Ai sẽ được ghi vào Kỷ lục Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT?

M

Moderator

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Ai sẽ được ghi vào Kỷ lục Tú tài Số-Thi thử

Những cái nhất của Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT 2008 chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn nhiều điều thú vị. Rất gần gũi bởi chính các bạn là những người tạo ra những kỷ lục ấy và chủ nhân có khi cũng không biết là mình đang nắm giữ kỷ lục đó . Cùng khám phá những kỷ lục Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT các bạn ơi!

Vua giải thưởng

Những kỷ lục Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT 2008
Ng. Thế Mạnh
Với tổng số 4 giải thưởng tuần: 2 giải Nhất (tuần 18, 20) và 2 giải Khuyến khích (tuần 26, 27), Nguyễn Thế Mạnh trở thành người giàu giải thưởng nhất. Cùng nắm trong tay 4 giải thưởng tuần nhưng ba bạn Nguyễn Duy Bình, Phạm Thanh Đông, Nguyễn Thanh Hải đành ngậm ngùi chia nhau vị trí 2, 3, 4 vì xét về thứ bậc thì không thế vượt qua nổi thành tích của Thế Mạnh. Nguyễn Thế Mạnh trở thành người duy nhất cùng lúc nắm giữ hai giải thưởng tuần.

Ai xa nhất?

Lấy thủ đô Hà Nội làm tâm điểm, chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra thí sinh ở xa nhất. Kỷ lục này thuộc về 4 bạn học sinh đến từ vùng đất mũi Cà Mau. 4 bạn thí sinh sau đây nghiễm nhiên cùng nhau nắm giữ kỷ lục “Thí sinh xa nhất”của Chung kết Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT: Nhamdaithanh (THPT Thi Xa), Nguyễn Ngọc Trang (THPT Hồ Thị Kỷ), Trần Quang Vinh (THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển), Trần Thủ Đô (THPT Sông Đốc).

Trường tớ giỏi quá!


Cùng nhau học tập dưới mái trường thời đại Số Hocmai.vn, chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm học tập, cùng bàn cãi,cùng tranh luận nhưng dù chưa một lần gặp gỡ, đó là điều thú vị mà trường học thời đại Số mang lại cho chúng ta. Liệu có bạn nào cùng trường THPT tham gia cuộc thi với mình không nhỉ? Trường nào có nhiều thí sinh lọt vào vòng chung kết nhất? Có ngay đây! Kỷ lục “Trường có nhiều thí sinh tham gia nhất” thuộc về THPT Chuyên ĐH Quốc gia Hà Nội với 22 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Ai cao điểm nhất?

Những kỉ lục TTS
Kỷ lục này được chia làm hai nhánh nhỏ: xem xét trên cơ sở lấy điểm trung bình tổng các môn thi mà thí sinh tham gia trong tuần và điểm số ở từng môn thi làm căn cứ.

Một lần nữa Nguyễn Thế Mạnh lại giành được kỷ lục của cuộc thi. Trong tuần thi thứ 28, tổng điểm 4 môn thi của Nguyễn Thế Mạnh là 382.5 điểm, điểm trung bình đạt 95,625 điểm. Đây là điểm số trung bình cao nhất trong tất cả điểm số của các thí sinh qua 28 tuần thi. Xin chúc mừng Thế Mạnh một lần nữa lập kỷ lục trong cuộc thi Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT.

Tiếp đến sẽ là kỷ lục điểm số cao nhất ở mỗi môn thi.

Điểm số cao nhất ở bài thi Tiếng Anh thuộc về 2 bạn: Phạm Bích Ngọc, tài khoản - ngoc2042003, học sinh trường THPT Lê Qúy Đôn, Hà Nội đạt số điểm cao nhất môn Tiếng Anh là 100 trong thời gian 19 phút 4 giây (tuần 9); bạn Nguyễn Văn Huy - tài khoản Huycom.com, học sinh trường THPT Xuân Hòa - tỉnh Vĩnh Phúc, số điểm môn Tiếng Anh cao nhất là 100 điểm.

Điểm số cao nhất ở bài thi Sinh học thuộc về 2 thí sinh cùng đạt 100 điểm là: Mai Anh Tuấn, tài khoản - kingofwomrs, trường Chuyên Sinh ĐHQG Hà Nội và bạn Nguyễn Văn Chiến, tài khoản thienhaxanh, học sinh trường THPT Khoái Châu - Hưng Yên.

Điểm số cao nhất ở bài thi Lịch sử thuộc về Bạn Nguyễn Minh Đạt, tài khoản devilboyprotn, học sinh trường THPT Sông Công, Thái Nguyên. Minh Đạt đã hoàn thành bài thi của mình trong vòng 6 phút 1 giây với điểm số cao nhất là 95 điểm.

Điểm số cao nhất ở bài thi Văn thuộc về Phạm Kim Thiền Vân tài khoản - vera, đến từ trường THPT Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ; Số điểm môn Văn cao nhất là 98,13 (Tuần 2).

Đạt điểm tuyệt đối 100 điểm ở bài thi môn Hóa là hai bạn: Nguyễn Tuấn Anh, tài khoản data81 và Cao Đức Anh[color], tài khoản - tuananhkc; hai bạn cùng học trường THPT Ninh Giang-Hải Dương.

Kỉ lục điểm số cao nhất ở môn Toán thuộc về tài khoản thaoly15[color] (Hà Tây) với số điểm 100.

Điểm số cao nhất ở bài thi Vật lí thuộc về Nguyễn Duy Bình[color], tài khoản – binh_a1, học sinh trường THPT Ninh Giang, Hải Dương với điểm số 100. Ngoài ra Nguyễn Duy Bình cũng chính là thí sinh có số điểm cao nhất ở môn Địa lí qua 28 tuần thi. Điểm số cao nhất mà bạn đạt được ở môn thi này là 95 điểm.

Hãy để những kỷ lục đạt được ở vòng loại làm bàn đạp cho chúng mình tiến xa hơn trong vòng thi Chung kết. Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT 2008 mong chờ những kỷ lục mới sẽ được lập từ sự nỗ lực của các bạn trong vòng thi quyết định này. Hẹn gặp các bạn vào ngày 17 và 18/05/2008 sắp tới nhé!
 
M

Moderator

Chung kết Tú tài Số-Thi thử tốt nghiệp THPT: Những lưu ý trước giờ G

Lúc này, thời gian đến với Chung kết Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT chỉ có thể tính bằng giờ, bằng phút. Hồi hộp, lo lắng không thể làm vơi đi sự quyết tâm của các học sinh trường học Thời đại Số.


Tổng đài 1900- 58- 58- 12, diễn đàn của Hocmai.vn… trong suốt 1 tuần qua đã đón nhận và giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh cuộc thi Chung kết Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT 2008. Thông tin về cuộc thi đã và đang được cập nhật liên tục trên Hocmai.vn, chúng mình cùng theo dõi nhé!

Ngày mai 17/5, chúng mình sẽ thử sức với 4 môn thi: Toán, Tiếng Anh, Vật lí, Văn học và tiếp tục “chiến đấu” với 4 môn thi còn lại (Hóa học, Lịch sử, Địa lí, Sinh học) vào ngày 18/5. Vẫn là 100 câu hỏi trắc nghiệm trong một đề thi nhưng chắc chắn độ khó sẽ cao hơn các cuộc thi tuần. Các bạn cố gắng nhé! Mỗi môn thi, chúng mình có 1 tiếng để làm bài, tính từ lúc mở đề đến lúc đóng đề. Các bạn có thể vào đây để nắm rõ lịch thi.

Thời gian làm bài là một trong những yếu tố quyết định vị trí của bạn trong bảng xếp hạng trong vòng thi Chung kết. Vì thế, để tiết kiệm thời gian và tránh những lỗi kỹ thuật không đáng có, chúng mình nên đăng nhập trước thời gian mở đề khoảng 15 phút. Thư giãn một chút trong khi chờ đề thi được mở sẽ giúp chúng mình thoải mái và bình tĩnh hơn rất nhiều đấy.

Có một điều mà các bạn cần phải ghi nhớ, thời điểm truy cập làm bài của bạn không được muộn quá 30 phút so với giờ mở đề. Để đảm bảo cho tính công bằng của cuộc thi, BTC quy định: Sau phút thứ 30 (tính từ lúc mở đề) thí sinh sẽ không có quyền truy cập làm bài thi. Chúng mình đã phải cố gắng rất nhiều mới lọt vào vòng thi cuối cùng này vì vậy đừng để cơ hội vụt qua vì những lí do không đáng có. Chiến đấu một cách trung thực, bằng chính khả năng của mình các bạn nhé!

Ngay sau khi hoàn thành bài thi và “nộp” về ban tổ chức, các bạn có thể nhắn tin để xem điểm. Vào đây để được hướng dẫn cách tra cứu điểm thi. Nếu muốn xem đáp án thì chúng mình phải chờ thêm một chút vì đáp án chỉ được công bố khi thời gian thi chính thức kết thúc. Đề thi sẽ tiếp tục được mở sau đó để các bạn không có tên trong danh sách tham gia vòng Chung kết vẫn được thử sức với các đề thi. Tuy nhiên, những bài thi này sẽ không được tham gia xét giải.

Lúc này, thời gian đến với Chung kết Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT chỉ có thể tính bằng giờ, bằng phút. Hồi hộp, lo lắng không thể làm vơi đi sự quyết tâm của các học sinh trường học Thời đại Số. Vào diễn đàn để chia sẻ những băn khoăn, suy nghĩ của mình các bạn nhé, Ban tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc các bạn thành công![/url]
 
M

Moderator

Đếm ngược thời gian chờ trận Chung kết

Đồng hồ đếm ngược Chung kết Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT đang lùi dần về dãy số 00 ngày, 00 giờ, 00 phút, 00 giây. Chưa đầy 30 tiếng nữa thôi, thời khắc được mong đợi sẽ đến, 1201 thí sinh của chúng ta sẽ bước vào một vòng thi quyết liệt - Chung kết Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT

Cho đến thời điểm này, diễn đàn của Hocmai.vn đã tràn ngập những chia sẻ, những cảm xúc, những lời chúc trước một trận đấu trí tuệ được tất cả các thành viên của Hocmai mong chờ. Sẽ cam go và nhiều khó khăn hơn ở những tuần thi trước bởi vòng thi cuối cùng này hội tụ những học sinh xuất sắc nhất của trường học Thời đại Số.

Đi cùng với những thử thách lớn bao giờ cũng là những phần thưởng lớn. Không chỉ là giải thưởng hấp dẫn trị giá 50 triệu đồng mà quan trọng không kém chính là kiến thức mà bạn có được qua kỳ thi, là động lực giúp bạn tự tin, cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức.

Thêm một tin vui nữa cho các bạn đây, trường Quốc tế Việt-Anh sẽ dành tặng học bổng tiếng Anh cho các thí sinh đạt giải tại vòng Chung kết. Hiện nay, Việt - Anh có hơn 7.000 học viên đang theo học với 9 cơ sở đào tạo tại Hà Nội. Sẽ có 13 suất học bổng được trao, gồm: 01 học bổng toàn phần tại Việt - Anh dành cho thí sinh đạt giải Nhất, 02 học bổng 70% cho thí sinh đạt giải Nhì và Ba, 10 học bổng 50% cho các thí sinh đạt giải Khuyến khích.

Những lời nhắn gửi của bạn Tieuthu258 chia sẻ trên diễn đàn cũng chính là lời nhắn gửi mà BTC muốn gửi đến các bạn thí sinh trước ngày thi: “Chúc tất cả các bạn làm bài thật tốt, đúng khả năng của mình. Cố lên nhá!”

Làm bài với tất cả khả năng của chính mình, bằng chính kiến thức của mình một cách trung thực, đó là tinh thần fair play của những thế hệ học sinh thời đại số và cũng là điều mà BTC mong muốn nhất. Hocmai.vn tin tưởng ở sự trung thực và khả năng của các bạn.

BTC đã có những giải pháp để có một cuộc thi công bằng và nghiêm minh. Chúng mình hãy cùng nhau làm nên một cuộc thi nhiều ý nghĩa và thực sự trong sạch. Những thay đổi về thể lệ gần đây đã thực sự có hiệu quả trong việc đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi Tú tài Số - Thi thử tốt nghiệp THPT. Bạn Nguyễn Thanh Hải bộc bạch trên diễn đàn: “Tôi vui lắm vì gian lận đã không còn chỗ đứng trong Tú tài Số. Mọi người có thấy vui không?”

Thời gian cho các bạn không còn nhiều, cơ hội để các bạn khẳng định chính mình đang đến rất gần. Luyện tập một lần sau cùng trước khi bước vào trận chung kết với những bài kiểm tra để thêm tự tin và quyết tâm các bạn nhé. Nghía qua lần nữa thể lệ vòng Chung kết để tránh những sai sót không đáng có và đừng quên Tổng đài tư vấn 1900-58-58-12 luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn trước, trong và sau cuộc thi. Chúc các bạn thành công!
 
H

hoankc

Em xin trả lời
đó là bạn NGUYỄN THANH HẢI
rất tiếc hok phải em :( NGUYỄN THANH HOÀN
khác nhau có mỗi tên , họ và tên đệm còn giống

anh Công ơi
gỡ cái này xuống được roài, thi xong rùi mà
 
Top Bottom