Địa [H - ĐMM] 06 + Chuyện đêm Halloween

Status
Không mở trả lời sau này.

Xuân Hải Trần

Học sinh gương mẫu
Thành viên
9 Tháng bảy 2021
1,235
5,408
491
Hà Nội
Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry!!
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Chào mừng các bạn đã đến với: [H - ĐMM] 06 + Chuyện đêm Halloween của tụi mình.
Nhóm chúng tớ có @Xuân Hải Trần@Nhi's Bướng's

Chúng mình sẽ dẫn bạn đi vào một câu truyện thật đáng sợ nhé! Sẵn sàng chưa. . . đi thôi!
Kinh hoàng đêm lễ hội!
halloweenc_o48ntdyy.gif
Gần 12h đêm, đường phố lặng ngắt không một bóng người, chỉ còn nghe thấy tiếng lá xào xạc cùng với tiếng gió rít từng cơn trong màn đêm vắng lặng. Hai chị em Whidy chuẩn bị tắt điện đi ngủ thì bỗng có tiếng gõ cửa. 'Cộc...cộc...cộc". Bên ngoài cửa là một anh chàng trông rất bảnh bao, đeo kính cận, xin phép được vào phòng có chút việc. Trông anh chàng có vẻ tử tế, ăn nói nhã nhặn lại còn là sinh viên xóm bên cạnh nên hai chị em cũng vui vẻ đồng ý cho vào.
Bước vào nhà, anh ta liền mượn một cái đĩa to, sau đó xếp ít hoa quả lên rồi lôi từ trong túi ra tấm ảnh thờ của một người con trai còn rất trẻ. Khiến hai chị em hoảng hồn. Giọng buồn buồn, vị khách lạ lên tiếng: “Hai em đừng sợ, đây là Hary, ngày xưa ở cùng phòng này với anh, nhưng vì bị người yêu bỏ nên treo cổ tự tử ở đây. Hôm nay cũng là ngày giỗ đầu của anh ấy, anh muốn tới thắp nén hương, gọi là có chút lòng thành”.

Chưa nói dứt lời, chàng trai bỗng gào khóc thảm thiết. Sau đó anh ta nói lời tạm biệt với hai chị em: “Làm phiền hai em quá! Chứ ngày xưa, hồi nó mới chết, tối nào cũng về nằm cạnh anh khiến anh sợ quá nên mới phải chuyển chỗ ở đấy”. Không để hai chị em kịp phản ứng, vị khách đã mất hút vào trong bóng tối.
upload_2021-10-26_20-42-2-jpeg.190985

Không ai bảo ai, cả hai cùng hét thất thanh vì sợ.
Nghe thấy tiếng hét thất thanh của 2 người, hàng xóm liền chạy sang. Đến nơi, họ cũng phát hoảng khi thấy mâm giỗ, bát hương cùng tấm ảnh thờ chềnh ềnh giữa nhà. Suốt đêm hôm ấy, hình ảnh chàng trai kia cùng tấm ảnh thờ cứ văng vẳng trong đầu hai người. Họ không thể tin được rằng nơi mà mình ở suốt bấy lâu nay lại là nơi tự tử của chàng trai kia. Điều đó cứ quẩn quanh trong tâm trí khiến cho hai cô gái không thể nào ngủ nổi. Và ngay trong sáng hôm sau, hai chị em đã quyết định trả lại căn phòng và chuyển đến một nơi khác sống.
Cũng tại một xóm trọ của sinh viên khác, Haana đi đánh răng để chuẩn bị đi ngủ. Vừa bật điện nhà vệ sinh lên, cảnh tượng trước mặt khiến cô đã hét thất thanh. Nghe thấy tiếng hét, mọi người trong xóm trọ đều chạy qua xem. Sang đến nơi, họ liền nhìn thấy Haana ngồi trong góc tường, đầu tóc rũ rượi, miệng vẫn luôn lẩm bẩm :"Có ma trong buồng tắm, có một cái đầu ở đó." Mọi người nhìn xung quanh, tìm đủ mọi ngóc ngách trong nhà đều không thấy gì, chỉ có chiếc bồn tắm vẫn đang xả nước. Mọi người liền nói: “Chắc tại xem phim kinh dị nhiều quá nên giờ nhìn đâu cũng thấy ma” rồi ai nấy đều trở về nhà của mình.

Chưa đầy 30 phút sau, một tiếng hét nữa lại vang lên từ buồng tắm. Một chị đi làm việc về muộn, mô tả lại thì đúng là thứ mà Haana đã nhìn thấy. Lúc này hai chị em quá sợ, chỉ có những người trong xóm là không ai tin: “Nếu có thì nó còn ở đấy chứ chạy đi đâu được”.
Thế rồi ma xuất hiện khắp nơi, ai nấy đều hoảng loạn, người ta đồn rằng chỉ có Thần Chết là rõ mọi chuyện hơn ai hết vì chính người đó là chủ nhân của trò đùa này.

upload_2021-10-26_22-46-35.jpeg

Vậy là các bạn đã đọc hết câu truyện, chúc các bạn có một lễ Halloween vui vẻ nhé!

upload_2021-10-26_22-47-40.jpeg
 

Xuân Hải Trần

Học sinh gương mẫu
Thành viên
9 Tháng bảy 2021
1,235
5,408
491
Hà Nội
Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry!!
Vậy là còn 3 ngày nữa là tới lễ Halloween, hôm nay, nhóm 06 tụi em sẽ tặng trước cho anh chị 1 món quà nho nhỏ để chuẩn bị đón lễ hội này nhé!
@Xuân Hải Trần , @Nhi's Bướng's
Cảm ơn anh chị đã xem hết video này!
:rongcon27
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom