Muốn con văn võ song toàn!!!

A

anna_lehuong

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Thưa các mẹ, vừa rồi chị hàng xóm gần nhà tôi được UBND huyện mời lên tuyên dương vì có con trở thành kiện tướng, đoạt huy chương vàng môn võ thể thao Vovinam gì gì đó, thật đáng mừng. Nhưng điều đáng nói là cháu nhà chị ấy trước học cấp 2 rất nghịch, thậm chí chị từng phàn nàn vì bị nhà trường mời lên quá nhiều về việc trốn học, ngỗ nghịch trước đây của cháu. Vậy mà mới qua 1 năm học, mọi việc trở nên khác hẳn. Thấy chị vui vẻ, xởi lởi kể chuyện tôi mới được biết bản thân chị và ông xã chỉ vì bận công việc quá nên ít thời gian quản lí việc học của cháu nên cháu mới chểnh mảng việc học trước đây. Sau đó có ông bạn giới thiệu gửi cháu vào viện võ thuật - thể thao và điện ảnh trên Hà nội, vậy là anh chị đã gửi cháu vào học ở đó. Vậy mà mới qua gần 1 năm, cháu trở về địa phương khác hẳn, từ cử chỉ, ăn nói, ứng xử đâu vào đấy, lực học trở nên tốt hơn trước. Thêm vào đó cháu được lựa chọn tập luyện các môn thể thao và kỹ năng mềm... và kết quả là cháu đoạt HCV, trở thành kiện tướng chỉ sau gần một năm phấn đấu và rèn luyện ở môi trường kia.
Nghe có vẻ không tin, nhưng đó đúng là sự cố gắng vượt bậc của cháu. Địa phương hết lời khen ngợi. Tôi đã tìm hiểu và được biết Viện võ thuật thể thao đó là môi trường nội trú, đào tạo toàn diện. Huấn luyện các em học sinh từ độ tuổi 8 đến 17 ( lớp 4 - 12); Các em được học văn hóa, lựa chọn và tập luyện các môn thể thao, võ thuật ưa thích và còn được học các môn nghệ thuật, kỹ năng mềm nữa.
Vừa rồi tôi cũng gửi cháu nhà tôi lên đó học (mới được 3 tháng - lớp 6 ) mà về thấy cháu kể vô khối chuyện ly kỳ và thấy cháu tiến bộ rõ rệt, cháu được học môn usu, còn biết chơi cả ghita nữa, nói năng lưu loát hơn.
Qua đây tôi có thể chia sẻ 1 địa chỉ hay cho các mẹ quan tâm đến việc học của các cháu nhà mình ( mẹ nào muốn biết thông tin cụ thể, gửi mail hoặc reply liên hệ mình nhé!)
các mẹ có thể tham khảo tại web: olympic.edu.vn / olympic.edu.vn
 
M

minhthang189

“CUNG CẤP GIẢNG VIÊN ANH – MỸ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HÀ NỘI”
Học tiếng Anh với người bản ngữ đến từ Anh và Mỹ dường như còn là điều hạn chế đối với chúng ta, đặc biệt với những người không có điều kiện về thời gian, địa điểm học. Hơn nữa, với 1 khóa học để có thể học với người Anh, Mỹ ở các trung tâm lớn phải tốn một khoảng chi phí rất lớn mà có khi không thu được kết quả như mong muốn. Vì vậy chúng tôi, trung tâm Anh ngữ LESH ngoài giảng dạy trực tiếp ở trung tâm đã mở rộng và đáp ứng chương trình “CUNG CẤP GIẢNG VIÊN ANH – MỸ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HÀ NỘI” Chúng tôi sẽ cung cấp giảng viên cho các nhóm, cá nhân, daonh nghiệp từ 5 tuổi trở nên trong hầu hết các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, du học,…với chi phí từ 26$ - 28$/ h không giới hạn số lượng.
Để biết thêm chị tiết quý công ty, đoàn thể, các bạn liên hệ:
MS. QUYÊN: 0904. 924. 944
Email: lehongquyen189@yahoo.com
 
Top Bottom