Lục Vân Tiên

Học sinh chăm học
Thành viên
4 Tháng tư 2017
Thanh Hóa
Minecraft Gamer
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Mình mới ra TV thôi, mong mọi người dịch ra TA giúp!
Tôi rất thích xem phim, nhất là những loại phim hành động. Một trong những phim mà tôi thích nhất là phim Superman Returns. Đây là bộ phim hành động của hãng phim DC Comics được sản xuất vào năm 2006. Các ngôi sao lớn của bộ phim là Brandon Routh trong vai Clark Ken/Superman, Kate Bosworth trong vai Lois Lane và Kevin Spacey Trong vai Lex Luthor. Bộ phim nói về cuộc trở lại của Superman và cuộc chiến của anh chống lại Lex Luthor. Đây là bộ phim thành công về việc đã hồi sinh hình ảnh của Superman trên màn ảnh truyền hình. Các nhà phê bình đã nói rằng bộ phim rất đáng xem. Tôi cũng nghĩ vậy, và tôi có thể khẳng định lại rằng, đây là một trong những bộ phim mà tôi thích nhất.

Tuấn Nguyễn Nguyễn

Học sinh chăm học
Thành viên
7 Tháng tư 2017
Hà Nam
THPT
I like to watch movies, especially action movies. One of my favorites is Superman Returns. The big stars of the movie are Brandon Routh as Clark Ken / Superman, Kate Bosworth as Lois Lane and Kevin Spacey as Lex Luthor. The film is about the return of Superman and his fight against Lex Luthor. This is a successful film about reviving Superman's image on television. Critics have said that the movie is worth a look. I think so, and I can confirm that this is one of my favorite movies.

Reactions: Lục Vân Tiên

lưu Thu Hà's

Học sinh chăm học
Thành viên
31 Tháng mười 2017
Hưng Yên
Trường THCS Long Hưng
I like to watch movies, especially movies. One of my favorites is Superman Returns. This is the animated film of DC Comics produced in 2006. The film's big movies are Brandon Routh as Clark Ken / Superman, Kate Bosworth as Lois Lane and Kevin Spacey as Lex Luthor. The movie is about Superman's war and his fight against Lex Luthor. This is a successful film about the recording of Superman's birthday image on the television screen. Critics have said that the movie is worth a look. I think so, and I can say that this is one of my favorite movies.

Binh Đoàn Hủy Diệt

Học sinh mới
Thành viên
15 Tháng ba 2018
Du học sinh
School Ninja War
I like to watch movies, especially action movies. One of my favorites is Superman Returns. The big stars of the movie are Brandon Routh as Clark Ken / Superman, Kate Bosworth as Lois Lane and Kevin Spacey as Lex Luthor. The film is about the return of Superman and his fight against Lex Luthor. This is a successful film about reviving Superman's image on television. Critics have said that the movie is worth a look. I think so, and I can confirm that this is one of my favorite movies.
I like to watch movies, especially movies. One of my favorites is Superman Returns. This is the animated film of DC Comics produced in 2006. The film's big movies are Brandon Routh as Clark Ken / Superman, Kate Bosworth as Lois Lane and Kevin Spacey as Lex Luthor. The movie is about Superman's war and his fight against Lex Luthor. This is a successful film about the recording of Superman's birthday image on the television screen. Critics have said that the movie is worth a look. I think so, and I can say that this is one of my favorite movies.
Anh, chị ơi, anh có thể dịch chỗ "cần phải xem" theo một cách khác được không ạ?

NTD Admin

Banned
Banned
Thành viên
27 Tháng mười một 2017
Nghệ An
THCS Hùng Sơn
Mình mới ra TV thôi, mong mọi người dịch ra TA giúp!
Tôi rất thích xem phim, nhất là những loại phim hành động. Một trong những phim mà tôi thích nhất là phim Superman Returns. Đây là bộ phim hành động của hãng phim DC Comics được sản xuất vào năm 2006. Các ngôi sao lớn của bộ phim là Brandon Routh trong vai Clark Ken/Superman, Kate Bosworth trong vai Lois Lane và Kevin Spacey Trong vai Lex Luthor. Bộ phim nói về cuộc trở lại của Superman và cuộc chiến của anh chống lại Lex Luthor. Đây là bộ phim thành công về việc đã hồi sinh hình ảnh của Superman trên màn ảnh truyền hình. Các nhà phê bình đã nói rằng bộ phim rất đáng xem. Tôi cũng nghĩ vậy, và tôi có thể khẳng định lại rằng, đây là một trong những bộ phim mà tôi thích nhất.

Binh Đoàn Hủy Diệt

Học sinh mới
Thành viên
15 Tháng ba 2018
Du học sinh
School Ninja War
Anh, chị ơi, câu "Đây là bộ phim hành động của hãng phim DC Comics được sản xuất vào năm 2006." ko có à?

ng.htrang2004

Cựu Mod Anh
Thành viên
9 Tháng chín 2017
Hà Tĩnh
THPT chuyên Đại học Vinh - ViKClanha
Anh, chị ơi, câu "Đây là bộ phim hành động của hãng phim DC Comics được sản xuất vào năm 2006." ko có à?
Đây là bộ phim hành động của hãng phim DC Comics được sản xuất vào năm 2006.
This is a film of DC Comics which was produced in 2006
Bộ phim nói về cuộc trở lại của Superman và cuộc chiến của anh chống lại Lex Luthor
The film shows about the Superman's return and his fight against Lex Luthor
Đây là bộ phim thành công về việc đã hồi sinh hình ảnh của Superman trên màn ảnh truyền hình.
This is the film that helps Superman comeback the TV series

Haanh248

Học sinh
Thành viên
9 Tháng tư 2017
>>> I love watching television, the kind of film I love most is action one . One of the best films to me is " Superman Returns. This is an action film of DC Comics production which was made in 2006. There are some super stars like Brandon Ruth as Clark Ken/Superman, Kate Bosworth as Lois Lane, and Kevin Spacey as Lex Luthor. The film talks about Superman's comeback and his battle aganist Lex Luthor .This film has succeeded in gaining Superman' impression in media . Some of critics have said that this is an adorable movie.And their thoughts is the same as mine, I would like to emphasize that this is best film ever

Top Bottom