Không phải Thor, Hulk mới là nhân vật được Chris Hemsworth yêu thích nhất

thaonhi4vn

Học sinh mới
Thành viên
15 Tháng tám 2017
2
1
6
28
Hà Nội
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Vừa mới đây nam diễn viên Chris Hemsworth đã vô cùng bất ngờ khi được fan Việt gọi là "Thỏ". Song song anh cũng bật mí nhân vật ưa thích trong loạt phim X-Men lần này chẳng phải là Thor

Gần đây lúc tham dự 1 sự kiện truyền bá phim tại Úc, ‘thần sấm’ Chris Hemsworth đã gửi lời cảm ơn đến người mến mộ Việt Nam. Nam diễn viên tỏ ra rất thích thú và sửng sốt khi biết rằng fan Việt gọi anh là “thỏ”

thor.jpg

Trong buổi phỏng vấn này, anh cũng chia sẻ. Nhân vật mà Chris ưa thích nhất trong bộ phim chien dau bom tấn này. Không phải là Thor – nhân vật anh cáng đáng. Mà Đó chính là anh bạn màu xanh lá – Hulk. Lý do của điều này cũng được “thần sấm” giải thích, vì nhân vật Hulk trong loạt phim lần này sẽ rất khác so vs các phiên bản trước. Không chỉ là kẻ chuyên “phá hoại” có vẻ điên cuồng với những tiếng gầm ghè. Hulk phiên bản này sẽ thú vị và quyến rũ hơn. Anh chàng khổng lồ xanh sẽ sở hữu thêm các màn đối đáp khôi hài khiến khán nhái phải bò lăn ra cười.

Nam diễn viên Mark Rufflo – người thủ vai Hulk cũng rất thích thú khi san sẻ về nhân vật này của mình. Đây là lần đầu mà Hulk xuất hiện không sở hữu vẻ giận dữ. Thậm chí cuộc sống của Hulk cũng được đáp ứng ở 1 cấp độ mới. Lúc này anh mang 1 căn hộ riêng, được biểu hiện nghĩ suy của mình về hàng ngũ Avenger, về chính bản thân mình là Bruce Banner. Trong những phần phim trước đây, gã khổng lồ đó chưa từng được biểu đạt những suy nghĩ như vậy. Và đây chính là phần phim để bù đắp những “thiếu sót” cho Hulk.

thor1.jpg

Còn với đạo diễn Taika Waititi – người cầm trịch cho bộ phim lần này. Thì anh muốn đưa bộ phim đi theo 1 hướng hoàn toàn mới. Ở 2 phần trước Thor một & 2 đều đã rất thành công nhưng phần phim này cần phải thành công hơn nữa. Từng chi tiết của nhân vật trong bộ phim đều được tỷ mỉ chu đáo. Quan sát mái tóc của Thor là người xem cũng sẽ trông thấy sự đổi thay. Đạo diễn Taika cũng hi vẳng rằng các chi tiết thay đổi và sự khác biệt này sẽ khiến fan ham thích.

Thor Ragnarok là bộ phim chiến tranh viễn tưởng mới nhất của Marvel Studio. Lấy bối cảnh thần Sấm bị giam giữ ở phía bên kia vũ trụ. Mất đi mẫu búa thần Mjolnir, không sở hữu sự viện trợ. Còn phải chạy đua mang thời kì để mang thể giải cứu hành tinh Asgard trước móng vuốt hủy diệt của Hela. Nhưng trước lúc khiến được điều chậm tiến độ, thì Thor cần phải sắm phương pháp để sở hữu thể vượt qua người đã từng là chiến hữu rẻ của mình – Thor. Bộ phim sẽ chính thực được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 27/10/2017. Hãy cộng đón xem nhé.
 
  • Like
Reactions: chanvu4vn@gmail.com
Top Bottom