GDCD GDCD 10 bài 2: thế giới vật chất luôn chuyển động

Thảo luận trong 'Giáo dục công dân' bắt đầu bởi 0386634082, 16 Tháng mười 2020.

Lượt xem: 32

  1. 0386634082

    0386634082 Học sinh mới Thành viên

    Bài viết:
    86
    Điểm thành tích:
    11
    Sở hữu bí kíp ĐỖ ĐẠI HỌC ít nhất 24đ - Đặt chỗ ngay!

    Đọc sách & cùng chia sẻ cảm nhận về sách số 2


    Chào bạn mới. Bạn hãy đăng nhập và hỗ trợ thành viên môn học bạn học tốt. Cộng đồng sẽ hỗ trợ bạn CHÂN THÀNH khi bạn cần trợ giúp. Đừng chỉ nghĩ cho riêng mình. Hãy cho đi để cuộc sống này ý nghĩa hơn bạn nhé. Yêu thương!

    mỗi học sinh học từ cấp 2 đến cấp 3 có được coi là bước phát triển không?Vì sao??

    MẤY BẠN BEST GDCD GIÚP MÌNH VỚI, MAI KIỂM TRA RỒI
    CẢM ƠN
     
  2. Quả táo nhỏ

    Quả táo nhỏ Học sinh mới Thành viên

    Bài viết:
    63
    Điểm thành tích:
    11
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Trường học/Cơ quan:
    shhhh!

    Trong phép biện chứng duy vật , khái niệm phát triển dùng để chỉ quá trình vận động theo chiều hướng đi lên của sự vật: từ trình độ thấp lên trình độ cao hơn. Nên một học sinh từ cấp 2 lên cấp 3 cũng được xem là bước phát triển vì thể hiện trình độ học tập của học sinh tăng lên theo từng bậc lớp học
     
    0915943416 thích bài này.
Chú ý: Trả lời bài viết tuân thủ NỘI QUY. Xin cảm ơn!

Draft saved Draft deleted

CHIA SẺ TRANG NÀY

-->