Đố cực dễ

A

anhcute

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Một ly thủy tinh đựng đầy nước nóng để trên một cái bàn bằng vàng. Sau 30 phút ly không còn giọt nước nóng nào, chuyện gì đã xảy ra?

Có 2 làng A, B ngăn cách nhau bởi một con sống đầy cá sấu; chỉ có duy nhất chiếc cầu nối giữa hai làng; ở giữa cầu là một người gác khó tính; ông ta không cho người của 2 làng qua lại.
Nhân lúc ông ta đang ngủ, Vinh từ làng A rón rén đi qua làng B, nhưng khi vừa ngang qua ông gác cầu thì ông ta thức giấc và mắng: "Quay về thằng nhóc". Thì ra ông ấy rất dễ thức giấc. Nhưng Vinh đã nghĩ ra một cách để đi qua được làng B. Cách đó là gì?
__________________
giá xăng hiện giờ là 11.000 đ/l. giả sử trong túi các bác có 1m (1 triệu đồng). các bác cần mua 1 số lượng lớn xăng về (chắc để đốt nhà ) câu hỏi như sau. không cần tính toán các bác phải mua bao nhiêu lít xăng để hết số tiền trên.
--------------------------
 
N

nguyennhatlinh

30 phút là đủ để nước nguọi rồi
không còn giọt nươc nóng nào là đương nhiên
 
A

anhcute

he he. Good Good Dĩ nhiên sau 30 phút sẽ ko còn giọt nước nóng nào vì nước đã nguội sạch
câu 2 thì coi quảng cáo mentos trên tivi là Ok
câu 3 chưa có đáp án đúng...
 
A

anhcute

ha ha...... gì mà tính toán kỹ thế..... 91 lít à... Sai rồi.. hơi thừa tý tẻo tèo teo :D
 
Z

zonzon90

:?: dễ ợt chỉ cần 1 lít là đủ rùi!! ném số tiền còn lại vào chỗ xăng vừa mua...sau đó châm lửa...zay là ok "đã xong"!! đúng ko??
 
V

vlong11

anhcute said:
giá xăng hiện giờ là 11.000 đ/l. giả sử trong túi các bác có 1m (1 triệu đồng). không cần tính toán các bác phải mua bao nhiêu lít xăng để hết số tiền trên.
--------------------------
Bán cho tôi đầy bình!
 
V

vlong11

"Sự tu hành của hành giả Pháp Hoa là sự tu hành trên Quả, chứ không phải là tạo nhân để thành ra quả. Không phải tu sáu ba la mật để thành tựu Phật quả, mà chính là trên Phật quả mà tu hành, triển khai, làm dũng xuất sáu ba la mật."

Vừa tìm thấy cái này. Chẳng biết có đúng không? ^^
 
Top Bottom