- 17 Tháng ba 2017
- 3,529
- 10,494
- 1,054
- 24



Vậy có cách nào để không bị “deadline dí”?
1. Lập to do list theo từng ngày/tuần/tháng và nhất quyết phải hoàn thành xong công việc mới được nghỉ ngơi.
2. Chia rõ thời gian hoàn thành mỗi công việc: Chúng ta không nên dành quá nhiều thời gian để làm 1 công việc vì điều đó dễ hình thành tính trì hoãn trong suy nghĩ, hãy ước lượng thời gian hoàn thành sao cho vừa đủ (khoảng 30 phút – 1 tiếng) tùy vào độ khó của chúng.
3. Sự tập trung và tinh thần quyết tâm: Mình biết sẽ có nhiều lúc bạn thực sự nản lòng và muốn từ bỏ nhưng việc gì cũng có thể giải quyết bằng cách gỡ rối từ những thứ nhỏ nhất. Vì nếu bạn để lại đó thì ngày mai, ngày kia bạn cũng phải đối mặt lại với phần khó khăn đó thôi.
4. Hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ: Trong thời gian làm việc hãy hạn chế tối đa việc sử dụng các thiết bị chứa mạng xã hội vì chúng chứa rất nhiều những nội dung hấp dẫn và thu hút bạn quên cả thời gian đến hàng tiếng đồng hồ.
