- 10 Tháng tám 2017
- 580
- 1,740
- 229
- 20
- Du học sinh
- Surrey School
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
1/ Trong các phòng thí nghiệm về khí động cơ học, để nghiên cứu các hiện tượng xảy ra khi máy bay đang bay, người ta tạo ra những mô hình máy bay có kích cỡ, chất liệu hoàn toàn như thật, rồi thổi luồng gió vào mô hình này. Hãy giải thích vì sao cách làm trên vẫn thu đc kết quả đúng như máy bay đag bay ?
2/ Trên chặng đường sắt nối giữa 2 ga A và B, người lái tàu C phát hiện từ xa 1 dãy các toa của đoàn tàu phía trước tuột móc nối, đag lăn ngược về phía mình do tuột dốc, nếu cả dãy toa kia băng băng xuống dốc sẽ đâm vào đoàn tàu của C . Lúc đó, người lái tàu C liền hãm tàu mình lại rồi cho tàu chạy lùi, nhanh dần cho tới khi nhanh bằng các toa tàu đag tuột dốc. Nhờ vậy, người lái tàu C đã đón cả dãy toa kia áp sát vào tàu của mình 1 cách êm nhẹ, ko bị hư hại. Hãy giải thích cơ sở khoa học của cách xử lý thông minh của người lái tàu C.
2/ Trên chặng đường sắt nối giữa 2 ga A và B, người lái tàu C phát hiện từ xa 1 dãy các toa của đoàn tàu phía trước tuột móc nối, đag lăn ngược về phía mình do tuột dốc, nếu cả dãy toa kia băng băng xuống dốc sẽ đâm vào đoàn tàu của C . Lúc đó, người lái tàu C liền hãm tàu mình lại rồi cho tàu chạy lùi, nhanh dần cho tới khi nhanh bằng các toa tàu đag tuột dốc. Nhờ vậy, người lái tàu C đã đón cả dãy toa kia áp sát vào tàu của mình 1 cách êm nhẹ, ko bị hư hại. Hãy giải thích cơ sở khoa học của cách xử lý thông minh của người lái tàu C.