Sử 11 Chiến tranh thế giới thứ nhất

Ngọc Hồng Trần

Học sinh mới
Thành viên
4 Tháng mười 2019
8
1
6
Quảng Bình
THPT Hoàng Hoa Thám

Võ Nguyễn Thu Uyên

Cựu Phụ trách nhóm Sử|CV nhiệt huyết|Cựu CN CLB Sử
Thành viên
20 Tháng ba 2017
4,208
12,672
991
Thành phố Hà Nội
Nghệ An
Học viện Ngân Hàng
Từ chiến tranh thế giới thứ nhất hãy nêu lên 1 số cách thức để giải quyết mâu thuẫn tranh chấp ở khu vực biển đông hiện nay. Giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều
Giải quyết mâu thuẫn bằng hòa bình, đàm phán, thương lượng....
 

Huỳnh Thị Bích Tuyền

Cựu Mod Sử
Thành viên
10 Tháng tám 2021
1,501
1
1,435
231
19
Cà Mau
Trường THPT Thới Bình
* 1 số cách thức để giải quyết vấn đề tranh chấp biển đông :
+ Nhân dân các nước phải nâng cao mức coi trọng hoà bình và luôn tận dụng mọi khả năng hoà bình trong việc giải quyết các tranh chấp quốc tế. Giải quyết các tranh chấp bằng biện pháp hoà bình, để bảo vệ chủ quyền biển, đảo, góp phần duy trì hoà bình, ổn định ở khu vực và an ninh thế giới.
+ Thông qua truyền thông quốc tế, nhắm làm cho nhân dân thế giới hiểu rõ cơ sở pháp lý và lịch sử chủ quyền biển, đảo, về lập trường tôn trọng luật pháp quốc tế và sự kiên trì về việc giải quyết hoà bình, không sử dụng vũ lực tronh các tranh chấp chủ quyền biển, đảo; đồng thời tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của quốc tế.
+ Thông qua các diễn đàn quốc tế khẳng định các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế và quan hệ ứng xử trong khu vực, kiên quyết lên án và phản đối mạnh mẽ những hành động vi phạm chủ quyền dân tộc hoặc có những hành động sử dụng vũ lực để giải quyết tranh chấp.
+ Thông qua các kênh đối thoại hoặc đàm phán song phương, đa phương trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế, nhất là Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật biển năm 1982 để tìm ra giải pháp cơ bản và lâu dài nhằm ổn định tỉnh biển Đông, bảo vệ và khẳng định chủ quyền biển đảo của dân tộc.

Trên đây là đáp án tham khảo của mình, bạn có thể xem qua.
=> Bạn có thể xem thêm kiến thức các môn tại topic nha: TRỌN BỘ kiến thức học tốt các môn dành cho bạn. Hoàn toàn miễn phí!
Hoặc bạn có thể tham khảo các topic học thuật mới của box sử tại:
Sử Tổng hợp những topic học thuật tại box sử
 
Top Bottom