Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

baochau15

Học sinh chăm học
Thành viên
27 Tháng bảy 2013
957
147
129
24
Nam Định
Tính cách người sinh ngày 1/1
Người sinh ngày 1 tháng 1 là những người có tinh thần trách nhiệm, làm việc có ngăn nắp, gọn gàng, giỏi và khéo, nhưng lại là người thường khư khư giữ lề thói quá chặt chẽ mất tính linh hoạt. Họ có quyền thế, trong gia đình và nơi làm việc, thường hay ra lệnh, chỉ tay năm ngón. Dù rằng họ có dã tâm và năng lực, nhưng vì lòng quá trung thành và quá thành thực, nên không thể leo lên địa vị cao. Họ cố giữ và cọi trọng quy tắc khiến cuộc sống thường ngày mất đi thú vui. Một khi sự việc không theo quy lập đã định, hoặc có người không làm việc theo bài bản, họ có thể bị kích động. Tính cách tương đối tâm tính hóa.

Sự nghiệp người sinh ngày 1/1
Người sinh ngày 1 tháng 1 nên đặt ra mục tiêu của mình trước hãy đánh giá cơ hội thành công và được mất của mình. Có mục tiêu và kế hoạch rỏ ràng và lý trí, họ rất có thể hoàn thành sự nghiệp lớn. Nhưng xử lý mọi việc cần phải tránh tâm tính hóa quá mức, tránh tranh chấp với đồng nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 1/1
Do tính cách quá cứng nhắc, những người sinh ngày này thế nào cũng thiếu tâm tính lãng mạn. Là nam giới hãy ghi nhớ phải tặng hoa hồng cho bạn tình vào ngày tình yêu và tìm hiểu bạn tình nhiều hơn có thể sẽ giảm bớt tranh chấp. Dốc lòng đối với tình yêu là đặc điểm của họ. Thừng xuyên có lúng túng khó xử về tình cảm.

Sức khỏe người sinh ngày 1/1
Dễ bị lo âu về tinh thần và khó xử về tình cảm. về sinh lý do tâm tình thay đổi nhiều, nên co hội mắc bệnh tim mạch tăng, bởi thế tốt nhất không nên hút thuốc. Cần vận động nhiều, giữ cho tâm tình cởi mở có thể tránh mắc bệnh tim mạch.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/1
•Thuộc chòm sao: Ma kết
•Con số may mắn: Số 1
•Có thể dành được thành tựu và chức vị cao nhất hoặc bị thiếu ý chí cần thiết & có lẽ sẽ đảm nhận quá nhiều trách nhiệm.

Lời khuyên chân thành
Hãy học tập cách làm thế nào chung sống với mọi
Không còn j để nói
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Bạn có thể chịu khó bói cho cả 3 không ạ
7/7/2000
8/10/2000
10/10/2000
•Tính cách người sinh ngày 7/7
Người sinh ngày 7 tháng 7 thích đem ý niệm của mình nói với người khác, có khi tìm sai thời gian hoặc đối tượng nói điều tâm sự khiến người ta chán ghét. Sự thực, họ không đem tâm Sự ĩthật sự nói ra, họ từ đầu đến cuối vẫn có bí mật và cuộc sống jíông tư của mình. Khuyết điểm của họ là thường xuyên can thiệp vào việc riêng của người khác và làm một số việc căn bản không liên quan với họ. Họ là người tương đối khó tìm được bạn tri kỷ, tẩt nhiều người đều không muốn quan hệ với họ. Bạn bè nói họ không sát thực tế, đồng nghiệp và bạn cũng nghiệp vụ nói họ không đáng tin cậy.

Sự nghiệp người sinh ngày 7/7
Người sinh ngày 7 tháng 7 do không được người khác hiểu nên chui sâu vào thế giới tự mình khép kín, xử sự không chín muồi lại không đáng tin. Kết quả sự nghiệp khó có thể có thành tựu.

Tình yêu người sinh ngày 7/7
Người sinh ngày này thích sống đơn độc một mình, sau khi kkết hôn có thể rất chăm chỉ với việc nuôi dậy con cái.

Sức khỏe người sinh ngày 7/7
Họ thường xuyên bị chèn ép và phê bình, sức ép tinh thần gy rất lớn, có khả năng tạo thành các bệnh tim mạch, dạ đẩy và đường ruột và huyết áp cao. Cần phải biết đối mặt với hoàn cảnh gian nguy và tình huống bị người ta chèn ép như thế nào.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/7
•Thuộc chòm sao: Cự giải
•Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 7
•Đánh giá: Thích ảo tưởng. Thích du lịch. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành
Coi trọng cảm nhận của người khác.

• Tính cách người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày 8 tháng 10 có tình cảm lãng mạn ghê gớm. Đối với họ, đời người chỉ là một chuyện mạo hiểm lãng mạn, tình yêu là việc quan trọng nhất. Những sự vật họ yêu thích không thích hợp với thực tế, ví như họ yêu thích sự vật thần bí, quý dữ, truyền thuyết, người ngoài hành tinh, hải quái. HỌ không phải là người hoàn toàn thoát ly hiện thực, họ tìm hiểu tâm lý học nhân loại, biết rõ ý nghĩa của tôn giáo. Có rất nhiều người trong họ là những thương gia hết sức thận trọng và thành công, quả thực khó có thể nghi ngờ.

Sự nghiệp người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày 8 tháng 10 thích lãng mạn, thích ảo tưởng, thích thần bí mà lại thích hợp làm thương mại. Khi làm việc buôn bán không thể thoát ly hiện thực, biết rõ trách nhiệm và thực lực của mình.

Tình yêu người sinh ngày 8/10
Người sinh ngày này coi trọng lãng mạn và yêu đương, thông thường đều có tình yêu không tầm thường. Họ có thể vì kích thích mà đi tìm khó khăn và phiền phức, thường xuyên khiến mình sa vào nguy hiểm.

Sức khỏe người sinh ngày 8/10
Họ có rất nhiều vấn đề về sức khoẻ, tâm lý và sinh lý đều có vấn dễ, nhất là dễ uất ức và tâm tình sa sút. Thích các đồ ăn rất cay, cho nên có thể có bệnh viêm loét dạ dây và đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Thận trọng.Có tình thần trách nhiệm.Có lòng tự tin

Lời khuyên chân thành
Dù bận rộn cũng nên bỏ thời gian rỗi rãi để nghỉ ngơi.

• Tính cách người sinh ngày 10/10
Người sinh ngày 10 tháng 10 coi trọng quản lý tài sản, tiền bạc ngoài tiển thù lao công tác ra cũng là chỉ tiêu thành bại. Họ có thể dốc lòng dốc sức quản lý tiền bạc và thận trọng đầu tư, phát triển sự nghiệp ổn định. Rất nhiều người cảm thấy họ có cơ sở kinh tế và đáng tin. Khi công ty xuất hiện vấn đề tài chính, họ thông thường đến có thể tìm được vấn đề để giải quyết. Họ có tài năng chỉnh đốn lại xí nghiệp kém và làm cho xí nghiệp đó phấn chấn trở lại. Về phương diện cuộc sống riêng, họ có thể thận trọng tránh xẩy ra xung đột với bất kỳ người nào.

Sự nghiệp người sinh ngày 10/10
Người sinh ngày 10 tháng 10 thích hợp đảm nhiệm chức vị cao cấp của các công tác quản lý tài sản tiền bạc, quản lý và vận hành doanh nghiệp. Thông thường, họ có thể có việc buôn bán của mình.

Tình yêu người sinh ngày 10/10
Người sinh ngày này chú trọng hoàn cảnh nhà ở đồng thời với việc có thể kiếm tiền cũng có thể tiêu rất nhiều tiền làm cho cuộc sống hàng ngày càng thoải mái, nhưng không thể ăn chơi hoang phí.

Sức khỏe người sinh ngày 10/10
Họ có thể chi tiêu tiền cải thiện sức khoẻ của mình, nhưng thận trọng để phòng bị lừa.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Thái dương
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Thích dành thứ hạng đẩu.Có chủ kiến.Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành
Không nên sợ tốn thời gian và tiền bạc.

Tính cách người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày 27 tháng l0 sức sống trẫm dẩy, xốc nổi thường có tâm tình thay đổi. Nếu không thể khống chế tâm tình. họ sẽ có thể làm tổn hại nghiêm trọng cuộc sống và sự nghiệp của mình. Họ dễ có tâm tình sa sút, thoát ty hiện thực và tự Iàm` thương hại. Do sự việc phát sinh đột ngột, nên người nhà và bạn đời không thể ngăn chặn được hành vi tự làm thương hại của họ. Vẻ bề ngoài họ rất kiên cường và có thể tin cậy, trong lòng lại yếu đuối vô cùng. Họ có thể dành cho người nhà sự ủng hộ tinh thần, đồng thời họ biết lợi dụng cảm tình của người nhà.

Sự nghiệp người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày 27 tháng 10 tài cán giỏi giang và có sức sáng tác, có thể ảnh hướng tình cảm của người khác, giỏi nâng cao tinh thần quần chúng. Chỉ có tâm tình khó có thể khống chế, để làm ra hành vì không lý trí.

Tình yêu người sinh ngày 27/10
Người sinh ngày này coi trọng tình yêu, không thể chịu đựng nổi vết thương về tình cảm. Khi thất tình có khuynh hướng tự làm tổn thương mình.

Sức khỏe người sinh ngày 27/10
Họ có tinh lực rất mạnh mẽ, dễ vất vả quá mức. Sau khi mắc bệnh phải trải qua thời gian rất dài mới có thể bình phục. Khi bất kỳ chứng bệnh nào xuất hiện cần phải thật nhanh chóng tìm cách chữa trị. Khi bị chèn ép, bị mất người thân hoặc tình yêu có trắc trở, họ có thể có tâm tình sa sút.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27/10
•Thuộc chòm sao: Thần Nông
•Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hoả tinh
•Con số may mắn: Số 9
•Đánh giá: Có sửc ảnh hưởng.Cấp tiến.Xốc nổi, bộp chộp.

Lời khuyên chân thành
Đối xử tốt với nguời khác thế nào thì người khác cũng sẽ đối xử tốt lại với mình
Tính cách người sinh ngày 6/3
Người sinh ngày 6 tháng 3 sinh ra đã thích đẹp, thích sự Vật đẹp. HỌ muốn gần gũi với một số người hoạc hoàn cảnh nào đó, đặc biệt thích một số âm nhạc, hý kịch và tác phẩm mỹ thuật. Bản thân họ có sức hấp dẫn chỉ có mình không biết thôi. Thông thường khi nhìn thấy một sự vật hoặc người họ có thể sinh ra ấn tượng tốt hoặc chán ghét. Khi họ nhìn thấy các đồ Vật đẹp, cái họ nhìn thấy không phải là hình tượng chân thực mà là hình tượng kinh qua mỹ hóa trong lòng.

Sự nghiệp người sinh ngày 6/3
Người sinh ngày 6 tháng 3 chỉ cẩn cóthể nắm chắc ưu điểm của mình và khéo vặn dụng liên có thể có thành tựu tuyệt vời. Cẩn thận để phòng chỉ là vì thích cái đẹp mà bỏ qua thực tế.

Tình yêu người sinh ngày 6/3
Họ chọn người yêu cẩn phải có vẻ bề ngoài họ cho là đẹp. Song, chỉ riêng dáng vẻ bề ngoài thôi không thể làm cho họ thỏa mãn, họ có thể hết sức tô điểm cho vẻ đẹp của người yêu, có khuynh hướng không chú ý tới khuyết điểm của người yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 6/3
Sức khỏe của họ không có vấn đề gì lớn, nếu có thì đó là thích giảm béo và làm đẹp thân thể. Không nên ăn uống lung tung các loại thuốc giảm béo và dấu mỡ V.V... Người thích đẹp lại cứ có sở thích ăn uống rất nhiều, nên khống chế ăn uống là việc hết sức khó khăn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/3
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tính
•Con số may mắn: Số 2
•Đánh giá: Có sức hấp dẫn. Diễn đạt rõ ràng ý niệm của mình. Coi trọng tình yêu.

Lời khuyên chân thành
Thường xuyên rơi vào biến tình một cách dễ dàng, có thể làm cho mình chết đuối.
Tính cách người sinh ngày 22/5
Người sinh ngày 22 tháng 5 có khả năng sáng tác phong phủ, có thể sáng tác hàng loạt tiết mục vui chơi Iiệc tục không bao giờ hội. Thu hoạch lớn nhất trong cuộc đời của họ không phải là tích tụ của cải, cũng không phải là kết giao được vô số bạn bà, cũng không phải là vinh dự hão huyền và danh dự, mà là vô số tác phẩm họ để lại. Tác phẩm của họ tuyệt đối không thể là những thứ riêng lẽ không liên quan đến nhau, mà là những thứ có liên quan với nhau. Họ cũng là nhà sưu tập, theo chủ để. Nữ giới sinh ngày này có thể lấy Việc sinh con cái là niềm vui lớn nhất của đời người.

Sự nghiệp người sinh ngày 22/5
Người sinh ngày 22 tháng 5 cần nhận thức năng lực của mình có giới hạn, không nên tiếp nhận công việc vượt quá phạm vi năng lực của mình. bât kế công việc đó hấp dẫn như thể nào. Bằng không thì chỉ có thể phí công vô ích, một việc không thành.

Tình yêu người sinh ngày 22/5
Người sinh ngày này tâm tình hết sức không ổn định, đến ngoài ba mươi tuổi mới có thể khắc phục được. Họ coi trọng tình cảm, có thể là bạn đời tốt và là cha mẹ tốt.

Sức khỏe người sinh ngày 22/5
Tay họ thường xuyên làm việc liên tục, bởi thế họ có thể mắc bệnh đau cổ, đau cổ tay, đau lưng và đau vai. HỌ cũng có thể phải làm việc quá vất vả, hệ thân kinh xuất hiện văn đề.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22/5
•Thuộc chòm sao: Song tử
•Sao chủ quản: Thiên Vương tinh, Thủy tinh
•Con số may mắn: Số 4
•Đánh giá: Phương pháp Xử sự đặc biệt. Gây thù oán quá nhiều. Tự cho mình là trung tâm.

Lời khuyên chân thành
Phải nhún nhường đối với người khác.

Tính cách người sinh ngày 15/2
Người sinh ngày 15 tháng 2 có sáng kiến, giỏi về phát minh, có thiên tài về phương diện chiến thuật hoạc văn học, dũng cảm đối mặt với khó khăn, có lòng tự tin. Khi sự việc không như ỷ lại không có lòng nhẫn nại kiên trì, đối với sự phê bình của người khác hết sức nhạy cảm, dễ bộc lộ tình cảm và tâm tư. Họ coi trọng nguyên tắc và ý niệm, đòi hỏi sự việc tiến hành thuận lợi, lòng hiếu kỳ nặng, thích khám phá cái mới.

Sự nghiệp người sinh ngày 15/2
Người sinh ngày 15 tháng 2 thích hợp làm công việc phát minh và sáng tác. Khi sự việc thuận lợi họ hết sức lao vào và gắng sức, khi sự việc không thuận lợi lại dễ dàng vứt bỏ. Có tinh thần chống đối với việc giám sát quản lý hoặc hạn chế đối với ngoại lai, không thích nghi đảm nhiệm công tác quân đội hoặc chữa bệnh.

Tình yêu người sinh ngày 15/2
Họ là người chỉ tình chí thánh, nhưng người chỉ tình chí nghĩa thông thường đều là người có lòng thù hận ghê gớm. Họ có thể yêu thắm thiết một người cũng có thể ghét cay ghét đăng một người, yêu sâu sắc, ghét cắt bỏ luôn. Khi tình yêu gặp trắc trở có thể giấu kín tình cảm trong lòng. Có thể ngẩm yêu người khác giới không quen biết.

Sức khỏe người sinh ngày 15/2
Da đẻ của họ rất mẫn cảm, hệ thần kinh để xuất hiện vấn đề, thận trọng để phòng đau thần kinh. Cần chú ý ăn uống, tốt nhất không nên thử ăn các thực phẩm mới lạ. Cần phải tập luyện thể thao thể dục nhiều và ngủ đầy đủ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/2
•Thuộc chòm sao: Bảo bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh
•Con số may mắn: Số 6
•Đánh giá: Có sức lôi cuốn, được người ta coi trọng, có thể được người khác sùng bái.

Lời khuyên chân thành
Con người có thể thường xuyên giữ tâm trạng hòa nhã.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy thú vị thì like cho mình nha
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có sở trường hoà giải tranh chấp, thường là người trung gian của hai bên đối địch nhau, thời kỳ còn nhỏ đã là một người hoà giải tranh chấp thành công. Họ có hứng thú nhiều mặt. Nữ giới sinh ngày này có thể cố gắng đạt tới độc lập tự chủ, không thể lại vào bất cứ người nào. Nam giới sinh ngày này thì vô cùng nóng nảy và thích chi phối người khác. Dã tâm của họ không lớn, thông thường có thể sau khi dành được chức vị cao xong thì bằng lòng với hiện trạng mà không mưu cầu tiến thủ thêm. Khi gặp tình huống nguy nan vẫn có thể giữ được bình tĩnh và khách quan, thông thường là người được chọn làm người giải quyết nguy cơ tốt nhất.

Sự nghiệp người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có thể đem những người chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lôi kéo lại với nhau tiến lên theo cùng một phương hướng. vấn đề càng phức tạp, phương pháp giải quyết của. họ càng có hiệu quả.

Tình yêu người sinh ngày 17/11
Nữ giới sinh ngày này không thể vội kết hôn sinh con để cái, bởi vì họ có năng lực độc lập kinh tế, thông thường có thể giữ độc thân nhiều năm. Đến khi thật sự cần có một gia đình, tuổi tác có thể đã quá cao.

Sức khỏe người sinh ngày 17/11
Tư thế của họ không đúng, nhất là tư thế ngồi nên có bệnh đau lưng, những năm về giả có thể có xương cốt bị tổn thương hoặc biến dạng. Họ có thể coi nhẹ bệnh mạn tính, ví như bệnh viêm đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17/11
•Thuộc chòm sao: Thần Nông
•Sao chủ quản: Minh vương tinh,
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Thích phê bình. cô độc. Làm việc quá độ.

Lời khuyên chân thành
Không nên khép kín tâm tỉnh, tiếp xúc với người khác.

Tính cách người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày 6 tháng 10 coi trọng chất lượng cuộc sống, thích cái thiện hoàn cảnh sống. Họ chăm chỉ làm việc chỉ vì để cuộc sống càng thêm vui vẻ thoải mái. Công việc buồn tẻ thường ngày chỉ được xem là tiêu hao tinh lực và khiến người ta không vui, họ hết sức giảm bớt thời gian làm việc và việc nhà, bỏ nhiều thời gian hơn để tiêu khiển và vui chơi giải trí. Họ có thể mua sắm rất nhiều thiết bị vui chơi giải trí, hưởng thụ lặng lẽ ở trong nhà. Thích cũng với bạn bè tiêu khiển nhất, dù chỉ là đi dạo phố về ban đêm, họ cũng có thể cảm thấy rất vui.

Sự nghiệp người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày 6 tháng 10 không thích hợp đảm nhiệm công việc trách nhiệm nặng nề và thời gian dài. Chỉ cần có mức thu nhập khá, họ liền có thể mất hết chỉ tiến thủ. Sự nghiệp thật ra không phải là mục tiêu đời người của họ.

Tình yêu người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày này thích hưởng thụ và coi trọng yêu đương. Họ có thể tốn rất nhiều thòi gian chơi cùng người yêu, hết sức coi trọng hôn nhân và cuộc sống gia đình. Không thể dễ dàng nói ly hôn.

Sức khỏe người sinh ngày 6/10
Họ nên đề phòng chơi bời quá mức ảnh hưởng đến sức khoẻ, cũng phải đề phòng những việc bất trắc xẩy ra. Họ có tính cách nhẹ nhàng cởi mở, khó có thể xuất hiện sức ép tâm lý không thể chịu đựng được. Vấn đề sức khoẻ chi hạn chế về sinh lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh,
•Con số may mắn: Số 6
•Đánh giá: Coi trọng tình yêu Lãng mạn. Có sức hấp dẫn.

Lời khuyên chân thành
Cần phải biết khuyết điểm của mình
Tính cách người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày 26 tháng 6 làm việc bển lòng, kiên trì bền bi. N gưởi nhà, người yêu và bạn bè đều cho là họ đáng tin cậy và có sức mạnh. Bất kể họ làm nghề nghiệp gì, họ đều có thể thu Xếp để có cuộc sống tình cảm ổn định. Ví như không ngừng cải thiện hoàn cảnh cư trú, thường xuyên bỏ thời gian chung hưởng niềm vui cha con, anh em và họ có thể cưng chiều và bảo vệ ccn cái quá đáng, kiên trì bắt người khác cũng phải dùng phương pháp của họ làm việc, khiến người khác để chán nản. Họ không thích để dành tiền, thích tiêu tiền, nên kinh tế có lúc lâm vào cảnh khó khăn.

Sự nghiệp người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày 26 tháng 6 không biết quản lý tài vu, không tích trữ tiển, thích tiêu pha, đặc biệt là khoản tiền lớn. Sự nghiệp của họ thông thường đều có thể vì vấn đề kinh tế nên không thể phát triển.

Tình yêu người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày này rất biết tiêu tiền mà còn đặc biệt hứng thú đối với các hàng hoá nổi tiếng, bởi vậy nên sa vào kinh tế khó khăn. Họ có thể vì sự hưởng thụ nhất thời mà tiêu pha quá độ.

Sức khỏe người sinh ngày 26/6
Dù đến lúc tuổi già, họ vẫn giữ được thân thể khoẻ mạnh và giỏi tập luyện thể thao. Dễ vì Vận động mà bị thương, nhất là chân, ngực và bụng. Họ có khuynh hướng vặn động quá mức, ví như kéo rách da thịt, mệt mỏi quá mức. Thông thường họ có thể chịu sức ép tâm lý và công việc trong thời gian dài, không thể xẩy ra vấn đề gì.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26/6
•Thuộc chòm sao: Cự giải
•Sao chủ quản: Thổ tinh, Thái âm
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Làm công việc phải chịu trách nhiệm nặng nề. Thận trọng. Chín chắn

Lời khuyên chân thành
Cần phải có lòng tin đối với người khác.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy thú vị thì like cho mình nha! <3
 

Tiểu Lộc

Mùa hè Hóa học
Thành viên
9 Tháng bảy 2017
3,201
2,594
554
19
Đắk Lắk
THCS Trần Quang Diệu
Tính cách người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có sở trường hoà giải tranh chấp, thường là người trung gian của hai bên đối địch nhau, thời kỳ còn nhỏ đã là một người hoà giải tranh chấp thành công. Họ có hứng thú nhiều mặt. Nữ giới sinh ngày này có thể cố gắng đạt tới độc lập tự chủ, không thể lại vào bất cứ người nào. Nam giới sinh ngày này thì vô cùng nóng nảy và thích chi phối người khác. Dã tâm của họ không lớn, thông thường có thể sau khi dành được chức vị cao xong thì bằng lòng với hiện trạng mà không mưu cầu tiến thủ thêm. Khi gặp tình huống nguy nan vẫn có thể giữ được bình tĩnh và khách quan, thông thường là người được chọn làm người giải quyết nguy cơ tốt nhất.

Sự nghiệp người sinh ngày 17/11
Người sinh ngày 17 tháng 11 có thể đem những người chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lôi kéo lại với nhau tiến lên theo cùng một phương hướng. vấn đề càng phức tạp, phương pháp giải quyết của. họ càng có hiệu quả.

Tình yêu người sinh ngày 17/11
Nữ giới sinh ngày này không thể vội kết hôn sinh con để cái, bởi vì họ có năng lực độc lập kinh tế, thông thường có thể giữ độc thân nhiều năm. Đến khi thật sự cần có một gia đình, tuổi tác có thể đã quá cao.

Sức khỏe người sinh ngày 17/11
Tư thế của họ không đúng, nhất là tư thế ngồi nên có bệnh đau lưng, những năm về giả có thể có xương cốt bị tổn thương hoặc biến dạng. Họ có thể coi nhẹ bệnh mạn tính, ví như bệnh viêm đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17/11
•Thuộc chòm sao: Thần Nông
•Sao chủ quản: Minh vương tinh,
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Thích phê bình. cô độc. Làm việc quá độ.

Lời khuyên chân thành
Không nên khép kín tâm tỉnh, tiếp xúc với người khác.


Tính cách người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày 6 tháng 10 coi trọng chất lượng cuộc sống, thích cái thiện hoàn cảnh sống. Họ chăm chỉ làm việc chỉ vì để cuộc sống càng thêm vui vẻ thoải mái. Công việc buồn tẻ thường ngày chỉ được xem là tiêu hao tinh lực và khiến người ta không vui, họ hết sức giảm bớt thời gian làm việc và việc nhà, bỏ nhiều thời gian hơn để tiêu khiển và vui chơi giải trí. Họ có thể mua sắm rất nhiều thiết bị vui chơi giải trí, hưởng thụ lặng lẽ ở trong nhà. Thích cũng với bạn bè tiêu khiển nhất, dù chỉ là đi dạo phố về ban đêm, họ cũng có thể cảm thấy rất vui.

Sự nghiệp người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày 6 tháng 10 không thích hợp đảm nhiệm công việc trách nhiệm nặng nề và thời gian dài. Chỉ cần có mức thu nhập khá, họ liền có thể mất hết chỉ tiến thủ. Sự nghiệp thật ra không phải là mục tiêu đời người của họ.

Tình yêu người sinh ngày 6/10
Người sinh ngày này thích hưởng thụ và coi trọng yêu đương. Họ có thể tốn rất nhiều thòi gian chơi cùng người yêu, hết sức coi trọng hôn nhân và cuộc sống gia đình. Không thể dễ dàng nói ly hôn.

Sức khỏe người sinh ngày 6/10
Họ nên đề phòng chơi bời quá mức ảnh hưởng đến sức khoẻ, cũng phải đề phòng những việc bất trắc xẩy ra. Họ có tính cách nhẹ nhàng cởi mở, khó có thể xuất hiện sức ép tâm lý không thể chịu đựng được. Vấn đề sức khoẻ chi hạn chế về sinh lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh,
•Con số may mắn: Số 6
•Đánh giá: Coi trọng tình yêu Lãng mạn. Có sức hấp dẫn.

Lời khuyên chân thành
Cần phải biết khuyết điểm của mình

Tính cách người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày 26 tháng 6 làm việc bển lòng, kiên trì bền bi. N gưởi nhà, người yêu và bạn bè đều cho là họ đáng tin cậy và có sức mạnh. Bất kể họ làm nghề nghiệp gì, họ đều có thể thu Xếp để có cuộc sống tình cảm ổn định. Ví như không ngừng cải thiện hoàn cảnh cư trú, thường xuyên bỏ thời gian chung hưởng niềm vui cha con, anh em và họ có thể cưng chiều và bảo vệ ccn cái quá đáng, kiên trì bắt người khác cũng phải dùng phương pháp của họ làm việc, khiến người khác để chán nản. Họ không thích để dành tiền, thích tiêu tiền, nên kinh tế có lúc lâm vào cảnh khó khăn.

Sự nghiệp người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày 26 tháng 6 không biết quản lý tài vu, không tích trữ tiển, thích tiêu pha, đặc biệt là khoản tiền lớn. Sự nghiệp của họ thông thường đều có thể vì vấn đề kinh tế nên không thể phát triển.

Tình yêu người sinh ngày 26/6
Người sinh ngày này rất biết tiêu tiền mà còn đặc biệt hứng thú đối với các hàng hoá nổi tiếng, bởi vậy nên sa vào kinh tế khó khăn. Họ có thể vì sự hưởng thụ nhất thời mà tiêu pha quá độ.

Sức khỏe người sinh ngày 26/6
Dù đến lúc tuổi già, họ vẫn giữ được thân thể khoẻ mạnh và giỏi tập luyện thể thao. Dễ vì Vận động mà bị thương, nhất là chân, ngực và bụng. Họ có khuynh hướng vặn động quá mức, ví như kéo rách da thịt, mệt mỏi quá mức. Thông thường họ có thể chịu sức ép tâm lý và công việc trong thời gian dài, không thể xẩy ra vấn đề gì.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26/6
•Thuộc chòm sao: Cự giải
•Sao chủ quản: Thổ tinh, Thái âm
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Làm công việc phải chịu trách nhiệm nặng nề. Thận trọng. Chín chắn

Lời khuyên chân thành
Cần phải có lòng tin đối với người khác.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy thú vị thì like cho mình nha! <3
Của tui đâu???
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 8/9
Người sinh ngày 8 tháng 9 có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoàn cảnh xung quanh nơi họ ở, ví như quét dọn, sửa sang và chỉnh lý nhà ở và nơi làm việc, thông thường đều có thể cải thiện hoàn cảnh xung quanh. Đôi khi, họ đi sai đường, phá hoại nghiêm trọng hoàn cảnh nhưng họ vẫn nhận định cách làm của mình là có trách nhiệm và hợp lý. Họ phải tốn một số thời gian nhận rõ mục tiêu của mình có thật có ích và có tính xây dựng không. Do bản tính của họ thích có bí mật bởi vậy thường bị người ta hiểu lầm. Họ giỏi biểu hiện và làm nổi bật mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 8/9
Người sinh ngày 8 tháng 9 thông thường được coi trọng và tôn kính, có thể khống chế người khác, tính cách đẩy mâu thuẫn. Họ đặc biệt hứng thú đổi với chính trị, thích hợp làm chính trị nhất, mặc dù công việc của họ không' có liên quan với chính trị họ cũng có thể vô cùng quan tâm đến việc chính trị.

Tình yêu người sinh ngày 8/9
Nói chuyện yêu đương với người sinh ngày này rất khó, bởi vì họ khó mà hiểu được, lại yêu cẩu cao, cố chấp và độc tài, nhưng có lúc họ lại đầy dịu dàng, ôn hoà, ủng hộ lẫn nhau và đáng tin cậy. Bạn tình của họ nhất định sẽ bị tính cách thiên biến vạn hoá của người sinh ngày này cuốn hút.

Sức khỏe người sinh ngày 8/9
Họ có một quan niệm cố chấp đối với sức khoẻ của mình. Họ rất có khả năng phải trả giá cho hậu quả của sai lầm, thông thường là mắc bệnh do tự mình tạo nên, trong đó bao gồm các bệnh do sức ép tinh thần, bệnh tim mạch và các bệnh có liên quan với ăn uống.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 8/9
•Thuộc chòm sao: Xử nữ
•Sao chủ quản: Thủy tinh, Thổ tinh
•Con số may mắn: Số 8
•Đánh giá: Có tinh thẩn trách nhiệm. Thận trọng. Vẻ ngoài ác nghiệt.

Lời khuyên chân thành
Người khác khó tiếp nhận suy nghĩ của bạn, không nên nóng vội.
Tính cách người sinh ngày 25/7
Người sinh ngày 25 tháng 7 thích đến nơi xa xôi để tìm lãng mạn và thích thực hiện mơ ước. Đáng tiếc là mơ ước của họ quá hư ảo khó mà thực hành được. Bất luận không sát thực tế ra sao, họ vẫn kiên trì thực hành kế hoạch theo ý niệm của mình. Họ có thể nhận được thu hoạch và thành công người khác không tưởng tượng được, nhưng rất có khả năng chi là nếm trải thât bại người khác đã tính đến từ lâu. Họ coi trọng ý niệm, kế hoạch và thực hành nhưng không coi trọng thành bại, được mất. Đối với họ để nói, thực hiện mơ ước trong lòng mới là điều quan trọng nhất.

Sự nghiệp người sinh ngày 25/7
Ngưởi sinh ngày 25 tháng 7 coi trọng vinh dự mà không phải là thành tựu sự nghiệp, họ có thể vì vinh dự mà để mất tất cả trong sự nghiệp. Hành vi của họ đôi khi không lấy của cải làm mục đích khiến họ khó có thể có thành tựu sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 25/7
Ngưởi sinh ngày này tâm tỉnh thường lên xuống thất thường, mặc đủ như thể họ vẫn có thể khống chế tình cảm. Đối với họ để nói, yêu đương là việc rất lãng mạn, đoạt được người yêu chỉ là thứ yếu.

Sức khỏe người sinh ngày 25/7
Họ nên cố gắng tham gia tập luyện tập thể làm như thể giúp họ giải đáp sức ép tinh thần quá lớn và trút hết tâm tình, biểu hiện tính anh hùng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/7
•Thuộc chòm sao: Sư tử
•Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 7
•Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Thích du lịch. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành
Chuyên chủ sự việc trước mắt.
Tính cách người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày 7 tháng 10 có tính cách bội phản mạnh mẽ, có chủ kiến rất mạnh, thông thường có xung đột với quan niệm xă hội, bất cứ người nào cũng không thể thuyết phục họ. Họ bì lý tưởng mà đảm nhiệm vị trí lănh đạo và hoạt động chính phủ mà không phải vì lợi ích cá nhân. Họ thông thường đến có thể cho nhà cầm quyền sức ép lớn. Khi lần đầu gặp mặt họ, không thể cảm thấy tính cách hội phần của họ, đến sau. khi tìm hiểu tương đối sâu có thể phát hiện họ như là đang sống trong thể giới cá nhân của mình, mục tiêu là phải đấu tranh với thể lực xẩu cầm quyền.

Sự nghiệp người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày 7 tháng 10 chỉ thích hợp làm chính trị, đảm nhiệm công việc chính trị, mà lại không thể đảm nhiệm công tác chính phủ (chính quyền). Đời người có thể đẩy gắng gượng và đau khổ, bất kế có bao nhiêu khó khăn trở ngại, họ đều không thể bỏ nguyên tắc. Khi thất bại chỉ có thể hy sinh thân mình vì đạo nghĩa.

Tình yêu người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày này coi trọng nguyên tắc hơn yêu đương. Họ có thể vì kháng cự mà vứt bỏ tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 7/10
Vấn đề lớn nhất về sức khoẻ của họ là sốt ruột, hậm hực và tâm tình sa sút, dù công việc thuận lợi cũng có thể xuất hiện vấn để tinh thần. Khi bị nhà cầm quyền truy bắt thì thần kinh càng nhạy cảm hơn. Để phòng vì thể xuất hiện tâm trạng bi quan quá mức.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Thích ảo tưỏng.Không ổn định.Dễ thoát ly hiện thực.

Lời khuyên chân thành
Khống chế tính cách bội phần của mình.

Tính cách người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày 18 tháng 11 yêu thích giao thiệp, thích trở thành nhân vật trung tâm. Họ giỏi tự khống chế tâm tình, bất cứ lúc nào chỗ nào đều có thể có biểu hiện bình tĩnh, 1à người rất có đã tâm, thường xuyên đều có thể dành được địa vị lãnh tụ. Họ dựa vào trực giác làm việc, dựa vào dã tâm dành được thành công, làm việc có khuynh hướng không cần phải nghĩ ngợi. Khẳng định không phải là người làm việc cẩn thận, rất nhiều thất bại đầu đến từ nhất thời Sơ suất.

Sự nghiệp người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày 18 tháng 11 là người có năng lực tập hợp những người thuộc chủng tộc, văn hoá, tôn giáo và mục tiêu khác nhau lại thành một khối để tiến theo phương hướng chung. vấn đề càng phức tạp, họ giải quyết càng thành công.

Tình yêu người sinh ngày 18/11
Người sinh ngày này có thể mang lại niềm vui và hy vọng cho người nhà, bạn bè và người yêu. Mặc dù nhiều người cho họ là tự tư, tính nết nóng nảy, tính cách khó lường, nhưng mọi người vẫn cho họ là người bạn và người yêu tốt nhất.

Sức khỏe người sinh ngày 18/11
Họ cân phải khống chế tâm tình. Nếu như tâm tình mất khống chế, họ sẽ có thể mắc rất nhiều bệnh có liên quan với sức ép tinh thần.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/11
•Thuộc chòm sao: Thần Nông
•Sao chủ quản: Minh vương tinh,
•Con số may mắn: Số 9
•Đánh giá: Có sửc ảnh hưởng. có sức hấp dẫn. có công việc trách nhiệm nặng nề.

Lời khuyên chân thành
Không nên hoài nghi trực giác của mình.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy thú vị thì like cho mình với nha! <3
 

Tiểu Lộc

Mùa hè Hóa học
Thành viên
9 Tháng bảy 2017
3,201
2,594
554
19
Đắk Lắk
THCS Trần Quang Diệu
Tính cách người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày 7 tháng 10 có tính cách bội phản mạnh mẽ, có chủ kiến rất mạnh, thông thường có xung đột với quan niệm xă hội, bất cứ người nào cũng không thể thuyết phục họ. Họ bì lý tưởng mà đảm nhiệm vị trí lănh đạo và hoạt động chính phủ mà không phải vì lợi ích cá nhân. Họ thông thường đến có thể cho nhà cầm quyền sức ép lớn. Khi lần đầu gặp mặt họ, không thể cảm thấy tính cách hội phần của họ, đến sau. khi tìm hiểu tương đối sâu có thể phát hiện họ như là đang sống trong thể giới cá nhân của mình, mục tiêu là phải đấu tranh với thể lực xẩu cầm quyền.

Sự nghiệp người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày 7 tháng 10 chỉ thích hợp làm chính trị, đảm nhiệm công việc chính trị, mà lại không thể đảm nhiệm công tác chính phủ (chính quyền). Đời người có thể đẩy gắng gượng và đau khổ, bất kế có bao nhiêu khó khăn trở ngại, họ đều không thể bỏ nguyên tắc. Khi thất bại chỉ có thể hy sinh thân mình vì đạo nghĩa.

Tình yêu người sinh ngày 7/10
Người sinh ngày này coi trọng nguyên tắc hơn yêu đương. Họ có thể vì kháng cự mà vứt bỏ tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 7/10
Vấn đề lớn nhất về sức khoẻ của họ là sốt ruột, hậm hực và tâm tình sa sút, dù công việc thuận lợi cũng có thể xuất hiện vấn để tinh thần. Khi bị nhà cầm quyền truy bắt thì thần kinh càng nhạy cảm hơn. Để phòng vì thể xuất hiện tâm trạng bi quan quá mức.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Thích ảo tưỏng.Không ổn định.Dễ thoát ly hiện thực.

Lời khuyên chân thành
Khống chế tính cách bội phần của mình.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy thú vị thì like cho mình với nha! <3
Tính cách => chuẩn
Sự nghiệp => đang là học sinh, chưa biết. Nhưng tui cũng ko có ý nghĩ là làm chính trị :)
Tình yêu => hơi sai nha
Sức khỏe => hông biết nữa
 

Kim Kim

Banned
Banned
29 Tháng ba 2017
1,540
1,002
299
Hải Phòng
^^
Tính cách người sinh ngày 6/3
Người sinh ngày 6 tháng 3 sinh ra đã thích đẹp, thích sự Vật đẹp. HỌ muốn gần gũi với một số người hoạc hoàn cảnh nào đó, đặc biệt thích một số âm nhạc, hý kịch và tác phẩm mỹ thuật. Bản thân họ có sức hấp dẫn chỉ có mình không biết thôi. Thông thường khi nhìn thấy một sự vật hoặc người họ có thể sinh ra ấn tượng tốt hoặc chán ghét. Khi họ nhìn thấy các đồ Vật đẹp, cái họ nhìn thấy không phải là hình tượng chân thực mà là hình tượng kinh qua mỹ hóa trong lòng.

Sự nghiệp người sinh ngày 6/3
Người sinh ngày 6 tháng 3 chỉ cẩn cóthể nắm chắc ưu điểm của mình và khéo vặn dụng liên có thể có thành tựu tuyệt vời. Cẩn thận để phòng chỉ là vì thích cái đẹp mà bỏ qua thực tế.

Tình yêu người sinh ngày 6/3
Họ chọn người yêu cẩn phải có vẻ bề ngoài họ cho là đẹp. Song, chỉ riêng dáng vẻ bề ngoài thôi không thể làm cho họ thỏa mãn, họ có thể hết sức tô điểm cho vẻ đẹp của người yêu, có khuynh hướng không chú ý tới khuyết điểm của người yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 6/3
Sức khỏe của họ không có vấn đề gì lớn, nếu có thì đó là thích giảm béo và làm đẹp thân thể. Không nên ăn uống lung tung các loại thuốc giảm béo và dấu mỡ V.V... Người thích đẹp lại cứ có sở thích ăn uống rất nhiều, nên khống chế ăn uống là việc hết sức khó khăn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/3
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tính
•Con số may mắn: Số 2
•Đánh giá: Có sức hấp dẫn. Diễn đạt rõ ràng ý niệm của mình. Coi trọng tình yêu.

Lời khuyên chân thành
Thường xuyên rơi vào biến tình một cách dễ dàng, có thể làm cho mình chết đuối.
mik đâu có béo mik mong béo còn chẳng được mà
 

Chou Chou

Cựu Mod tiếng Anh
Thành viên
TV BQT được yêu thích nhất 2017
4 Tháng năm 2017
4,070
4,352
704
22
Phú Thọ
THPT Thanh Thủy
02/08/2001 => bạn xem giúp mình :)
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
10/8/2003 , xem giúp em vs nha :)
Tính cách người sinh ngày 10/8
Ngưòi sinh ngày 10 tháng 8 có thể lớn tiếng kêu gọi, càng không có người để ý đến họ càng kêu to. Họ tin tưởng bãy tò niềm tin quan trọng giống như bản thân niềm tin mà phương thức bày tỏ quan trọng nhất là phương thức được người ta nghe thấy. Họ đáng tin cậy, ổn định và có sức sống, khi hơn ba mươi tuổi đến bốn mươi tuổi, họ bắt đầu hiểu rõ lợi ích của việc suy nghĩ một mình. Sau khi trung niên, họ sẽ vạch kế hoạch tỉ mỉ những việc không sát thực tế và quá dứt khoát không thể xảy ra. Họ có khuynh hướng cấp tiến quá mức.

Sự nghiệp người sinh ngày 10/8
Người sinh ngày 10 tháng 8 thích hỢp công tác tiếp xúc với mọi người, không thích công tác phụ trách văn thư. Nếu đảm nhiệm công tác làm môi giới thì càng tốt.

Tình yêu người sinh ngày 10/8
Người sinh ngày này mặc đủ hết sức coi trọng kỹ xảo hỏi chuyện và hay nói chuyện, nhưng lại không thể tuỳ tiện nói lên điều tâm sự với người khác. Nếu như người sinh ngày này gia những điều tâm sự với bạn khác giới, thì chính là họ bày tỏ vị yêu đối với người bạn khác giới này.

Sức khỏe người sinh ngày 10/8
Họ quá chú trọng vẻ ngoài, vì bên ngoài nhìn đẹp mà hy sinh khoẻ. Để phòng không nên ăn lắm uổng lắm, bằng không có thể trở thành người béo phi lười hoạt động.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/8
•Thuộc chòm sao: Sư tử
•Sao chủ quản: Thái dương
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Có chủ kiến. Có chí tiến lên. Tinh lực dồi dào

Lời khuyên chân thành
Xây dựng lòng tự tin.
02/08/2001 => bạn xem giúp mình :)
Tính cách người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày 2 tháng 8 có tài năng nhiều mặt, trong nhiều Ì ngành nghề và chuyên ngành khác nhau biểu hiện ra. Họ bỏ công ịviệc Sở trường nhất của mình, thử một công việc hoàn toàn không có kinh nghiệm. Người khác có thể cảm thấy họ khó hiểu. Mới đầu mọi người đều cho rằng họ có thể thất bại thảm hại tiếp đó sẽ phải trở về ngành nghề chính của mình. Sự việc lại xảy ra ngoài ý nghĩ của mọi người, họ có biểu hiện khiến mọi người kinh ngạc. Họ bất chấp mọi trở ngại trước mắt, dũng cảm tiến lên phía trước, một khi đã quyết định một việc, bất cứ người nào cũng không thể làm thay đổi chủ ý ẫ của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày 2 tháng 8 có thể thường xuyên thay đổi ngành nghề, vẫn có thể đạt được thành tích tương đổi khá. Họ coi trọng lý tưởng, của cái và quyền lực, sau khi tìm được mục tiêu có thể dốc hết sức làm việc. Thành công của họ đến từ việc không đánh giá cao năng lực của mình.

Tình yêu người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày này rất coi trọng tình cảm, có thể trong khoảng thời gian rất dài có yêu cầu rất nhiều về tình cảm đối với người yêu, rõ ràng là hoàn toàn chiếm hữu đối phương. Rất ít người có thể giữ được quan hệ thân mật với người sinh ngày này.

Sức khỏe người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày này chủ ý không nên vất vả quá mức khiến tim và hệ tuần hoàn bị tổn thất. Do sức ép của công việc và đấu tư, xuất hiện huyết áp cao và sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2/8
•Thuộc chòm sao: Sư tử
•Sao chủ quản: Thái dương, Thái âm
•Con số may mắn: Số 2
•Đánh giá: Có tinh thần hợp tác. Có thể Vất Vả quá mức. Bị động.

Lời khuyên chân thành
Đừng nên vứt bỏ lý tưởng.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy hay, hữu ích hãy like cho mình nha!
 
  • Like
Reactions: Chou Chou

Hải Ham Học

Học sinh
Thành viên
24 Tháng sáu 2017
133
34
26
20
Bà Rịa - Vũng Tàu
thcs hòa hiệp
Tính cách người sinh ngày 10/8
Ngưòi sinh ngày 10 tháng 8 có thể lớn tiếng kêu gọi, càng không có người để ý đến họ càng kêu to. Họ tin tưởng bãy tò niềm tin quan trọng giống như bản thân niềm tin mà phương thức bày tỏ quan trọng nhất là phương thức được người ta nghe thấy. Họ đáng tin cậy, ổn định và có sức sống, khi hơn ba mươi tuổi đến bốn mươi tuổi, họ bắt đầu hiểu rõ lợi ích của việc suy nghĩ một mình. Sau khi trung niên, họ sẽ vạch kế hoạch tỉ mỉ những việc không sát thực tế và quá dứt khoát không thể xảy ra. Họ có khuynh hướng cấp tiến quá mức.

Sự nghiệp người sinh ngày 10/8
Người sinh ngày 10 tháng 8 thích hỢp công tác tiếp xúc với mọi người, không thích công tác phụ trách văn thư. Nếu đảm nhiệm công tác làm môi giới thì càng tốt.

Tình yêu người sinh ngày 10/8
Người sinh ngày này mặc đủ hết sức coi trọng kỹ xảo hỏi chuyện và hay nói chuyện, nhưng lại không thể tuỳ tiện nói lên điều tâm sự với người khác. Nếu như người sinh ngày này gia những điều tâm sự với bạn khác giới, thì chính là họ bày tỏ vị yêu đối với người bạn khác giới này.

Sức khỏe người sinh ngày 10/8
Họ quá chú trọng vẻ ngoài, vì bên ngoài nhìn đẹp mà hy sinh khoẻ. Để phòng không nên ăn lắm uổng lắm, bằng không có thể trở thành người béo phi lười hoạt động.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/8
•Thuộc chòm sao: Sư tử
•Sao chủ quản: Thái dương
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Có chủ kiến. Có chí tiến lên. Tinh lực dồi dào

Lời khuyên chân thành
Xây dựng lòng tự tin.

Tính cách người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày 2 tháng 8 có tài năng nhiều mặt, trong nhiều Ì ngành nghề và chuyên ngành khác nhau biểu hiện ra. Họ bỏ công ịviệc Sở trường nhất của mình, thử một công việc hoàn toàn không có kinh nghiệm. Người khác có thể cảm thấy họ khó hiểu. Mới đầu mọi người đều cho rằng họ có thể thất bại thảm hại tiếp đó sẽ phải trở về ngành nghề chính của mình. Sự việc lại xảy ra ngoài ý nghĩ của mọi người, họ có biểu hiện khiến mọi người kinh ngạc. Họ bất chấp mọi trở ngại trước mắt, dũng cảm tiến lên phía trước, một khi đã quyết định một việc, bất cứ người nào cũng không thể làm thay đổi chủ ý ẫ của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày 2 tháng 8 có thể thường xuyên thay đổi ngành nghề, vẫn có thể đạt được thành tích tương đổi khá. Họ coi trọng lý tưởng, của cái và quyền lực, sau khi tìm được mục tiêu có thể dốc hết sức làm việc. Thành công của họ đến từ việc không đánh giá cao năng lực của mình.

Tình yêu người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày này rất coi trọng tình cảm, có thể trong khoảng thời gian rất dài có yêu cầu rất nhiều về tình cảm đối với người yêu, rõ ràng là hoàn toàn chiếm hữu đối phương. Rất ít người có thể giữ được quan hệ thân mật với người sinh ngày này.

Sức khỏe người sinh ngày 2/8
Người sinh ngày này chủ ý không nên vất vả quá mức khiến tim và hệ tuần hoàn bị tổn thất. Do sức ép của công việc và đấu tư, xuất hiện huyết áp cao và sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2/8
•Thuộc chòm sao: Sư tử
•Sao chủ quản: Thái dương, Thái âm
•Con số may mắn: Số 2
•Đánh giá: Có tinh thần hợp tác. Có thể Vất Vả quá mức. Bị động.

Lời khuyên chân thành
Đừng nên vứt bỏ lý tưởng.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy hay, hữu ích hãy like cho mình nha![/QU
mik mới 14 tuổi nên chưa bít j về 30 hay 40 còn mấy cái khác đúng hết :)
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 18/7
Người sinh ngày 18 tháng 7 trời sinh chính là người thích chính trị, đối với từng sự việc đều có quan niệm của mình, thông thường đều là người tích cực tham gia hoạt động đoàn thể. Khi phát hiện sự việc bất bình đẳng, họ có thể đẩu lý đến cùng, hơn nữa không sợ cường quyền lên án người khác. Họ thích hợp đảm nhiệm người phát ngôn hoặc đại biểu của đoàn thể, thích họp làm nhà chính trị hoặc bình luận viên chính trị. Họ có thể trở thành người có quyền lực, nếu họ bị ép buộc rời khỏi đoàn thể họ đại diện, họ sẽ khó chấp nhận hiện thực, đòi hỏi đánh giá lại giá trị của mình.
Sự nghiệp người sinh ngày 18/7
Người sinh ngày này có thể dành được quyền lực và sự nghiệp thành công không cần phải xem họ có thể gặp nguy cơ lớn không. Khi nguy co xẩy ra, họ sẽ có thể dựa vào cơ hội này dành được thành công.
Tình yêu người sinh ngày 18/7
Người sinh ngày này lấy sự nghiệp làm tiền đề lớn, không muốn tốn thời gian cũng ở với vợ và con cái. Cuộc sống gia đình bị va chạm lớn. Nếu như họ ở thời kỳ yêu đương tìm được cơ hội phát triển dốc lòng vào sự nghiệp, bạn đời Sẽ có thể chia tay vói họ.
Sức khỏe người sinh ngày 18/7
Họ cần phải đối mặt với vấn để tâm tình nghiêm trọng, bất kể họ hết sức dồn nén tâm tình hoặc bày tỏ tâm tình mãnh liệt đều có thể ảnh hưởng sức khoẻ nghiêm trọng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/7
  • Thuộc chòm sao: Cự giải
  • Sao chủ quản: Thái âm, Hoả tinh
  • Con số may mắn: số 9
  • Đánh giá: Có sức ảnh hưởng. Tâm tình để thay đổi. Cấp tiến.
Lời khuyên chân thành
Không nên vì sự nghiệp mà để mắt mình.
29/02/2004... cảm ơn nhé...:D:D:D
Tính cách người sinh ngày 29/2
Người sinh ngày 29 tháng 2 chắc chắn ít hơn người sinh những ngày khác rất nhiều. Ngày 29 tháng 2 là một ngày rất đặc biệt, bốn năm mới có một ngày. Họ có thể bình yên vượt qua nguy hiểm và khó khăn, mà còn có thể giữ được tuổi thanh xuân lâu đài. Do hộ chủ ý sức khỏe Và tính cách vui vẻ cởi mở, đôi lúc thậm chí là ẩu trĩ và thích nói đùa, tốc độ già yếu của họ chậm hơn rất nhiều so với người bình thường. Họ mong trở thành người bình thường nên có khả năng sẽ ghìm nên cá tính của mình. Họ gắng sức tiến đến thành công song có thể vây hãm mình trong thế giới ảo mộng cách ly với đời.
Sự nghiệp người sinh ngày 29/2
Người sinh ngày 29 tháng 2 có chỉ tiến thú mà còn không SỢ khó khăn gian khổ. Trong công việc họ cố gắng mong mình không khiến người khác chủ ý, thích làm những công việc liên quan mật thiết với cuộc sống hàng ngày của mọi người.
Tình yêu người sinh ngày 29/2
Họ thích lãng mạn lại thích ảo tưỏng, thưòng xuyên xem bạn là người tình trong mơ, sau khi biết rõ sự thực liển chia tay. Tình yêu của họ tràn ngập cảnh tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan.
Sức khỏe người sinh ngày 29/2
Họ chú trọng sức khỏe của mình. Sức khỏe khá tốt, rất ít khi mắc bất kỳ bệnh gì. Tránh sử dụng bất kỳ loại thực phẩm nào chưa được chứng thực bảo đảm sức khỏe, không nên chú trọng sức khỏe quá đáng.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29/2
  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tình
  • Con số may mắn: số 2
  • Đánh giá: Khả năng hợp tác và lãng mạn.
Lời khuyên chân thành
Cần xây dựng lòng tin với mọi người

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy hay, hữu ích thì like cho mình nha!
 
  • Like
Reactions: Chết Lặng
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom