Sự kiện Mỗi tuần 1 câu nói - Tuần 81

Tống Huy

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
25 Tháng sáu 2018
4,084
7,241
691
19
Hà Tĩnh
THPT Lê Hữu Trác
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

138748
Trên đời mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có những thứ trong cuộc đời này sẽ thuộc về chúng ta nhưng có những thứ lại vượt khỏi tầm tay. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo, theo như ý mình muốn được. Vậy nên đừng quá cố chấp níu giữ những thứ không thuộc về mình.

Nhưng đừng hiểu sai của từ bỏ là buông thả bản thân, mặc kệ cuộc sống đến đâu thì đến, không phải là từ bỏ tất cả những thứ trong cuộc sống. Từ bỏ ở đây có nghĩa là chấp nhận, chấp nhận nó không còn thuộc về mình nữa. Từ đó, để có một cuộc sống thanh thản, không vướng bận, từ bỏ là cho mình những cơ hội tốt hơn.

Ai trong mỗi chúng ta đều như vậy , đều có thể gặp bất cứ chuyện gì trong cuộc sống . Chúng ta luôn phàn nàn và tiếc nuối mọi thứ . Mà không nghĩ rằng cuộc sống mọi thứ không thể hoàn hảo .

Khi mọi thứ trở nên nằm ngoài kiểm soát của bạn, hãy để nó yên cho nó xảy ra . Thay vì tiếc nuối thì hãy đặt cho mình những mục tiêu mới , kế hoạch mới và cố gắng hoàn thành nó . Mọi thứ đã qua thì hãy để nó vĩnh viễn qua đi . Và hãy nhớ rằng hạnh phúc là biết từ bỏ và chấp nhận và dám tham gia trải nghiệm những thử thách mới trong cuộc đời .
 
Top Bottom