Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
bài 1 hực hiện phép tính
a , [tex]129 - 5 \left [ 29-\left ( 6-1^{2} \right ) \right ][/tex]
b , [tex]\left [ 1200 - \left ( 4^{2}-2 . 3 \right )^{3} \right ] :40[/tex]
c, [tex]17 . 93 + 116 .83+ 17 . 23[/tex]
bài 2 tìm x
a, [tex]\left ( 2 x -3^{2} \right ) . 5^{3} = 5^{4}[/tex]
b , [tex]\left \lfloor x \right \rfloor = \left | 4 \right | + \left | - 6 \right |[/tex]
bài 3
trên tia Ax lấy hai điểm B , C sao choài 4 AB = 6 cm , Ac = 10 cm . Gọi M là trung điểm AB , N là trung điểm BC
a , Tính độ dài đoạn thẳng MN
b, điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng MN ko , vì sao
c , so sánh độ dài các đoạn thẳng AN và CM
bài 4
tìm số tự nhiên n , biết 6n + 17 chia hết cho n + 2
a , [tex]129 - 5 \left [ 29-\left ( 6-1^{2} \right ) \right ][/tex]
b , [tex]\left [ 1200 - \left ( 4^{2}-2 . 3 \right )^{3} \right ] :40[/tex]
c, [tex]17 . 93 + 116 .83+ 17 . 23[/tex]
bài 2 tìm x
a, [tex]\left ( 2 x -3^{2} \right ) . 5^{3} = 5^{4}[/tex]
b , [tex]\left \lfloor x \right \rfloor = \left | 4 \right | + \left | - 6 \right |[/tex]
bài 3
trên tia Ax lấy hai điểm B , C sao choài 4 AB = 6 cm , Ac = 10 cm . Gọi M là trung điểm AB , N là trung điểm BC
a , Tính độ dài đoạn thẳng MN
b, điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng MN ko , vì sao
c , so sánh độ dài các đoạn thẳng AN và CM
bài 4
tìm số tự nhiên n , biết 6n + 17 chia hết cho n + 2