B
bboy114crew
Đồng ý luôn!Uhm! mỗi người đều có môn sở trường riêng, chúng ta học nhóm mục đích chính là giúp nhau học đều các môn đó. Giúp đỡ là chuyện đương nhiên.
Để nắm vững môn hóa, mình sắp xếp theo thứ tự, các bạn phải học theo thứ tự này mới học dc. Ví dụ, khi giải 1 bài hóa, thì đầu tiên các bạn phải biết viết phương trình phản ứng, phải biết tính số mol .... Nếu các bạn đã học tốt môn toán, lí.. các môn tự nhiên rồi, thì ko cần ngại gì nữa cả, bởi chúng tư duy như nhau mà. Đều xác định hướng làm trước rồi mới bắt đầu làm.
Các bạn ôn theo cái này:
1. Điền chất còn thiếu vào chỗ trống.Khi đã nắm vững những cái như trên rồi, mình tin khi vào giải bài tập các bạn sẽ ko còn lo gì nữa, chỉ cần học tiếp 16 phương pháp giải nhanh nữa là xong!
2. Cân bằng phương trình phản ứng.
3. Hoàn thành chuỗi phản ứng.
4. Nhận biết.
5. Tách chất
6. Giải thích hiện tượng hóa học.
Còn nữa, lúc trước mình chuyển qua ôn 16 pp là để thử xem có hiệu quả ko, trong quá trình ôn mình để ý thấy còn nhiều bạn chưa nắm vững những kiến thức lí thuyết, nên chưa thể học các phương pháp giải nhanh được! Như An nói, lập thêm pic nữa để ôn lại lí thuyết, nhưng mà mình nghĩ 2 pic hoạt động cùng 1 lúc thì không hiệu quả được, khi các bạn ôn xong lí thuyết thì pic bài tập cũng xong rồi còn đâu, vì vậy, mình sẽ chuyển pic đó thành pic ôn lí thuyết hóa, học xong rồi qua phương pháp sau, các bạn đồng ý chứ?
Nhưng cho mình hỏi nếu mình muốn học lại lớp 10 thì học từ đâu đây!
Đến tháng 8 mình thi khảo sát rồi!:-SS