Văn hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ

Thảo luận trong 'Tiếng Việt' bắt đầu bởi jelli222, 17 Tháng chín 2017.

Lượt xem: 346

  1. jelli222

    jelli222 Học sinh mới Thành viên

    Bài viết:
    41
    Điểm thành tích:
    16
    [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn học. Click ngay để nhận!


    Bạn đang TÌM HIỂU về nội dung bên dưới? NẾU CHƯA HIỂU RÕ hãy ĐĂNG NHẬP NGAY để được HỖ TRỢ TỐT NHẤT. Hoàn toàn miễn phí!

    Bài 1: Các câu hỏi sau dùng với mục đích gì?
    1. Mẹ chẳng yêu con thì yêu ai?
    2. Ngôi nhà kia cao ư?
    3. Em quên lời hứa của mình rồi à?
    4. Anh thấy con bé có giỏi không?
    5. ta đi thôi chứ?
    6. Sao mình lại khóc nhỉ?
    7. Sao anh không về chơi thôn VĨ?
    8. Ai biết tình ai có đậm đà?
    BÀi 2: Đọc các bài ca dao sau và phân tích các nhân tố của hoạt động giao tiếp trong mỗi bài ca dao:
    1. Thân em như giếng giữa đàng
    Người khôn rửa mặt, người phàm rửa chân
    2. Thân em như cái chổi đầu hè
    Phòng khi mưa gió đi về chùi chân
    Chùi rồi anh quẳng ra sân
    Ới người hàng xóm chùi chân thì chùi
    3. Đôi ta làm bạn thong dong
    Như đôi đũa lệch nằm trong mâm vàng
    4. Cây chi thơm lạ thơm lùng
    Thơm rễ, thơm gốc, người trồng cũng thơm
    5. Ước gì sông rộng một gang
    Bắc cầu dải yếm để chàng sang chơi
     
  2. The Joker

    The Joker BTV World Cup 2018 Thành viên HV CLB Hóa học vui HV CLB Lịch sử

    Bài viết:
    4,752
    Điểm thành tích:
    779
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trường học/Cơ quan:
    THPT Việt Đức

    Bài 1: theo mình các câu trên đều hỏi người nào đó về suy nghĩ và hành động xảy ra hàng ngày
     
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY