-ngăn chặn hành vi đó, phân tích cho người đó hiểu rằng thiên nhiên là yếu tố rất quan trọng đối với con người, khuyên người đó phải biết giữ gìn tài nguyên thiên nhiên.
Là học sinh khi nói thì người ta có nghe hay không? Báo cáo cơ quan chức năng thì cơ quan thẩm quyền có dành thời gian cho một đứa trẻ hay không? Đi qua và lướt ngang thì có quả vô tâm hay không? Cùng hùa phá rừng thì có quá vô ý thức hay không? Thôi thì nếu là mình thì mình sẽ nhờ sự can thiệp của mạng xã hội, lúc đó có điện thoại thì chụp lại chứ sao. Sức ép dư luận sẽ đủ làm các cơ quan chú ý và bắt những kẻ phá hoại lại. Còn nếu mà không mang điện thoại hay máy ảnh theo thì thôi, chắc phải tìm cách khác rồi.
Là học sinh khi nói thì người ta có nghe hay không? Báo cáo cơ quan chức năng thì cơ quan thẩm quyền có dành thời gian cho một đứa trẻ hay không? Đi qua và lướt ngang thì có quả vô tâm hay không? Cùng hùa phá rừng thì có quá vô ý thức hay không? Thôi thì nếu là mình thì mình sẽ nhờ sự can thiệp của mạng xã hội, lúc đó có điện thoại thì chụp lại chứ sao. Sức ép dư luận sẽ đủ làm các cơ quan chú ý và bắt những kẻ phá hoại lại. Còn nếu mà không mang điện thoại hay máy ảnh theo thì thôi, chắc phải tìm cách khác rồi.