C
chituyettp


mọi người giúp em đề này với ạ mai em thi rồi@-)@-)@-)@-)@-)@-)
Trong bàn luận về phép học la Sơn phu tử Nguyễn thiếp nêu mục đích chân chính của việc học "Ngọc không mài không thành đồ vật ;người không học ko biết rõ đạo .Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người . Kẻ đi học là học điều đấy"
a,chỉ ra cách dùng từ ngữ hình ảnh để nêu mục đích chân chính của việc học
b,em hãy viết đoạn văn nghị luận trình bày theo lối tổng -phân -hợp (15 câu )để làm rõ mục đích chân chính của việc học và phê phán những lối học lệch lạc của một số bộ phận trẻ hiện nay
Em cảm ơn mọi người trước nhé








Trong bàn luận về phép học la Sơn phu tử Nguyễn thiếp nêu mục đích chân chính của việc học "Ngọc không mài không thành đồ vật ;người không học ko biết rõ đạo .Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người . Kẻ đi học là học điều đấy"
a,chỉ ra cách dùng từ ngữ hình ảnh để nêu mục đích chân chính của việc học
b,em hãy viết đoạn văn nghị luận trình bày theo lối tổng -phân -hợp (15 câu )để làm rõ mục đích chân chính của việc học và phê phán những lối học lệch lạc của một số bộ phận trẻ hiện nay
Em cảm ơn mọi người trước nhé