Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Câu 1: Hãy nêu ít nhất một lí do cho thấy sự cần thiết phải phân chia dữ liệu thành
các kiểu!
Câu 2: Hãy nêu ít nhất hai kiểu dữ liệu và một phép toán có thể thực hiện được trên
một kiểu dữ liệu, nhưng phép toán đó không có nghĩa trên kiểu dữ liệu kia.
Câu 3. Cho dãy chữ số 2010. Dãy chữ số đó có thể thuộc kiểu dữ liệu nào?
Câu 4. Cho hai xâu kí tự “Lớp” và “8A”. Hãy thử định nghĩa một “phép toán” có
thể thực hiện được trên hai xâu kí tự đó.
Câu 5. Hãy phân biệt ý nghĩa của các câu lệnh C++ sau đây:
Cout<<”5+20=”<<”20+5”; và Cout<<”5+20=”<<20+5;
Hai lệnh sau có tương đương với nhau không? Tại sao?
Cout<<”100”<<; và Cout<<100;
các kiểu!
Câu 2: Hãy nêu ít nhất hai kiểu dữ liệu và một phép toán có thể thực hiện được trên
một kiểu dữ liệu, nhưng phép toán đó không có nghĩa trên kiểu dữ liệu kia.
Câu 3. Cho dãy chữ số 2010. Dãy chữ số đó có thể thuộc kiểu dữ liệu nào?
Câu 4. Cho hai xâu kí tự “Lớp” và “8A”. Hãy thử định nghĩa một “phép toán” có
thể thực hiện được trên hai xâu kí tự đó.
Câu 5. Hãy phân biệt ý nghĩa của các câu lệnh C++ sau đây:
Cout<<”5+20=”<<”20+5”; và Cout<<”5+20=”<<20+5;
Hai lệnh sau có tương đương với nhau không? Tại sao?
Cout<<”100”<<; và Cout<<100;