- 26 Tháng mười một 2018
- 301
- 136
- 61
- 20
- Hà Nội
- Trung học Cơ Sở Vạn Phúc


1. Nêu ý nghĩa nhan đề.
2. Nêu ý nghĩa tình huống truyện.
3. Tại sao tác giả không đặt tên riêng cho các nhân vật mà gọi bằng tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính.
4. Tại sao có thể nói "Lặng lẽ Sa Pa" là tiếng nói của tình yêu thương.
5. Phân tích chất thơ trong tác phẩm.
6.Vẻ đẹp hình ảnh thiên nhiên Sa Pa.
7. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế nêu suy nghĩ về lẽ sống: Sống có trách nhiệm, sống cống hiến cho đất nước.
8. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế suy nghĩ về tình yêu lao động, yêu công việc.
9. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế nêu suy nghĩ về lí tưởng sống của thế hệ trẻ ngày nay.
@Phạm Đình Tài @Harry Nanmes
2. Nêu ý nghĩa tình huống truyện.
3. Tại sao tác giả không đặt tên riêng cho các nhân vật mà gọi bằng tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính.
4. Tại sao có thể nói "Lặng lẽ Sa Pa" là tiếng nói của tình yêu thương.
5. Phân tích chất thơ trong tác phẩm.
6.Vẻ đẹp hình ảnh thiên nhiên Sa Pa.
7. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế nêu suy nghĩ về lẽ sống: Sống có trách nhiệm, sống cống hiến cho đất nước.
8. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế suy nghĩ về tình yêu lao động, yêu công việc.
9. Qua tác phẩm và hiểu biết thực tế nêu suy nghĩ về lí tưởng sống của thế hệ trẻ ngày nay.
@Phạm Đình Tài @Harry Nanmes
Last edited: