Hỏi-Đáp Học gì tại Hocmai.vn để tự tin bước vào kì thi ĐH, CĐ 2012?

H

hocmai.cskh

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

“Kì thi ĐH, CĐ sắp tới gần, thời điểm này nên học tại Hocmai.vn như thế nào để có thể nắm vững được kiến thức, tự tin trước khi bước vào phòng thi?” là câu hỏi Hocmai.vn sẽ trả lời cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Luyện giải đề thi ĐH, CĐ

Với khối lượng kiến thức đã tích lũy từ đầu năm học, khóa luyện giải đề thi ĐH, CĐ là một lựa chọn thích hợp trong thời gian còn lại để các bạn làm quen với các đề thi, kiểm tra lại chính khả năng của mình, đặt ra mục tiêu chính xác, rõ ràng cho kì thi ĐH, CĐ sắp tới.

Khóa học này được chia thành 2 nội dung đề thi và video hướng dẫn giải:

  • Đề thi được biên soạn theo cấu trúc đề thi ĐH, CĐ có độ khó tương đương (hoặc khó hơn) so với đề thi chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luyện tập và làm bài nghiêm túc với các đề thi sẽ giúp các bạn xác định khoảng điểm mình sẽ đạt được cũng như phát hiện những lỗi mắc phải khi làm đề thi.
  • Bài giảng giải đề: Học video bài giảng giải đề là cách để các bạn tích lũy thêm các phương pháp giải cho mỗi dạng bài, những “mẹo nhỏ” khi làm bài thi cũng như cách khắc phục những sai lầm khi đi thi.
Các khóa Luyện giải đề thi ĐH, CĐ: TOÁN; VẬT LÍ; HÓA HỌC; SINH HỌC; NGỮ VĂN; TIẾNG ANH

>>> Xem thêm thông tin về khóa học tại đây

Luyện thi đại học cấp tốc

Đúng với tên gọi “cấp tốc”, khóa học này được khai giảng trước kì thi ĐH, CĐ diễn ra khoảng 6 tuần. Khóa học này dành cho các bạn học sinh:

  • Bị hổng hoặc yếu kiến thức căn bản muốn đạt được điểm tối đa trong những câu hỏi cơ bản, không quá khó và phức tạp
  • Hoặc đã có kiến thức căn bản nhưng cần rà soát, sắp xếp và tổng hợp kiến thức một cách khoa học, đạt được điểm tối đa trong phần kiến thức cơ bản, tránh việc mất điểm đáng tiếc trong những câu hỏi tương đối dễ, không quá phức tạp

Khóa học được xây dựng bám sát theo cấu trúc đề thi, tập trung vào những kiến thức cơ bản và bỏ qua những câu hỏi khó trong đề thi. Khóa học này sẽ giúp học sinh hệ thống một cách khoa học kiến thức căn bản, nắm vững 70-80% kiến thức cần thiết trước khi bước vào phòng thi.

Các khóa Luyện thi đại học cấp tốc: TOÁN; VẬT LÍ; HÓA HỌC;NGỮ VĂN

>>> Xem thêm thông tin về khóa học tại đây

Luyện thi đại học (LTĐH) và LTĐH đảm bảo

LTĐHLTĐH đảm bảo đều là những khóa học nhằm cung cấp một cách đầy đủ, toàn diện nội dung về kiến thức và kĩ năng để học sinh sẵn sàng bước vào phòng thi.

Với số lượng bài giảng trung bình 80 bài giảng/1 khóa, để có thể tham gia trọn vẹn các khóa LTĐH hoặc LTĐH đảm bảo học sinh cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, chỉ còn hơn một tháng nữa kì thi ĐH, CĐ sẽ chính thức bắt đầu, nếu như muốn củng cổ, bổ sung những kiến thức còn yếu, còn thiếu, học sinh nên đăng kí học theo từng bài giảng trong các khóa học này. Các khóa Luyện thi đại học: TOÁN; VẬT LÍ; HÓA HỌC; NGỮ VĂN; TIẾNG ANH

Các khóa Luyện thi đại học đảm bảo: TOÁN; VẬT LÍ; HÓA HỌC; SINH HỌC; NGỮ VĂN

Chọn khóa học thích hợp nhất với khả năng của bản thân?

Mỗi một khóa học tại Hocmai.vn đều được thiết kế với đối tượng mục đích khác nhau. Để chọn được khóa học thích hợp nhất cho mình, ngoài căn cứ vào đặc điểm chung của khóa học, học sinh cũng cần xem xét tới sự phù hợp của nội dung cũng như khả năng tiếp thu bài khi nghe giảng.

Học bài giảng tham khảo miễn phí
trong mỗi khóa học là cách tốt nhất để học sinh có những đánh giá đầu tiên về giáo viên cũng như nội dung khóa học. Đây là cách tiếp cận trực tiếp để các bạn quyết định có nên đăng kí khóa học đó hay không.

Việc lựa chọn bài giảng, khóa học phù hợp mới chỉ là một khởi đầu cho quá trình ôn luyện, vì vậy có đạt được mục tiêu, có thành công hay không lại phụ thuộc vào khả năng tự học và những nỗ lực từng ngày của các bạn.

Mọi thông tin tư vấn cần thiết liên quan tới việc lựa chọn các khóa học tại Hocmai.vn, các bạn học sinh có thể tham gia thảo luận tại topic này.
 
N

nganbka

Mong anh chị xem lại câu này với, em không bắt bẻ đâu nhưng mà ở câu " Đề thi được biên soạn theo cấu trúc đề thi ĐH, CĐ có độ khó tương đương (hoặc khó hơn) so với đề thi chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luyện tập và làm bài nghiêm túc với các đề thi sẽ giúp các bạn xác định khoảng điểm mình sẽ đạt được cũng như phát hiện những lỗi mắc phải khi làm đề thi." Với các đề khối A, Toán Lý Hóa thì Toán Lý em đồng ý là đề rất hay, giúp luyện tập hiệu quả nhưng về Hóa thì thật sự, khóa này giúp luyện đề Tốt Nghiệp. Mong anh chị xem lại và thay đổi chất lượng. Đây là đề số 14 rồi. Nếu trong 6 đề còn lại + 5 đề của khóa thầy Ngọc em nghĩ là vẫn ổn chứ làm đề 14 đổ lại thật sự quá thất vọng.
 
W

whatwhy9x

thực sự mình thấy khóa đề của thầy sơn cũng k hẳn là quá tệ như bạn nói.vì học sinh đăng kí có nhiều cấp độ,không phải bạn nào cũng có lực học tốt,như khóa thầy hùng-mình thấy rất hay nhưng mình cũng thấy có nhiều bạn phản hồi lại rằng thầy dạy nhanh quá,cách giải lại quá dài,không phù hợp với nhiều bạn không có gốc lí,k học bản chất
 
P

peto_cn94

1

11a1nguyentrai

mọi người cho em hỏi là
bao giờ thì đăng kí các khóa luyện thi trọn gói
1 ngày nên học 1 bài giảng của 1 môn trong khóa học rồi làm bài tập tự luyện hay là học nhiều bài giảng 1 ngày
để luyện thi tốt thì học sinh cần nắm vững những kiến thức gì về các môn toán lý hóa
năm nay em mới học 11 nên hỏi để năm sau thi:)) mọi người giải đáp dùm
 
P

phuongnt173

mọi người cho em hỏi là
bao giờ thì đăng kí các khóa luyện thi trọn gói
Nếu có điều kiện bạn nên đăng ký ngay từ bây giờ, nói chung là càng sớm càng tốt, càng có nhiều thời gian để ôn tập và thu xếp thời gian.
1 ngày nên học 1 bài giảng của 1 môn trong khóa học rồi làm bài tập tự luyện hay là học nhiều bài giảng 1 ngày
Cái này còn tùy thuộc vào việc bạn đăng ký vào thời điểm nào, nêu bây giờ đăng ký, thì có thể tham khảo lịch học sau: 2 bài/môn/ngày. như vậy là với 3 môn Toán, lý hóa thì đã kín tuần rồi. nếu căng quá có thể dãn ra như toán 2 bài 1 tuần, lý hóa 1 bài... nói chung là tùy theo năng lực của bạn, học đừng căng quá, để còn tiếp thu nữa ko thì lại phản tác dụng. học đâu chắc đó là tốt nhất
để luyện thi tốt thì học sinh cần nắm vững những kiến thức gì về các môn toán lý hóa
năm nay em mới học 11 nên hỏi để năm sau thi:)) mọi người giải đáp dùm
Nói chung là nắm hết các kiến thức trong sách giáo khoa, học chắc cả kiến thức nền tảng tù 10, 11. đừng để mất gốc.
Em đọc kỹ nội dung thầy cô phân tích ở đây nhé http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?t=225116
Ngoài ra thì có thể bám theo cấu trúc của các khóa học tại hocmai để học, đó là các nội dung bám sát cấu trúc đề thi rồi, mấy năm nay cấu trúc ko có đổi.
 
C

cuong87200

sao em thấy phần điện xoay chiều bài tập tự luyện của thầy tương đối ít và còn bị trùng nữa cụ thể
Bài 1. Đại cương về dòng điện xoay chiều
Bài 2. Các mạch điện xoay chiều
Bài 3. Bài tập các mạch điện xoay chiều
bài tập tự luyện của ba bài này đều là một
em thấy thắc mắc không biết có nhầm lẫn gì không
 
H

huongnhai230

sao em thấy phần điện xoay chiều bài tập tự luyện của thầy tương đối ít và còn bị trùng nữa cụ thể
Bài 1. Đại cương về dòng điện xoay chiều
Bài 2. Các mạch điện xoay chiều
Bài 3. Bài tập các mạch điện xoay chiều
bài tập tự luyện của ba bài này đều là một
em thấy thắc mắc không biết có nhầm lẫn gì không

Mình không hiểu bạn nói trong khóa học nào. Bạn nói rõ trong khóa học nào đi bạn
 
S

seotien11

Last edited by a moderator:
H

huongnhai230

Học mãi, học nữa chỉ biết vậy thôi. Các bạn học khóa Vật lí nào hay về phần dao động cơ học thì bảo mình với nhé, thằng em mình đang muốn đi học phần đó. pm mình sđt: *****, mình ở Hà Nội nhé.

Học nhiều mà chỉ biết vậy thôi, thì học làm gì chứ??? :))
Ở trên trên hocmai.vn có nhiều khóa học lý có phần dao động đấy, bạn vào từng khóa học mà tham khảo. Tất cả các khóa học của hocmai.vn bạn xem ở đây
 
Top Bottom