Thích - Thương Cảm giác yêu như thế nào vậy các bạn ...

Dangtp Lan

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
13 Tháng sáu 2017
143
276
76
21
Bắc Giang
Đại Học Luật Hà Nội
Uầy, con số kinh khủng. Em cũng đã từng yêu rồi, hồi lớp 6, mà gọi là thích thôi. Giờ nhìn lại thấy quãng thời gian đó thật ngốc. Nếu như lúc đó cố gắng học thì đỡ biết mấy. Giờ thì em đã suy nghĩ chín chắn hơn rồi. Em quyết tâm năm nay sẽ chỉ quan tâm tới việc học. Không quan tâm tới mấy cái thứ yêu đương nữa :D
E ơi chị thấy bạn gì bảo e yêu 3,4 cô ròi kìa
:)) Chói tym quá man
 

Bùi Việt Thành

Học sinh
Thành viên
20 Tháng sáu 2017
140
157
36
Hà Nội
đừng tập làm người lớn quá nhanh ,cac bạn nhé! tương lai của bn là gì? cac bn cần phải xác định ngay từ đầu.bố mẹ mình nói rằng lũ trẻ thời nay yêu đương sớm, buổi tối ngồi ở bụi chuối nhiều lắm--toàn là choox ít người..dùng làm gì dại dột khi yêu đương ,vì có thể cả đời bn sẽ hối hận vì phải quyết định khi còn quá trẻ..đó chỉ là cảm giác tập làm người lớn của bn thôi ..bn cứ xem thư rằng : hồi lớp 1-->5 mình ngốc lắm ko,cái gì cũng ko biết ,làm điều sai khiến bố mẹ buồn.
.Vì vậy ,đừng tập làm người lớn khi chưa đủ 18 tuổi
Thừa nhận với bạn đây là việc không nên vì ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và học tập.Tuy nhiên tránh làm sao được khi đứa mình thích vào một ngày thôi trời nào đó xuất hiện trong đời? Có số cả rồi,không tránh được đâu bạn ạ.Vấn đề là kiểm soát để không gây hậu quả xấu thôi, chứ có 1 đứa bạn thân khác giới kể ra có lẽ rất vui đấy!
 
  • Like
Reactions: Dangtp Lan

huonggiangduongle

Học sinh mới
Thành viên
5 Tháng ba 2022
1
2
1
24
Quảng Trị
Sao mình chưa biết đến cảm giác đó như thế nào, hạnh phúc? hay TT.TT
chà,em không biết nên nói sao nhỉ?em chưa có người yêu đâu, cũng chưa từng yêu ai cả trừ gia đình và người yêu quý của em, nhưng cái cảm giác yêu của em với họ khác xa cái cảm giác này, nó thiết tha lắm.em yêu nó, thích nó và muốn có nó đến cả kiếp sau. haha, nó là một cuốn sách, nhưng em yêu nó như người bạn đời của mình vậy. cảm giác yêu là muốn gắn bó, muốn ở bên, muốn chăm sóc, muốn được vỗ về, muốn được ở bên suốt đời ấy chị ạ.nó yêu thiết tha lắm, yêu là cảm giác trong lòng trào dâng sự sung sướng, niềm hạnh phúc đấy. theo ý kiến của em là vậy và yêu là cái cảm giác rất khó tả chị ạ!
 
Top Bottom