[Box album ảnh] Thông báo đến các thành viên !!!

Status
Không mở trả lời sau này.
P

phamminhkhoi

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Hiện giờ tình trạng spam trong box album ảnh đang là rất nhiều và không kiểm soát được. Vì cậy tớ xin thông báo những điều này trước để tránh những thắc mắc & hiểu lầm không đáng có:

1. tạm thơì khoá pic "Hình các thành viên trên 4rum" để xử lý, do pic này spam quá nhiều và đang chứa một lượng tin rác khổng lồ.

2. Các mem từ giờ sẽ lập một pic ảnh của bản thân (tạm thời chưa cần phải đăng ký trước). Kể từ bây giờ pic "Hình các thành viên trên 4rum "sẽ là một cuốn album đúng nghĩa. nó sẽ tập hợp tất cả những bức ảnh tiêu biểu nhất của từng bạn một, chỉ do 1 người post và sẽ bị khóa lại ngay sau khi post xong. Mọi phẩm bình sẽ được viết ở pic ảnh của thành viên đó.

3. Trong pic ảnh cá nhân chỉ được post ảnh của mình, không dùng ảnh trên mạng, không post những ảnh vi phạm thuần phong mĩ tục. Chủ pic sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những bức hình mà mình đưa lên.

4. Mọi topic ảnh cá nhân phải được post ở box album ảnh thành viên và phải có dạng [Tên thành viên] tên topic

(Sau một thời gian thực hiện, những quy định này có thể sẽ thay đổi)

Mong các bạn ủng hộ.

(ai có ý kiến gì hay không bằng lòng thì ghi vắn tắt nguyên do rồi gửi vào hộp tin nhắn diễn đàn cho tớ nha ! Thân!)
 
Last edited by a moderator:
L

ladyfirst

Mod box ảnh nên upload ảnh lên một số trang dự phòng như upanh.com photobucket.com hay imageshack.us để phòng ảnh die
 
P

phamminhkhoi

Thông báo mới

_ Các thành viên tham gia post ảnh tuỵet đối không lợi dụng pic của mình để spam, pic thuộc về box nào đưa vào box ấy. Pic của họ hàng, anh chị, bạn bè (không phải) mem học mãi thì để vào box lớn album ảnh. Tạm thời những pic vi phạm lập tức sẽ bị xoá mà không báo trước do gần đây tình trạng vi phạm quá nhiều (sau một thời gian điều này sẽ được dỡ bỏ)

_Nhắc lại: trừ trường hợp các pic ảnh cá nhân cách nhau 3 tháng trở lên, trong khoảng thời gian đó các mem chỉ được lập duy nhất một pic ảnh. Không lập cùng một lúc nhièu pic ảnh của mình tạo đièu kiện spam trong pic.

_ Thêm: các pic ảnh quá 20 trang thì trang thứ 2 đến trang thứ 20 sẽ bị xoá để chống spam câu bài.

Thân
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom