H
hamso4


em thấy hình như trong ĐA bttl (B7)của bài giảng 2 chuyên đề 1 là chư đúng lắm
đề bài hỏi điểm cực tiểu có hoành độ nhỏ hơn 1thì ta phải sử dụng 2 đk để giải chứ
[TEX]x_1<x_2<1[/TEX] và [TEX]x_1<1<x_2[/TEX]
cũng chuyên đề 1 BÀI GIẢNG SỐ 3, bai tập 1
Cho (C) : [TEX]y=x^3-3mx^2-mx[/TEX] và đt (d): y=x+2.Tìm m để (C) cắt (d) tại:
1.đúng 2 điểm phân biệt
2. tại 3 điểm phân biệt
3. tại 3 điểm phân biệt lập thành cấp số nhân
EM CÓ ĐIỀU NẦY MUỐN HỎI
phương trình [TEX]3x^4+2x^3+3x^2+12x+2=0[/TEX] vô nghiệm? và có phải pt trên luôn \leq 0?
Ở CÂU THỨ 2 CỦA BÀI NÀY, e thấy trong bài giải cần đk điểm uốn nằm trên trục Ox, em hổng hiểu!
CÒN CÂU SỐ 3 THÌ EM HỔNG HIỂU MỘT TÍ NÀO LUÔN:-SS CÓ PHẢI LÀ DO EM QUÊN KIẾN THỨC 11 RỒI?TIẾP ĐÉN BÀI TẬP SỐ 2 LẠI CÓ CẤP SỐ CỘNG MÀ EM CHẲNG NHỚ GÌ HẾT . CHO NÊN HM VÀ CÁC BẠN CÓ THỂ CUNG CẤP CHO EM MỘT SỐ KIẾN THỨC CŨ VỀ CẤP SỐ CỘNG VÀ CẤP SỐ NHÂN ĐƯỢC KO:khi (152)::khi (194)::khi (184):
THANKS!
đề bài hỏi điểm cực tiểu có hoành độ nhỏ hơn 1thì ta phải sử dụng 2 đk để giải chứ
[TEX]x_1<x_2<1[/TEX] và [TEX]x_1<1<x_2[/TEX]
cũng chuyên đề 1 BÀI GIẢNG SỐ 3, bai tập 1
Cho (C) : [TEX]y=x^3-3mx^2-mx[/TEX] và đt (d): y=x+2.Tìm m để (C) cắt (d) tại:
1.đúng 2 điểm phân biệt
2. tại 3 điểm phân biệt
3. tại 3 điểm phân biệt lập thành cấp số nhân
EM CÓ ĐIỀU NẦY MUỐN HỎI
phương trình [TEX]3x^4+2x^3+3x^2+12x+2=0[/TEX] vô nghiệm? và có phải pt trên luôn \leq 0?
Ở CÂU THỨ 2 CỦA BÀI NÀY, e thấy trong bài giải cần đk điểm uốn nằm trên trục Ox, em hổng hiểu!
CÒN CÂU SỐ 3 THÌ EM HỔNG HIỂU MỘT TÍ NÀO LUÔN:-SS CÓ PHẢI LÀ DO EM QUÊN KIẾN THỨC 11 RỒI?TIẾP ĐÉN BÀI TẬP SỐ 2 LẠI CÓ CẤP SỐ CỘNG MÀ EM CHẲNG NHỚ GÌ HẾT . CHO NÊN HM VÀ CÁC BẠN CÓ THỂ CUNG CẤP CHO EM MỘT SỐ KIẾN THỨC CŨ VỀ CẤP SỐ CỘNG VÀ CẤP SỐ NHÂN ĐƯỢC KO:khi (152)::khi (194)::khi (184):
THANKS!
Last edited by a moderator: