Câu 1:
B1: Đặt con trỏ vào trang nơi bạn muốn tạo bảng.
B2: Chọn tab Insert trên vùng Ribbon.
B3: Chọn vào nút Tables trên nhóm Tables. Bạn có thể tạo một bảng theo một trong 4 cách sau:
Cách 1: Đánh dấu số dòng và cột.
Cách 2: Chọn Insert Table và nhập số dòng và cột.
Cách 3: Chọn vào Draw Table, tạo bảng bằng cách kích và nhập số dòng và cột.
Cách 4: Chọn Quick Tables và chọn bảng.
Câu 2:
- Nhấn vào nút Print Preview trên thanh công cụ.
- Hoặc truy cập vào trình đơn File --> Print Preview.
Câu 3:
- Nháy chuột vào View --> Header and footer --> Gõ tiêu đề trang và nháy vào close để kết thúc.
- Nháy chuột vào nút biểu tượng # (mình chỉ nhớ vậy) trên thanh công cụ Header and footer để đánh số trang.