Cơ hội cuối cùng dành tấm vé vào Chung kết

M

Moderator

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Thi thử tốt nghiệp THPT đã đồng hành cùng các bạn một chặng đường khá dài với 28 tuần thi. 28 tuần gắn bó, 28 tuần cùng nhau miệt mài với những con chữ, những phép tính, những băn khoăn lựa chọn trước các phương án.

Quãng thời gian đó bạn và Hocmai đã chia sẻ cùng nhau nỗi lo lắng trước hai kỳ thi quan trọng đang đến rất gần, chia sẻ cùng nhau lòng quyết tâm. Để qua mỗi tuần thi, bạn thấy yên tâm hơn về kiến thức của mình và Hocmai vui mừng vì sự tiến bộ của bạn.

Cơ hội cuối cùng dành tấm vé vào Chung kết

Chặng đường chúng ta đang cùng nhau bước ngày hôm nay sẽ không còn dài nữa. Thi thử tốt nghiệp chỉ đi cùng bạn thêm một tuần thi nữa thôi. Chặng đường trước mắt, bạn cần tự tin vào chính khả năng của mình để bước tiếp và Hocmai tin là bạn sẽ làm được. Sẽ không còn là thử nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT đang chờ bạn bước vào và vượt qua nó một cách xuất sắc.
kien.jpg

Nguyễn Trung Kiên, THPT Chuyên Lê Quí Đôn-Điện Biên giải Nhất tuần thứ 2

Vòng Chung kết sẽ khép lại cuộc hành trình dài chúng ta đã đi mà trên mỗi chặng đường chúng ta được thấy mình lớn hơn, cứng cáp hơn, vững tin đến với tri thức, đến với thành công. Bảng xếp hạng Thi thử tốt nghiệp THPT sẽ luôn ngời sáng bởi những gương mặt xuất sắc Vũ Bá Hùng, Nguyễn Trung Kiên, Phạm Kim Thiên Vân, tham gia Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT từ những tuần thi đầu tiên; bởi những cái tên liên tiếp được ghi danh trong bảng vàng những tuần thi gần đây như Phạm Thanh Đông, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Duy Bình.

truong_kim_chi.jpg

Trương Kim Chi, người đạt số điểm cao nhất môn thi Văn học tuần 10 với 95 điểm

Danh sách những thí sinh trúng giải sẽ còn nối dài thêm nữa trong hai tuần thi cuối để vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất, những học sinh thân quen của trường học Thời đại Số. Cơ hội cho các bạn lưu tên mình nơi bảng vàng danh dự của ngôi trường đã gắn bó không còn nhiều. Và đây cũng là cơ hội cuối cùng để bạn phấn đấu nỗ lực góp tên mình vào danh sách những thí sinh tham gia vòng Chung kết diễn ra vào ngày 1718/05/2008. Phần thưởng 50.000.000đ sẽ được dành cho người xuất sắc nhất của năm và 12 giải thưởng trị giá không dưới 6 con số dành cho những thí sinh xuất sắc còn lại.


Tuần thi 28 đã bắt đầu, cơ hội dành tấm vé vào chung kết vẫn rộng mở, không để thời gian trôi qua vô ích nữa, ngay bây giờ chúng mình hãy tự tin tham gia vào tuần thi này và nỗ lực hơn nữa bứt phá ở tuần thi tiếp theo. Hai tuần thi cuối cùng của vòng loại chính là cơ hội cho bạn khẳng định chính mình và làm bàn đạp thẳng tiến trong kỳ thi tốt nghiệp chính thức. Chúc các bạn thành công!
 
H

hoankc

nick hoankc này của em mất mật khẩu rùi
tìm lại hơn 2 tháng nhưng vẫn không có hồi âm
thế này em không thể tham gia được

( em dùng nick này trong 4rum được là vì anh Mod cho pass riêng) chỉ vô được 4rum , không vô trang chủ được
hic , chán

chúc các bạn thi tốt nhé
cố mà lĩnh 50triệu :x :x :x
 
T

thanhhai12a2

uh
lĩnh = niềm tin ha
tui thách ông lấy được 50 triệu đấy hoankc :D
Cho ông nick này luôn, còn tui thì không đủ đẳng cấp, tham gia cho vui thui :D
 
T

thanhhai12a2

ông đã thi môn nào chưa?
ông chỉ cần thi 1 lần => trong top 30 là vào thui thì phải :D
mà ông thì ................. :D
 
A

arxenlupin

ước gì mình đc như anh chị ấy, hix
tầm như mình thì luyện đời nào đây trời, h:((
 
Top Bottom