GDCD 10: Vai trò của thực tiễn !

Thảo luận trong 'Giáo dục công dân' bắt đầu bởi huyentrang2k10, 7 Tháng mười hai 2011.

Lượt xem: 5,953

  1. [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn học. Click ngay để nhận!


    Bạn đang TÌM HIỂU về nội dung bên dưới? NẾU CHƯA HIỂU RÕ hãy ĐĂNG NHẬP NGAY để được HỖ TRỢ TỐT NHẤT. Hoàn toàn miễn phí!

    Mọi người có thể giúp em câu hỏi về GDCD 10 này được không ạ ?
    Câu 1: Dựa vào kiến thức đã học và thực tế cuộc sống, em hay chứng minh : " Thực tiễn là cơ sở của nhận thức".
    Câu 2: Lấy 5 ví dụ về : phủ định của phủ định.
     
  2. hiensau99

    hiensau99 Guest

    1. - Mọi sự hiểu biết của con người dù gián tiếp hoặc trực tiếp đều bắt nguồn từ thực tiễn. Nhờ tiếp xúc, tác động vào sự vật, hiện tượng mà con người phát hiện ra các thuộc tính, bản chất của chúng.
    - Quá trình hoạt động thực tiễn là quá trình phát triển và hoàn thiện các giác quan của con người. Nhờ đó khả năng nhận thức của con người ngày càng sâu sắc hơn.

    Vì vậy: Thực tiễn là cơ sở của nhận thức
     
  3. hieut2bh

    hieut2bh Guest

    VD1:1 bài toán khó ko bao giờ là ko thể giải ta có thể vận dụng tất cả các cách làm cũng như một bài lí
    VD2: Tình ko phải là ko ngọt ngào
    sorry tớ chỉ có 2 vd
     
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY