Chia sẻ - tư vấn kinh nghiệm về học và thi

realjacker07

Học sinh gương mẫu
Thành viên
11 Tháng ba 2017
1,930
3,130
426
Hà Nội
Trường Đời
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Mọi người ơi, vấn đề là thế này. Em mấy ngày qua nghỉ học 2 buổi rồi(vì ốm nặng), dự là mai sẽ đi học. Khổ nỗi mai tiết 1 lại kiểm tra 45' công nghệ mà em chưa ôn được gì, mới biết nhờ nhắn tin cho mấy đứa bạn. Đã thế sắp tới là thi học kỳ II rồi, cũng mới biết là đề cương các môn vừa mới phát. Đã thế rất nhiều khả năng là chiều mai thầy chủ nhiệm dạy toán lớp mình kiểm tra vở hình, còn một số bài chưa làm. Mình cũng phải ngủ sớm nữa(tầm hơn 10h là tắt máy đi ngủ) không là bệnh nặng thêm. Bây giờ xử lý đống rắc rối này thế nào ạ?
Mong mọi người chia sẻ kình nghiệm cho mình. Cái bàn rộng của mình giờ ngập trong đống sách vở rồi r106
 
Last edited:

realjacker07

Học sinh gương mẫu
Thành viên
11 Tháng ba 2017
1,930
3,130
426
Hà Nội
Trường Đời
Em mong các anh chị đã từng sống sót qua trung học rồi thì giúp em với ạ. Với lại bọn bạn của em chúng nó hình nhưa chưa cung cấp đầy đủ những thứ bọn nó học và những thứ diễn ra ở lớp vì em thấy bọn nó gửi nhiều quá mà vẫn chưa xong :(
Cái này thì mong các anh chị đã từng có kinh nghiệm về hồi ngủ quên thiếu bài vở, quên mất kiểm tra mà thức khuya chơi game, sống sót qua trận "chửi" vì thiếu bài tập mà điểm vẫn cao vi vút, lấy lại tinh thần sau những ngày chiến đấu với bệnh tật ạ!
 
Top Bottom