Địa [H - ĐMM] 00 + Chuyện đêm Halloween

Status
Không mở trả lời sau này.

lâm tùng apollo

Cựu Mod Địa | PCN CLB Địa Lí
Thành viên
26 Tháng ba 2018
1,167
3,200
371
19
Shurima
Thái Nguyên
THPT LƯƠNG NGỌC QUYẾN
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Đây là một bài dự thi thuộc kiểu đơn giản nhất cho các bạn tham khảo này...
Các nhóm có thể thoải mái tùy chọn các hình thức trình bày độc đáo theo cách của riêng mình, miễn nằm trong list các hình thức được cho phép nhé.

Một đêm Halloween thế kỉ 18, tại một nơi nào đó nước Anh, một gã đàn ông chậm rãi bước từng bước trên đường….
Gã có một khuôn mặt tráng kiện, rất tráng kiện, hơi khoằm. Mũi cao, gầy với hai lỗ mũi cong lên một cách đặc biệt. Trán rộng, nhô cao, mái tóc phủ lơ phơ bên thái dương nhưng mọc rất dày ở những chỗ khác. Lông mày hắn rất dài, gần chạm đến mũi và uốn cong lên cùng với mái tóc rậm. Miệng gã, với những gì người ta nhìn thấy, mím chặt và và có vẻ hơi độc ác với hàm răng trắng toát nhô ra, thể hiện một sức khỏe đáng kinh ngạc đối với một con người đã ở vào một lứa tuổi như vậy. Cuối cùng, tai gã trắng bợt, nhô rất cao. Cằm rộng và mạnh mẽ, gò má nhô cao. Nhìn chung, con người này toát ra một vẻ xanh xao rất kỳ lạ.
Hắn khoác một cái áo trùm đen dài kín thân, người ta nhìn qua sẽ chỉ nghĩ là một diễn viên hóa trang tài năng. Một đám trẻ đang đi xin kẹo chạy qua, một thằng bé đến gần và cười: “Hóa trang hay lắm thưa ông.” Nhưng mặt nó sượng đi khi thấy trên mặt gã hiện lên nụ cười ma quái với hàm răng trắng toát, trong mắt gã như rực lên một nỗi thèm khát mãnh liệt. Dường như toàn bộ sinh vật ghê tởm này chỉ được chứa bằng máu. Một đám thanh niên khoác vai nhau đi từ một đầu đường lại khiến cho hắn kìm lại điều gì đó. Trong ánh đèn nhập nhoạng trên phố, chỉ trong thoáng chốc, gã biến mất. Nếu ai đó nhìn lên bầu trời lúc đó hẳn sẽ thấy một con dơi to, rất to, với hai đốm màu đỏ sáng rực. Đó là lúc một kẻ săn mồi ghê tởm đi tìm một bữa tiệc máu….
-10fn2Cnmiv2o2-ytLPumMde-rW_2AXShBKoJw8Jz3dzoo-6gponcOLCJlJz1qs2HPdo4mN71nRqYYG-EKImD0kMnGWMSCbnFtL8KmPqImiliucsm9ATc5Q1RpwZ0mzL1IvPQJ5Q=s1600


Người Châu Âu đã từng kể về những kẻ không chết, không phải thể xác cũng không phải linh hồn, chúng lang thang giữa ranh giới của sự sống, cái chết và chúng lấy thứ duy trì sinh mệnh của kẻ khác để trở nên bất tử.... Nỗi sợ hãi dần dần đọng lại và trở thành nỗi sợ tập thể. Những xác chết khát máu, sợ ánh sáng và bất tử ấy, người ta gọi chúng là ma cà rồng. Kẻ đầu tiên trở thành trở thành thứ như vậy là một bá tước, kẻ ghê tởm hút máu những nạn nhân vô tội và biến những kẻ khác thành những con quỷ khát máu. Tên hắn?
Người ta thường gọi hắn là:
Dracula.
 

Nguyễn Thị Ngọc Bảo

Cựu TMod tiếng Anh | CN CLB Địa Lí
Thành viên
28 Tháng tám 2017
3,161
2
4,577
644
20
Nghệ An
Nghệ An
๖ۣۜɮօռìǟƈɛ❦
Romania, nơi đã đưa bá tước Dracula đến với thế giới....
dracula.jpg

  • Với Romania, Haloween là một trong những lễ hội tháng 10 đặc sắc được tổ chức khá lớn. Lễ hội này du nhập vào Romania những năm 80.
    romania-1.jpg
  • Vẫn với các trò chơi truyền thống "kẹo hay ghẹo" và "hóa trang", với những đứa trẻ, người lớn thường cho chúng kẹo trái cây hoặc hoa quả nhét đồng xu bên trong nếu không muốn chúng quậy một bữa tưng bừng trước nhà mình...
  • Halloween ở Romania rất hấp dẫn với khách du lịch bởi không khí u ám và bí ẩn. Người Romania từ nhỏ đã được nghe kể nhiều về truyền thuyết ma cà rồng cùng các loài quỷ hút máu đáng sợ. Do đó, hình ảnh ma quỷ luôn là nét đặc trưng của lễ hội này tại nơi đây.
  • Romania luôn là một trong những quốc gia tổ chức lễ Halloween tuyệt vời và độc đáo nhất. Gần đây nhất, năm 2019, Romania đã tổ chức lễ hội khắc bí ngô lớn nhất Châu Âu (Pumkin Fest).khắc bí ngô.jpg
  • Có một lâu đài quỷ ám vùng Transylvania, Rumani (nơi xuất thân của Dracula trong truyền thuyết). Nơi này được mở cửa cho du khách vào đêm Halloween để họ được trải nghiệm cảm giác kinh dị và mọi thứ theo cái nhìn của ma cà rồng một cách gần với truyền thuyết nhất.
    laudai1.jpg
  • Về ẩm thực, chúng ta có thể đã nghĩ rằng "Dracula ăn gì?".... Câu hỏi này chắc bạn nào cũng đã biết rõ, nhưng trên thực tế thì ẩm thực của Romania ngày Halloween vô cùng phong phú, chẳng hạn CIORBĂ DE BURTĂ này (rất nhiều tỏi), món ăn làm nên thương hiệu của Romania đấy. Biết đâu một ngày nào đó Dracula quên đi nỗi khiếp sợ mùi tỏi và say mê món ẩm thực của quê hương...
    Food.jpg
Đó chỉ là một trong số rất ít các nét nổi bật của Romania trong ngày lễ cuối tháng Mười. Dù có nói gì đi nữa, Romania vốn là một quốc gia rất nổi tiếng về lễ hội Halloween, cộng thêm sự ra đời của Dracula càng khiến cho Romania trở thành tâm điểm được cả thế giới chú ý trong ngày 31/10.
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom