CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “SÁCH YÊU THƯƠNG - HÈ 2008”

S

saomouoc

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “SÁCH YÊU THƯƠNG - HÈ

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “SÁCH YÊU THƯƠNG - HÈ 2008”

Bạn thân mến! Bạn được sinh ra trên đời này, được quan tâm, yêu thương, chăm sóc, được đầy đủ, no ấm là Bạn đã may mắn hơn các Bạn khác đồng trang lứa. “Sống là cho – Đâu chỉ nhận cho riêng mình phải không các bạn?” Tại sao Bạn không chia sẻ một phần may mắn của mình cho những bạn bất hạnh hơn để giúp cuộc đời này đẹp hơn Bạn nhỉ?

Nhóm tình nguyện Sao Mơ Ước phát động phong trào quyên góp sách giáo khoa cũ để dành tặng cho các bạn khó khăn, các lớp học tình thương – bổ túc ban đêm trong Thành phố & đưa về những vùng ngoại thành, thôn quê. Đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn, giúp bà con nghèo bớt đi gánh nặng kinh tế khi phải chi tiền mua sách giáo khoa mới, tạo điều kiện giúp các Bạn khác có thêm cơ hội được đến trường.

Thật đơn giản, Bạn hãy đem đến cho chúng tôi những bộ sách giáo khoa mà con em quý vị không còn dùng nữa để góp vào món quà gửi đến cho các em khó khăn.
Bất cứ khi nào, dù đang ở đâu, các bạn đều có thể liên hệ hoặc nhắn tin đến cho Nhóm qua số máy tiếp nhận:

Tuấn (0909.929095) – Email: ntn.saomouoc@yahoo.com.vn – Nick Y!M: ntn.saomouoc

Nhóm sẽ hẹn thời gian và cử thành viên đến nhận sách tận nơi. Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết chương trình tại địa chỉ: http://kyniem.easyvn.com/lifegood

Thời gian quyên góp đến hết ngày 31/07/2008

*** Trao tặng 1.000 Bộ sách giáo khoa dành cho Các bạn khó khăn – Đó là mục tiêu của Nhóm Sao Mơ Ước trong Hè 2008 - Mong được sự đóng góp và chia sẻ của quý vị phụ huynh và các em. Rất mong sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả các bạn tình nguyện viên, các đội nhóm quan tâm đến chương trình.
Chân thành cảm ơn!

* Song song với Chuơng trình “Sách Yêu Thương - Hè 2008”, Nhóm Sao Mơ Ước cũng đang thực hiện các chương trình thường xuyên sau:
@ Quyên góp Truyện tranh, Bút chì màu vẽ, Giấy vẽ --> Dành tặng cho các em Bệnh Nhi Ung thư.@ Quyên góp Lịch, Tạp chí, giấy cứng --> Đóng tập, sách chữ nổi cho các bạn Khiếm thị.

Cũng mong được sự đóng góp và chia sẻ của Các bạn ở TP.HCM!
 
Top Bottom