Chia sẻ kinh nghiệm học tốt môn Văn

Status
Không mở trả lời sau này.

LyHoanhNghiOppa

Học sinh chăm học
Thành viên
28 Tháng hai 2017
7
4
66
22
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Em vừa đi thi giữa kì 2 môn văn về các bác ạ! Lần nào cũng thế, đi thi về xong chẳng biết mình vừa viết cái gì trong bài thi. Vẫn biết môn văn là môn chính nhưng em cố mãi mà vẫn thấy ngu văn. Với lại làm bài thi văn lần nào cũng cảm thấy thiếu thời gian, chỉ có 90 phút. Có bác nào học giỏi văn thì chia sẻ em cách học với, nếu không phiền thì share luôn điểm văn của mọi người để cùng chia sẻ nhé!
 
  • Like
Reactions: Tuan Nguyen Thanh

Ngọc's

Học sinh tiến bộ
Thành viên
5 Tháng ba 2017
596
555
201
21
Vĩnh Phúc
THPT Lê Xoay
Nếu sợ thiếu thời gian thì lúc đi thi nên mang theo đồng hồ để căn cho chuẩn, thậm chí mình còn căn cả thời gian cho mở bài,thân bài và kết bài :D nên ko sợ thiếu thời gian.
 
  • Like
Reactions: Kagome811

Hoàng Thu Thủy

Học sinh chăm học
Thành viên
1 Tháng ba 2017
16
27
66
21
Đăk Lăk
chom2kuteblog.wordpress.com
Kinh nghiệm của mình là muốn viết văn được thì phải đọc cho nhiều vô, mình sẽ học được rất nhiều từ những cuốn sách, nhất là các cuốn tản văn. Văn nghị luận xã hội (nếu là phê phán) sử dụng lời lẽ cho gay gắt vào, nghị luận văn học thì nên tìm tòi những góc khác của tác phẩm (cho khác người cũng được :D). Ngoài ra mình nghĩ cũng nên đọc những cuốn sách khoa học hay gì gì đấy để bổ sung kiến thức phổ thông rồi lâu lâu lôi ra làm dẫn chứng. Dẫn chứng càng phong phú thì người đọc càng thích :) Mình nghĩ tránh nhất là lỗi lặp từ vì sẽ khiến bài văn trở nên lủng củng

Tâm sự của một đứa học khối A được diểm cao môn văn :D
 
  • Like
Reactions: ~♥明♥天♥~
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom