Trong tất cả các hình thức của âm nhạc nhảy điện tử, chúng ta có thể nói rằng nhạc House có truyền thống phong phú của các câu lạc bộ huyền thoại đầy màu sắc và DJ. Âm thanh này phát triển vào cuối những năm 70 khi những DJ bắt đầu cải cách tư tưởng, sự hiểu biết cuộc gặp gỡ, bối cảnh kỹ thuật với nhạc disco nổi tiếng của bàn tay, chủ yếu là người da đen, người đồng tính ở Chicago và New York. DJ đầu tiên của Larry Levan tại Nhà để xe thiên đường (New York) hoặc Frankie Knuckles tại Warehouse (Chicago) thường đi ra ngoài để chơi (vòng lặp) của solo trống trong nhạc disco, để cung cấp nhiều giờ nhạc nhảy liên tục. Nhiều người tin rằng "nhà" xuất phát từ từ Warehouse là nơi mà âm nhạc này được định hình.
Nhà thông tin được xác định bởi Điều 4 / 4 bằng cách đánh bại âm trầm rất mạnh và thường chảy với tốc độ 125 nhịp / phút. Cấu trúc này cho phép cho sự đổi mới, vì vậy luôn luôn có thể được bắt nguồn từ nhà sản xuất. Trong Body and Soul Club (New York), R'n'B và Soul được xây dựng với nhau để tạo ra garrage diva nhà ở hoặc nhà ở. Trong khi đó Twilo câu lạc bộ, Anh DJ Carl Cox tên kỹ thuật hỗn hợp tối đến nhà âm nhạc để tạo ra công nghệ. Âm nhạc Salsa thường được nghe thấy trong một kết hợp của âm nhạc Latin-nhà.
Tầng hầm Jaxx là bộ đôi DJ, một nhà âm nhạc đã phát hành album đầu tay Biện pháp khắc phục hậu quả của mình với nhãn Astralwerks. Trong album này, một kết hợp của âm thanh guitar flamenco, giọng hát có hồn và âm thanh thả bassline to lớn đã khiến một số nhà phê bình bốc đồng, buột miệng nói ra hưng của nhà. Và trong khi những người dành cho việc nhà, thậm chí không quan tâm đến sự suy giảm có thể có của loại này trong 15 năm, trở nên khó chịu vì những lời ngụ ý rằng "trong khi nhà đã biến mất." CD này chỉ thực sự làm cho đủ để chú ý đến thế giới mới và thưởng thức một rộng lớn hơn - các fan hâm mộ của dòng chính.
"Trong khuôn khổ của nhà thể loại", ông Felix Buxton của Basement Jaxx, "bạn có thể làm được rất nhiều điều Có rất nhiều nạc biến nó trở lại tiến độ. Khi trái tim của bạn đập của nó nhiều ít như tốc độ của cơ thể của bạn. Chỉ cần tạo một tăng nhẹ, chất lượng âm nhạc đến nhà là rất tự nhiên bởi vì nhịp điệu của tự nhiên. Nếu bạn đã nghe rất nhiều các câu lạc bộ âm nhạc ở châu Phi, bạn cũng thấy rằng âm thanh tinh khiết liệu, âm nhạc của thời gian cảm xúc nhất của người đàn ông Nhà có được như vậy tiến độ loại. "
Tóm lại, nhà có một tiến độ rất nhanh, bass và trống là hàng đầu, là lớn nhất và nghe khá choáng ngợp. Đó là sự khác biệt cơ bản là nhà.
House: TL là có tính chất âm nhạc sôi động thời kỳ ảo, huyền bí, đặc trưng bởi âm thanh trống và bass dồn dập. Nhà chứa cảm xúc sâu sắc, huyền thoại, âm u ...
- Với âm nhạc dòng ổn định hơn và hơn và hơn nữa, TL nhà có thể được chia thành tám loại chính: Progressive House, Tribal nhà, ngôi nhà sâu, điện nhà, Funky nhà, Latin nhà, Pro_tribal nhà, bộ lạc nhà thanh nhạc.
KỸ THUẬT:
Techno có thể là một thuật ngữ khó hiểu bởi vì nó thực sự xuất hiện như là một cụm từ electronica chung về âm nhạc điện tử, và ngày nay thuật ngữ này được sử dụng để hiểu điều này. Nguồn gốc của âm nhạc kỹ thuật từ việc tạo ra các cấu trúc kim loại tổng hợp ban nhạc pop Fraftwerk Đức. Các ổ đĩa Kraftwerk sáng tác trong những năm 70 và 80 là nhà cải cách techno Mỹ trích dẫn là nguồn cảm hứng của họ. Đặc biệt đề cập đến bộ ba Detroit của DJ vào giữa những năm 1980 - Juan Atkins, Derrick May và Kevin Saunderson - phát triển và tinh chế loại giai điệu tổng hợp đã được ban nhạc này của Đức được sử dụng để thử nghiệm, đánh dấu một phá vỡ trong chút funk và vay mượn nhiều từ quan điểm âm thanh công nghiệp của Detroit.
Ngày nay, hầu hết các kỹ thuật Dj đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc liên quan đến nhịp đập nghe hối hả và di chuyển tốc độ tương đối nhanh, được đại diện bởi trống đập thình thịch đánh bại sức mạnh vô tận giữa các tôn giáo. Nếu House là để kỷ niệm người khiêu vũ kỹ thuật, đánh giá cao các loại máy móc - "chứa", "vô hồn" hay "lòng thương xót không" là từ tinh kỹ thuật có thể tự hào đã được dự định để gọi cho những âm thanh của chúng. Biến thái từ vòng để làm tròn các thiết lập khác là nói chung không có nhiều khác nhau, nhưng ngược lại, ngôi nhà hoặc đánh bại lớn, người ta có thể tìm thấy những âm thanh của âm nhạc này thay đổi một cách nhanh chóng, chỉ cần một hệ thống chuẩn mà họ đã đạt đến cường độ cao hơn so với trước đây. Richie Hawtin, tên thật của Plastikman DJ, đã mở đường để xác định âm nhạc kỹ thuật ngày nay. Trong một trong những album của mình, Decks EFX & 909, Hawtin sử dụng hai bàn xoay (tầng), một số tác dụng các mô-đun đặc biệt (EFX) và 909 Roland dàn nhạc điện tử trống để đánh dấu những âm thanh của album riêng của mình trong khi bạn kéo chúng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, trong album phát hành trước đó, tiêu thụ, Hawtin cũng sử dụng các thiết bị tương tự nhưng các nguyên tắc áp dụng kỹ thuật tối thiểu trong các thành phần âm thanh pha trộn. Bằng cách tập trung vào sự tinh tế của cấu trúc và sau đó phá vỡ cấu trúc âm thanh, ông đã tạo ra âm nhạc tỏa ra xung quanh, mịn khó để tìm. Hawtin nói: "Một khi bạn đã đi du lịch vào nó, nghe nó một lần hoặc hai lần, và sau đó thêm, 3 hoặc 4, mỗi khi bạn nhận ra những điều nhỏ nhặt trong nó".
Trong ngắn hạn, một loại âm nhạc kỹ thuật được thực hiện với các thiết bị điện tử, máy móc từ A đến Z, âm thanh rất dễ dàng để phân biệt các âm thanh điện tử, thường xuyên với các từ "Chiu" như trong các trò chơi video.
TRANCE:
Trance về cơ bản là House, đôi khi được gọi theo tên của nhà sử thi hay progessive, nhưng sự nhấn mạnh về vũ đạo tiey giai điệu mê hoặc và đẹp. Đây là những tiên tiến trance viết từ quan điểm của "rave" và ngôi nhà trong những năm 90, nhưng giai điệu gợi nhớ từ một nguồn khác, đó là synth-pop giữa mũi-80 như New Order. Hãy thử nghe bài hát Xanh thứ hai của New Order và bạn sẽ nghe thấy một giai điệu bằng cách sử dụng cùng một e-siêu việt. Dẫn đầu Trance DJ và nhà sản xuất Paul Van Dyk, thừa nhận rằng ông đã chịu ảnh hưởng của New Order.
Sasha, một DJ nhạc trance, cùng với John Digweed tại thành phố đóng Twilo (Manhattan), đại diện cho một tỷ lệ kéo dài 8 giờ tối hôm qua thứ 6 mỗi tháng. "Đó là loại âm nhạc rất du dương, rất dễ chịu, rất mơ màng", Sasha giải thích, "Nhưng nó cũng mãnh liệt và có những khoảnh khắc rất căng thẳng, di chuyển từ sáng tới tối, từ phần cứng đến phần mềm."
Khi anh chơi, Sasha tạo ra và tiến độ của deconstructionists mức năng lượng cao hơn hoặc thấp hơn của một bên có hàng chục lần trong một đêm. "Khi John và tôi bắt đầu thực hiện âm thanh này một vài năm trước đây, nó được gán cho âm nhạc thiên anh hùng ca của nhà tiếng Anh này tạo ra một loại âm nhạc không âm thanh không gian rất điện ảnh, với mức độ chất lượng gần như giống nhau. Nhiều đĩa Trance có vẻ như rằng chỉ có một dj duy nhất giới thiệu tài năng của mình mặc dù tinh khác hát bài hát giới thiệu, xây dựng, sự cố bài hát và sau đó một trong những khác "chất lượng âm thanh như những bộ phim có tác động rất lớn về hệ thống âm thanh tạo ra tiếng vang sâu bùn ngân hàng của lớn các câu lạc bộ. Sasha nói chiều dài của một cuộc chạy đua về hiệu suất tinh của mình cũng là vấn đề quan trọng. "Âm thanh chuẩn bị kéo dài 5, 6 giờ, có thể thậm chí còn đã bị quyến rũ bạn Bạn có thể lái xe một đống nhà pha trộn với nhau và tạo ra một chất lượng âm thanh tương tự như để trance Đó là những gì tôi và John tìm kiếm đĩa của mình -.. Âm thanh bạn tình yêu hay không dừng lại ".
Nói chung, nhạc Trance về cơ bản là nhà, nhưng giai điệu được tập trung hơn và thường lâu hơn.
BIG BEAT:
Big Beat, hoặc rave 'n' roll, những lựa chọn phong cách của các nghệ sĩ bán chạy hàng đầu như The Chemical Brothers và Boy Fat Slim. Đây là hình thức âm nhạc đã chứng minh rằng người hâm mộ âm nhạc điện tử để bật nhất. Đánh bại lớn chủ yếu được tạo ra bởi mẫu và tổng hợp tương tự như các hình thức khác của âm nhạc điện tử, nhưng các nghệ sĩ đánh bại lớn có xu hướng vay mượn rất nhiều từ cách cấu trúc và tình cảm của bài hát trong âm nhạc pop. Các bài hát thường dễ dàng nhìn thấy rõ ràng đầu, giữa và kết thúc là những gì. Chúng tôi sẽ tập trung vào các phần được đánh dấu - hook hoặc riff - đó là tuyệt vời.
Ban nhạc The Chemical Brothers - Tom Rowlands và Ed Simons - được biết đến như âm thanh đánh bại lớn phát triển từ đầu đến giữa thập niên 90 ở Anh. Họ là một nhóm phân biệt để bắt đầu một sự nghiệp mới, chơi trong các câu lạc bộ nhỏ và ca ngợi trong các lĩnh vực, kho tàng, kết hợp các yếu tố nhà, hip hop và rock để tạo thành một nhóm thanh nhạc hoàn toàn mới. Hôm nay họ đã bán được hàng triệu album trên toàn thế giới và thậm chí nhận được một trình diễn rock âm nhạc Grammy 1998 ca khúc Block Rockin 'Beats.
"Thật khó để nghĩ rằng các thành phần của tảng đá thực sự trong khối Rockin 'Beats", Rowland nói. "Có ít đá ở tất cả, không guitar, một ca sĩ, nhưng một người nào đó sẽ nghe thấy âm thanh có một tinh thần hoặc một cái gì đó hoặc lỗi này là đầy đủ của cuộc sống, hoặc nó có thể nhắc họ nhớ đá."
"Khi chúng tôi biểu diễn tại Woodstock, không có gì giống như những gì chúng ta thường làm trên các sân khấu lớn. Và khi chúng ta xuất hiện, cho dù đó là một hình thức hoàn toàn khác nhau những gì chúng ta đang làm, người rõ ràng không có thực tế là ca sĩ và nhạc sĩ không có guitar, và cũng không có một vị trí âm nhạc biểu tượng cụ thể trước mắt của họ. Họ nghe trống nhug không nhìn thấy bất cứ ai đánh trống Trong một thời gian Họ giống như bầu trời đang phát triển, không phá vỡ một trong hiểu hiện tượng này. "
Vì vậy, đánh bại Big đá còn được gọi là nhịp điệu điện tử là khá nhanh, guitar lớn và trống máy đã làm cho nó âm thanh chói tai.
DRUM 'N' BASS
Drum 'n' Bass là con trai của âm nhạc reggae, hip hop và techno đầu. Nhạc này tiến hoá từ bối cảnh của Vương quốc Anh ca ngợi và công nghệ trong đầu thập niên 90, trước khi rút ra vào mẫu bây giờ - breakbeats tăng (skitish, mô hình đập) đang chạy ở 165 nhịp / phút, với bass Pop âm thanh vui vẻ, nhưng một nửa sau, âm thanh như còi sương mù nghe báo cáo thăm thẳm bên dưới bề mặt của âm nhạc này.
DJ Krust Bristol (Anh) là một trong những nhà sản xuất drum 'n' quan trọng nhất của âm bass. ANh làm việc với Reprazent Kích thước Roni như là một phần của album vào năm 1997, New Forms (Mercury) và lần đầu tiên cũng phát hành album solo Ngôn ngữ của mình Coded. "Drum 'n' âm trầm âm nhạc breakbeat chắc chắn là mạnh mẽ hơn," ông trả lời khi được hỏi để xác định âm thanh ", nó chỉ nặng nhà nhiều hơn một chút và công nghệ Chúng tôi có nhiều so sánh khác nhau, từ hip hop reggae và funk.
DJ có thể (và đôi khi thực hiện) nhà ở kết hợp một đĩa, một ổ đĩa vào một kỹ thuật thôi miên, họ có thể xảy ra theo tiến độ. Nhưng tiếng bass trống 'n' thường bắt đầu với một tốc độ tích cực hơn mức không có thể được pha trộn với bất kỳ loại khác hơn chính nó. Vì vậy, các thể loại đã phát triển thành một bối cảnh riêng biệt, không khí cuộc bầu cử và thẩm mỹ chặt chẽ với hip hop và bối cảnh nhiều hơn so với bất kỳ âm nhạc điện tử khác. Trong câu lạc bộ hoặc rave, drum 'n' trầm thường là một chương trình sân khấu cho nó, nếu bạn không có một câu lạc bộ hoặc bên hoàn toàn riêng biệt.
Kể từ khi khởi động của nó, tiếng bass trống 'n' đã bị phá vỡ vào một chi nhánh của riêng của mình, bao gồm cả công nghệ rời rạc bước, kỹ thuật ảnh hưởng nhảy và âm bass rất sâu, được biết đến hip hop mẫu của nó.
"Có rất nhiều ngành khác nhau mà nó kéo trong nhiều thế giới khác thưởng thức ở khắp mọi nơi", Krust giải thích. "Bạn có phong cách trơn tru Bukem của dàn nhạc dây gồm của Goldie, và sau đó bạn có chuỗi chất lượng tương lai của tôi. Sau đó bạn có Reprazent của những gì mang lại cho nhạc jazz chất lượng, và nhảy lên từ Aphrodite là năm phong cách khác nhau,. Làm thế nào bạn có thể không như nó là đồ thị ".