GDCD Giải quyết mâu thuẫn

Thảo luận trong 'Giáo dục công dân' bắt đầu bởi lena2006@gmail.com, 28 Tháng mười 2021.

Lượt xem: 78

  1. lena2006@gmail.com

    lena2006@gmail.com Học sinh mới Thành viên

    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Trường học/Cơ quan:
    THCS Trần Hưng Đạo
    [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn học. Click ngay để nhận!


    Bạn đang TÌM HIỂU về nội dung bên dưới? NẾU CHƯA HIỂU RÕ hãy ĐĂNG NHẬP NGAY để được HỖ TRỢ TỐT NHẤT. Hoàn toàn miễn phí!

    giải quyết mâu thuẫn giữa chăm học và lười học của bản thân em. Viết cụ thể chi tiết, cách thức, diễn biến và kết quả.
    Mọi Người giúp em với ạ. e đang cần câu trả lời gấp. E C.ƠN NHIỀU Ạ.
     
  2. Thu Phương 195

    Thu Phương 195 Học sinh chăm học Thành viên

    Bài viết:
    411
    Điểm thành tích:
    96
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Trường học/Cơ quan:
    Tư vấn cộng đồng

    Ví dụ như trong môn toán có chia thành toán số và toán hình. Trong đó em cực kỳ lười học toán số còn em thích tư duy hình học nên em thích học toán hình hơn. Từ đó dẫn tới học lệch trong một môn học. Diễn biến là em hay làm các bài tập hình học và em bỏ bê phần đại số dẫn tới kết quả là điểm toán em thấp bởi phần đại số chiếm nhiều điểm hơn phần hình học.
     
    Xuân Hải Trần thích bài này.
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY