GDCD [Lớp 10 ]bài 4

hoangtuan9123

Học sinh gương mẫu
Thành viên
26 Tháng một 2018
1,161
2,226
319
Hà Nội
THPT Xuân Đỉnh

Tư Âm Diệp Ẩn

Học sinh gương mẫu
HV CLB Hội họa
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
18 Tháng bảy 2018
1,872
2,037
326
19
Vĩnh Phúc
THPT Nguyễn Viết Xuân
Câu 1:
Giải quyết mâu thuẫn phải có phương pháp đúng, phải phân tích mâu thuẫn cụ thể trong tình hình cụ thể.
Phân tích mối quan hệ giữa các mặt đối lập, điểm mạnh, yếu của từng mặt.
Biết phân biệt đúng sai, tiến bộ, lạc hậu.
Nâng cao nhận thức xã hội, phát triển nhân cách
Biết thực hiện phề bình và tự phê bình.
Tránh tư tưởng “dĩ hòa vi quý"
Nguồn: Internet
 
  • Like
Reactions: hoangtuan9123

hoangtuan9123

Học sinh gương mẫu
Thành viên
26 Tháng một 2018
1,161
2,226
319
Hà Nội
THPT Xuân Đỉnh
Câu 1:
Giải quyết mâu thuẫn phải có phương pháp đúng, phải phân tích mâu thuẫn cụ thể trong tình hình cụ thể.
Phân tích mối quan hệ giữa các mặt đối lập, điểm mạnh, yếu của từng mặt.
Biết phân biệt đúng sai, tiến bộ, lạc hậu.
Nâng cao nhận thức xã hội, phát triển nhân cách
Biết thực hiện phề bình và tự phê bình.
Tránh tư tưởng “dĩ hòa vi quý"
Nguồn: Internet
Bạn làm đc bài 2 ko giúp mik với
 

Nguyễn Quốc Sang

Banned
Banned
Thành viên
28 Tháng một 2018
622
797
144
Gia Lai
THCS Huỳnh Thúc Kháng
Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội
 

Tư Âm Diệp Ẩn

Học sinh gương mẫu
HV CLB Hội họa
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
18 Tháng bảy 2018
1,872
2,037
326
19
Vĩnh Phúc
THPT Nguyễn Viết Xuân
Tìm bao nhiêu cũng đc e ui ,a xin hết
Ở sao cho vừa lòng người,
ở rộng người cười, ở hẹp người chê,
cao chê ngỏng, thấp chê lùn,
béo chê béo trục béo tròn,
gầy chê xương sống xương sườn phơi ra.
Nguồn: Internet
Không biết có phải không???
 
Top Bottom