Khóa file

T

thaibinh96dn

N

nghgh97

tl

CÁc bạn ai giỏi tin giúp mình với.
Bây giờ mình có 1 tập tin excel mà mình không muốn cho người khác đọc...bây giờ mình muốn đặt mật khẩu sao cho người ta muốn coi phải cần có mật khẩu

Mình thì không biết nhiều về cái này vì trước nay mình chỉ gửi file cho người khác khi muốn họ đọc được nó thôi :D Bạn có thể dùng winrar nén file excel đó rồi đặt mật khẩu, những người nhận được file nén đó phải có mật khẩu bạn cung cấp mới giải nén và đọc được nội dung của file.
 
1

11thanhkhoeo

1. Vào Tools / Options…
2. Xuất hiện hộp thoại Options, chọn thẻ Security: (Nếu dùng Office 2000 thì phần đặt mật khẩu sẽ ở thẻ Save)



Password to open: Bắt người sử dụng phải nhập mật khẩu khi mở.
Password to modify: Nếu chỉ nhập mật khẩu ở ô này thì người dùng vẫn xem được nội dung file văn bản (bằng cách mở Read Only), chỉ khi chỉnh sửa và lưu lại thì người dùng mới phải nhập mật khẩu.


Xong

Thân
 
N

nghgh97

tl

1. Vào Tools / Options…
2. Xuất hiện hộp thoại Options, chọn thẻ Security: (Nếu dùng Office 2000 thì phần đặt mật khẩu sẽ ở thẻ Save)



Password to open: Bắt người sử dụng phải nhập mật khẩu khi mở.
Password to modify: Nếu chỉ nhập mật khẩu ở ô này thì người dùng vẫn xem được nội dung file văn bản (bằng cách mở Read Only), chỉ khi chỉnh sửa và lưu lại thì người dùng mới phải nhập mật khẩu.


Xong

Thân

Anh Thành chỉ em đặt pass file excel với, em đang dùng Office 2010 nên không biết làm thế nào! À mà cách của anh hình như là áp dụng mật khẩu đó với mọi file excel, nếu mình chỉ cần đặt pass với một file excel đó thôi thì làm thế nào ạ? Không lẽ phải đi chỉnh Option nữa!
 
Top Bottom