 4 - 6
- Địa điểm: số 9, Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM
- Thời lượng: 2 tháng

- Học phí: 7.000.000 VNĐ/học viên (đã bao gồm tài liệu, lệ phí thi và chứng chỉ)


Ưu đãi 20% học phí nếu đăng ký trước ngày 17/7/2014.


- Liên hệ: TRUNG TÂM TƯ VẤN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Địa chỉ: Phòng 109, Dãy nhà A, Số 15, đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Nhân viên phụ trách: Thúy Vy 08 6272 2317 | 0938 117 109
thuyvy.ftu2@gmail.com | http://icccftu.vn/
 
T

thaobk94

có công việc nào phiên dich tiếng trung không các bạn ơi. mình đang làm giảng viên tại trung tâm tiengtrung.vn cơ mà muốn làm thêm chút việc khác để tăng đồng lương
là giảng viên thì anh (chị) có thể làm nhiều công việc liên quan tại trung tâm mà không nhất thiết phải bươn trải thế đâu ko khả thi,
 

Freelensia

Học sinh mới
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1
1
6
39
Chào bạn, nếu bạn đang là phiên dịch hoặc muốn bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này, bạn có thể tham khảo cộng đồng phiên dịch chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam Freelensia. Bạn tự đăng bài giới thiệu về bản thân, mức giá bạn mong muốn cho mỗi loại hình. Doanh nghiệp tự lựa chọn phiên dịch viên mà họ muốn đặt lịch. Cộng đồng hỗ trợ bạn bằng nhiều hình thức khác nhau để bạn có thể hoàn thành sự phiên dịch một cách suôn sẻ. Chúc bạn thành công!
 
Top Bottom