Địa [H - ĐMM] 07 + Chuyện đêm Halloween

Status
Không mở trả lời sau này.

Nguyễn Hoàng Vân Anh

Học sinh tiến bộ
Thành viên
20 Tháng tám 2021
726
2,730
276
17
Long An
Trường THCS Đông Thành
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Xin chào mọi người và các anh chị ạ.:MIM1 Nhóm em là nhóm 07 gồm có em và bạn @Quyenpsgtot2. Và ngay bây giờ, em sẽ trình bày cho mọi người xem một nhân vật kinh dị mà ai cũng sợ vào dịp lễ Halloween này…chính là MA CÀ RỒNG đấy ạ.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg

Nghe tới đây rồi nhìn hình ảnh mà em minh họa thì có lẽ là mọi người đã hơi sợ rồi đúng không ạ? Những truyền thuyết về xác chết thèm khát máu thời xưa gần như giống nhau ở mọi nơi trên toàn cầu. Ma cà rồng tựa linh hồn gọi là Lilu được đề cập tới trong khoa nghiên cứu ma quỷ Babylon, và kẻ khát máu Akhkharu trong huyền thoại Sume thậm chỉ còn sớm hơn cả. Người ta nói những con quỷ cái đó đi lang thang hàng giờ trong bóng tối, săn tìm và giết những đứa trẻ mới sinh cũng như phụ nữ có mang. Một trong những con quỷ đó, tên là Lilitu, đã được làm phỏng theo ở khoa nghiên cứu ma quỷ Do Thái tựa như Lilith. Lilitu/Lilith thỉnh thoảng còn gọi là mẹ của muôn loài ma cà rồng.
C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image002.jpg

Người ta bảo họ nhìn thấy người chết sống lại đi khắp nơi tấn công người sống. Các chính quyền đã cho khai quật các phần mộ để thiêu hủy xác. Từ đó thế giới ma cà rồng gây kinh hãi khắp Tây Âu và đi vào thơ ca và hội họa. Ma cà rồng được cho là những xác chết bị linh hồn ma quỷ chiếm hữu, phù thủy hoặc những người tự tử, hoặc do bị cắn bởi một con ma cà rồng khác. Đáng sợ quá phải không ạ?


Bọn ma quỷ ghê tởm này đi lại, nói chuyện như người thường bởi nên những người sống như chúng ta khó có thể phát hiện được, xác của chúng chôn dưới đất nhiều năm vẫn nguyên vẹn không bị thối rữa, đỏ tươi và máu chảy ra từ miệng. Tất cả những người bị chúng hút máu đều chết và trở thành đồng bọn của chúng. Đến thế kỷ XIX, truyện viết về ma cà rồng càng nhiều và trở thành một đề tài văn học. Nổi tiếng nhất là cuốn Dracula của Bram Stoker.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image004.jpg

Một đặc điểm nổi bật của ma cà rồng là rất thích máu, vào ban đêm thường xuất hiện dưới hình dạng của một con dơi hoặc một con sói hoặc là một đám mây màu đen bay đến cửa sổ gõ cửa và xin vào. Nếu nạn nhân trong cơn mơ không làm chủ được mình thì sẽ mở cửa và rồi cũng sẽ trở thành một ma cà rồng, đặc biệt những nạn nhân này luôn có mối liên quan mật thiết với ma cà rồng gốc, có nghĩa là có thể cảm nhận và xác định được ma cà rồng gốc ở đâu. Trong các cuốn sách, phim ảnh và tivi, ma cà rồng được thể hiện như là những sinh vật cực kỳ phức tạp. Theo truyền thuyết, mỗi ma cà rồng đều đã từng là một con người; sau khi bị con ma khác tấn công, chết đi rồi trỗi dậy từ nấm mồ để hóa thân thành con quỷ hút máu khủng khiếp. Ngoài ra sinh vật khủng khiếp này cũng có thể mang hình thù một con thú, thường là dơi hay chó sói hoặc thậm chí sương mù, nhằm lặng lẽ tiếp cận nạn nhân.


“Vampire” có thể bị tiêu diệt bởi cái cọc xuyên tim hay bởi lửa. Chúng rất sợ cây thập tự, nước thánh và củ tỏi. Vì thế nên khi chúng ta lỡ có nhìn thấy thì hãy xử trí thông minh nhé, hihi.:D;)

C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image006.jpg

Cuối cùng, team chúng em muốn tặng cho các thành viên HMF một hình ảnh về chủ đề Halloween này nhé và tụi em kính chúc các bạn và các anh chị trong forum có một ngày Halloween thật vui vẻ ạ.
:Chuothong47

loi-chuc-mung-ngay-halloween-1.jpg
 

Attachments

  • NHVA067.jpg
    NHVA067.jpg
    19.6 KB · Đọc: 18
  • tram-rang-nanh-nhu-ma-ca-rong-bang-cach-nao-1.jpg
    tram-rang-nanh-nhu-ma-ca-rong-bang-cach-nao-1.jpg
    26.4 KB · Đọc: 20
  • thay-doi-khung-khiep-ma-ca-rong-trong-van-hoc-tro-nen-lang-man-hinh-3.jpeg
    thay-doi-khung-khiep-ma-ca-rong-trong-van-hoc-tro-nen-lang-man-hinh-3.jpeg
    61.7 KB · Đọc: 18
  • images.jpg
    images.jpg
    6.5 KB · Đọc: 18
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom