- 18 Tháng tư 2017
- 3,551
- 3,764
- 621
- 22
- Du học sinh
- Foreign Trade University
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Em giải hệ y=0 vs y'=0 nó cũng ra pt rõ rườm rà bấm máy tính thì tràn mà hình, khai triển ra chắc hết tg -.-41:[TEX]y'=3x^2-6mx+3m[/TEX]
chia y cho y' lấy dư được pt đt qua 2 điểm cực trị: [TEX]y=-2((m^2-m)x+m^3-m^2)[/TEX]
Khi đồ thị tiếp xúc trục hoành thì tiếp xúc đó là cực trị, có thể là cực đại hoặc cực tiểu, do đó:
[TEX]y(x_1).y(x_2)=0<=>((m^2-m)x_1+m^3-m^2)((m^2-m)x_2+m^3-m^2)=0[/TEX]
Nhân tung ra rồi áp Vi-ét vào để thế m xem thử xem, tuy lên bậc 5 nhưng chắc là phải giải được :v
cái pt trên có 2 nghiệm m=0,m=1, cách đó là duy nhất rồi , a nghĩ ko thể ngắn hơn được :vEm giải hệ y=0 vs y'=0 nó cũng ra pt rõ rườm rà bấm máy tính thì tràn mà hình, khai triển ra chắc hết tg -.-
Câu này mà phải giải dài vậy thì chẳng còn thời gian mà làm câu khác haiz =(((
xếp loại từ câu 40 trở đi bạn làm kiểu gì mà 1 câu 1 phút ?câu 43 , chia cả tử và mẫu cho 4^(sinx) rồi làm như lớp 9 , ra đáp án B , đi thi muốn đc điểm cao thì mỗi câu chỉ phút thôi nhất là hình chỉ cần 30s thôi nếu ko là bạn thất bại
Vậy cho mình hỏi cách lớp 9 là cách gì và làm thế nào để 30s là ra vậy? Bạn full cho mình đicâu 43 , chia cả tử và mẫu cho 4^(sinx) rồi làm như lớp 9 , ra đáp án B , đi thi muốn đc điểm cao thì mỗi câu chỉ phút thôi nhất là hình chỉ cần 30s thôi nếu ko là bạn thất bại
2 câu trên mà đc gọi là vận dụng cao à , đây chỉ là cuối mức độ 2 thôi, "vdc" theo anh nói thì nó còn dễ hơn nhiều lần đề 1 tiết lớp em , vận dụng cao phải từ mức nàyxếp loại từ câu 40 trở đi bạn làm kiểu gì mà 1 câu 1 phút ?
Những câu bạn này hỏi đều là vdc rồi nên đừng so thời gian làm với mấy cái câu từ 20->30 làm cái gì
Nhìn đáp án bài này thì tốt nhất đặt xong thử cho m trong khoảng, rồi cho y=1/3, và bấm nghiệm phương trình bậc 2, chứ giải theo cách lớp 9 nghe cũng nhanh chóng nhỉ
Vdc ở chỗ tìm ra cách nào có thể giải nhanh nhất có thể. Chứ chày cối mà cũng làm ra rồi tính nó là vận dụng thấp thì chịu à2 câu trên mà đc gọi là vận dụng cao à , đây chỉ là cuối mức độ 2 thôi, "vdc" theo anh nói thì nó còn dễ hơn nhiều lần đề 1 tiết lớp em , vận dụng cao phải từ mức nàytrở lên
Chỗ đạo hàm tag 1 bạn lớp 9 vào đây cho bạn ấy đọc nhé. Bạn giỏi hay ko thì ko rõ nhưng nói đúng sự việc, đừng có nói quá lên làm cái gì.
đây ko là cách lớp 9 trả nhẽ cách 12 . cách làm có ổn ko
chỗ nào nhỉ sao mình ko biết thế , ảnh kia sai đâu chỉ ra xemVdc ở chỗ tìm ra cách nào có thể giải nhanh nhất có thể. Chứ chày cối mà cũng làm ra rồi tính nó là vận dụng thấp thì chịu à
Chỗ đạo hàm tag 1 bạn lớp 9 vào đây cho bạn ấy đọc nhé. Bạn giỏi hay ko thì ko rõ nhưng nói đúng sự việc, đừng có nói quá lên làm cái gì.
Cái như bạn làm là hoành độ đỉnh parabol. Lấy lí do gì ép cái hoành độ đỉnh parabol chui vào cái khoảng đấy
t=(3/2)^sinx mà (9/6)^sinx lại bằng t^2??
chỗ nào nhỉ sao mình ko biết thế , ảnh kia sai đâu chỉ ra xem
điều kiện dưới ghi nhầm là đen ta phải >=0 và vứt dòng cuối đi là ok
, tóm lại chương 1 lớp 12 làm thế nào thì bài này làm cách đóđiều kiện dưới ghi nhầm là đen ta phải >=0 và vứt dòng cuối đi là ok
. kia là viết gọn nếu ko chia thành 2 th , th1 : 1 nghiệm trong khoảng , th2 : cả 2 nghiệm trong khoảng từ đó suy ra m>=2/3 . vì có min max nên pt đó mới phải có nghiệm như lớp vẫn 9 làm "miền giá trị ", tóm lại chương 1 lớp 12 làm thế nào thì bài này làm cách đó
Mình hỏi có một câu thôi bạn không cần thiết phải trả lời nhiều thế này đâu -.-. kia là viết gọn nếu ko chia thành 2 th , th1 : 1 nghiệm trong khoảng , th2 : cả 2 nghiệm trong khoảng từ đó suy ra m>=2/3 . vì có min max nên pt đó mới phải có nghiệm như lớp vẫn 9 làm "miền giá trị "
lên xem có j hay ko thôi chứ ko có ý định hỏi bài ở trên này hay có ý j đâu , mấy bài trước đăng cho vui đấy , nghịch chán rồi lại khóa nick này lại thôiMình hỏi có một câu thôi bạn không cần thiết phải trả lời nhiều thế này đâu -.-
Không ai muốn biết bạn giỏi thế nào nên không phải chứng minh
Tính tình vẫn chẳng khá hơn là bao so với trước kia nhỉ ?!
Bạn up 1 hình sau vài giây sau xóa hình cũ up hình mới thì mình cũng chịu , mình đang nói cái hình cũ, và mình bảo bạn trình bày cái "đạo hàm" ko có trong lớp 9. Và chỉ hỏi lại là lí do gì để ép được cái hoành độ đỉnh vào khoảng?chỗ nào nhỉ sao mình ko biết thế , ảnh kia sai đâu chỉ ra xem