Hỏi-Đáp Hỏi về các khóa học của HOCMAI

t.haf

Học sinh mới
Thành viên
29 Tháng bảy 2017
1
1
6
20
Hà Nội
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Em muốn đăng ký học Lí và Hoá 9 trực tuyến thì thấy có các lớp đã hết hạn đăng ký rồi, vậy bây giờ em còn có thể đăng ký theo học lớp đó được không ạ? Nếu không thì HOCMAI còn lớp nào dạy Vật lí và Hoá học cho lớp 9 mới không ạ? Và HM có lớp nào dạy tiếng Anh cho học sinh thi học sinh giỏi (câu lạc bộ em yêu thích) không ạ? Khi đã đăng ký xong thì em theo học trực tiếp như là đến đúng ngày giờ thầy cô sẽ giảng trực tiếp, em xem trực tiếp hay là một khi đăng ký lớp nào là sẽ nhận được các video bài giảng sẵn của các thầy cô để khi nào cũng có thể vào xem được ạ? Mong BQT trả lời em, em cảm ơn nhiều ạ.

Em xem nhầm ngày ạ, Lí và Hoá em đã đăng ký được, em còn thắc mắc về việc HM có lớp dạy thi học sinh giỏi tiếng Anh hay không và cách học online ạ, em cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: Đình Hải

Đình Hải

Vì học sinh thân yêu!
Cựu Admin
19 Tháng năm 2016
6,735
29,334
1,439
TP Hồ Chí Minh
Chào em, thắc mắc của em đã được chuyển đến HOCMAI, HOCMAI sẽ sớm phản hồi đến em em nhé.
 

hocmai.cskh

Chăm sóc khách hàng HOCMAI
Cu li diễn đàn
Nhân viên HOCMAI
18 Tháng năm 2016
33
43
116
Chào Em! Đối với việc học online, em sẽ được học bất kỳ lúc nào trong thời gian rảnh của em. Các bài giảng đã được giáo viên ghi hình từ trước và cập nhật trong khóa học, để em học bài. Em xem video bài giảng, sau đó tập trung làm bài tập nhé.
Hiện tại thì HOCMAI có các khóa học Tiếng anh cơ bản và ôn luyện, giúp em đạt điểm cao trên lớp: https://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/431/tieng-anh-9.html
Và khóa học luyện thi HM10, chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 em nhé. Em có thể tham khảo thêm tại đây: https://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/867/luyen-thi-vao-10-mon-tieng-anh.html
 
  • Like
Reactions: Đình Hải

hocmai.cskh

Chăm sóc khách hàng HOCMAI
Cu li diễn đàn
Nhân viên HOCMAI
18 Tháng năm 2016
33
43
116
Đúng rồi em nhé. Nếu em đăng kí combo khối PEN em sẽ học được đến khi nào em thi THPT quốc gia xong.
 
Top Bottom